Chương 85 : Da thịt như tuyết, hoa nhường nguyệt thẹn

13.5K 396 33
                                    


Cao Đan Dương nói xong một lúc lâu, cũng không thấy Ngụy La có phản ứng gì.

"A La muội muội?" Cao Đan Dương gọi.

Ngụy La mở mắt, đôi mắt to đen nhánh sáng ngời khẽ chớp. Nghi hoặc "Ân" một tiếng.

Một tiếng này vô cùng uyển chuyển, lười biếng kiều mỵ, khiến người nghe mềm nhũn cả xương. Ngay cả một cô nương như Cao Đan Dương, giây phút này cũng không thể không thừa nhận, nghe được âm thanh này, cả người nàng đều thấy ngứa ngáy. Nhìn tiểu cô nương đối diện một chút, gò má mềm mại ấm áp vui vẻ, lại trắng ngần, để lộ ra bên ngoài làn da trắng nõn mịn màng, dưới ánh mặt trời gần như trong suốt, quả nhiên là bộ dáng tuyệt đẹp da thịt như tuyết, hoa nhường nguyệt thẹn. Cao Đan Dương tự nhận dung mạo mình không kém, nhưng ở trước mặt Ngụy La, một chút ưu thế cũng không có.

Nếu Triệu Giới thích Ngụy La, nàng biết mình không có phần thắng.

Nghĩ tới đây, tâm tình Cao Đan Dương trầm xuống, mím môi cười một tiếng, từ từ nói: "A La muội nghe thấy mấy lời vừa rồi của tỷ không? Tỷ biết muội là cô nương tốt, làm việc, nói năng đều theo quy củ, chỉ là Tĩnh biểu ca còn chưa thú thê, vẫn là nên có khoảng cách. Miễn cho người khác nhìn thấy hiểu lầm thì không tốt".

Sau khi Ngụy La nghe xong, ung dung gật đầu, giống như rất tán đồng mấy lời của Cao Đan Dương: "Cao tỷ tỷ nói đúng. Phủ Tĩnh Vương này đúng là muội không thường đến, hôm nay nếu không phải Lưu Ly kéo muội tới, muội cũng sẽ không tới. Huống gì đường ở đây muội cũng không nhớ, còn Cao tỷ tỷ lại quen thuộc chỗ này như vậy". Nói xong, đôi mắt đẹp trong suốt cong lên, khách khí nói: "Hôm nay đa tạ Cao tỷ tỷ chỉ bảo, nếu không còn việc gì thì muội về trước".

Nụ cười trên mặt Cao Đan Dương có chút không giữ được, miễn cưỡng nói: "Vậy tỷ không giữ nữa, A La muội muội đi đường cẩn thận".

Cao Đan Dương nàng vừa nói Ngụy La không nên ra vào Phủ Tĩnh Vương, đảo mắt Ngụy La liền khen nàng quen thuộc nơi này. Không phải là tát vào mặt nàng sao?

Cao Đan Dương muốn tìm ra chút dấu vết trào phúng trên mặt Ngụy La, đáng tiếc nàng thất vọng rồi. Bộ dáng tiểu cô nương vẫn tươi cười phóng khoáng, lời nói và hành động vừa phải, cũng không có gì sơ hở, dường như không hề chột dạ. Chính vì vậy, mới khiến nàng càng không chịu được.

Nàng suy đi nghĩ lại, trăm ngàn lần nhắc nhở người ta, lại bị người ta không coira gì, còn tỏ rõ nàng là người hẹp hòi.

Cao Đan Dương nhìn Ngụy La lên xe ngựa đi xa, xoay người đi vào Phủ Tĩnh Vương.

Trong nội viện, Triệu Giới vừa mới uống xong chén dược, lúc này đang ngồi ở đầu giường, nghe Trần Hoàng Hậu thao thao bất tuyệt dặn dò chuyện dưỡng thương.

Cao Đan Dương đi vào trong phòng, thi lễ với Trần Hoàng Hậu và Triệu Giới: "Dì, Tĩnh Vương biểu ca".

Trần Hoàng Hậu nghiêng đầu nhìn nàng ta, kêu nàng ta đứng lên: "A La về rồi sao?"

Cao Đan Dương gật gật đầu, đứng bên cạnh Trần Hoàng Hậu: "Về rồi ạ, cháu tự mình đưa A La muội muội ra cửa, nhìn nàng lên xe rồi mới quay lại".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now