Chương 155 : Vi phu nhìn một cái, xem có phải gầy đi không?

10.7K 267 22
                                    


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.*

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki

​Ngày hôm đó, Triệu Giới từ Thần cơ doanh về liền trực tiếp đi tới phòng ngủ của Ngụy La.

Theo quy củ của vị Dư ma ma kia, hôm nay vừa đúng ngày hắn có thể sinh hoạt phu thê với Ngụy La. nói thật, qua mấy ngày vừa rồi, Triệu Giới miễn cưỡng bị bức tới nổi cho rằng làm hay không đều khôngquan trọng, lúc này hắn chỉ muốn ôm lấy Ngụy La, nói với nàng vài lời, ôm nàng ngủ một giấc là đủ.

Dư ma ma lo lắng Triệu Giới và Ngụy La bí mật gặp nhau, liền an bài phòng của Triệu Giới là sương phòng phía đông Chương Đài Viện, cách xa vạn dặm với phòng của Ngụy La. Triệu Giới ngay cả ôm tức phụ của mình đều bị người ta quản thúc, tư vị này thật khiến hắn nghẹn khuất.

Mới vừa đi tới cửa chính phòng, liền nghe thấy bên trong truyền ra giọng nói của Ngụy La.

"Tại sao lại là gan heo? Ta đã ăn gan heo vài ngày rồi, có thể đổi món khác đa dạng hơn hay không?" Ngụy La đáng thương oán giận.

Kim Lũ trấn an nàng: "Tiểu thư, đây là dặn dò của Dư ma ma. Dư ma ma nói ăn gan heo tốt cho cơ thể, dễ thụ thai, người chịu khó một chút đi". Tuy là nói như vậy, nhưng Kim Lũ cũng rất bất mãn với Dư ma ma, ỷ là người Hoàng hậu nương nương phái tới, liền khoa chân múa tay với tất cả mọi việc trong vương phủ, thật không thể khiến người khác yêu thích được.

Ngụy La trở qua trở lại nhìn thức ăn trên bàn, chẳng có cái nào hợp với khẩu vị của nàng, không phải gan heo thì là cháo đậu cô ve, hoặc là canh bí đao hầm xương, đổi tới đổi lui chỉ có mấy món này, mộtchút đổi mới cũng không có. Nàng phiền muộn bỏ đũa xuống: "Ngươi đi nói với Dư ma ma, ta muốn ăn cá chiên sữa và da bồ câu non chiên giòn".

Triệu Giới nghe vậy liền cúi đầu cười khẽ, tiểu gia hỏa này thật không có lương tâm, hắn nhớ nàng, nhớ tới ăn ngủ đều không ngon, còn nàng lại có tâm tư nghĩ muốn ăn cái này cái nọ.

Triệu Giới đang muốn đi vào phòng, sau lưng bỗng nhiên vang lên giọng nói: "Điện hạ, xin ngài dừng bước".

Triệu Giới quay đầu lại, nhìn thấy Dư ma ma đứng đó, mắt phượng trầm xuống: "Dư ma ma có việc gì?"

hắn gọi bà ta một tiếng "Dư ma ma" chính là vì coi trọng mặt mũi của Trần Hoàng hậu, Triệu Giới khôngphải là người tốt tính, nếu đổi lại là người khác quản đông quản tây hắn, chỉ sợ hắn đã sớm tiễn kẻ đó lên Tây thiên rồi.

Dư ma ma kia không nhìn ra Triệu Giới đang không kiên nhẫn, không có nhãn lực mà nhiệt tình nói: "Hôm nay nô tỳ tìm người tính một quẻ, quẻ đó nói hôm nay cần kiêng kị chuyện phòng the, kính xin Điện hạ dời bước qua Đông sương phòng, tối nay không thể cùng phòng với Vương phi".

Mắt Triệu Giới rũ xuống, nhìn không ra tâm tình của hắn, rất lâu sau hắn mới nhếch môi cười, ý vị xâu xa hỏi: "Như vậy, xin hỏi ma ma, khi nào mới thích hợp làm chuyện phòng the?"

Dư ma ma nói: "Năm ngày sau có một ngày tốt".

Ánh mắt Triệu Giới dâng lên một tầng lãnh ý, không nghe Dư ma ma nói tiếp mà tiếp tục đi vào phòng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ