Chương 43 : Nhìn nhiều là nghiện

14.9K 472 16
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Hai ngày trước Tết nguyên tiêu.

Thời tiết dần ấm lại, tuyết đọng trong sân cũng từ từ tan ra, trước cửa nhụy hoa trong trắng tinh khiết cũng bộc lộ tài năng, mùa xuân đang tới.

Kim Lũ đứng trước bình phong bằng gỗ tử đàn khảm họa tiết gọi một tiếng: "tiểu thư, người xong chưa?"

Hồi lâu sau, sau tấm bình phong mới truyền ra âm thanh kiều kiều ngọt ngào: "Đợi chút, còn chưa xong đâu".

Lúc tắm Ngụy La không thích có người hầu hạ, lúc nào nàng cũng bắt Kim Lũ và Bạch Lam ra ngoài, tự mình chậm rãi tắm rửa. Nhưng lúc này nàng đang đứng cạnh thùng tắm lâm vào khó khăn, nhìn cái yếm màu hồng đào thêu hoa mẫu đơn trong tay, thử mặc mấy lần nhưng vẫn không được.

Không phải là không mặc được, mà là vì đau.

Năm rồi nàng vừa tròn mười ba tuổi, đúng vào thời điểm tiểu cô nương bắt đầu trổ mã, ngực vừa trướng lại vừa đau, chạm nhẹ vào một tý cũng đau đến hút khí. Đặc biệt là hai tiểu đậu đỏ trước ngực, vừa cứng lại vừa rát, mặc yếm vào thi thoảng lại ma sát vào vải vóc, lại khiến nàng đau đến kỳ quái. Nếu hôm nay không phải nàng muốn đi bái phỏng Tứ bá mẫu thì nàng cũng không muốn mặc yếm.

Chuyện như vậy cũng không phải chưa có, thời gian này, lúc nàng không ra khỏi cửa, ở sau màn ngăn cũng chỉ khoác một vài món quần áo mỏng.

Có điều lúc đó sau vách ngăn lụa chỉ có mình nàng, nhiều nhất cũng có thêm hai nha hoàn Kim Lũ và Bạch Lam, nếu đi gặp Tứ bá mẫu thì không thể ăn mặc như vậy được.

Kim Lũ ở bên ngoài lại gọi một tiếng, Ngụy La không vui nhíu mày, đành cố nén đau mặc yếm vào, lại gọi Kim Lũ vào giúp mình mặc xiêm y.

Kim Lũ cúi đầu đi vào sau tấm bình phong, không dám nhìn thân thể của nàng nhiều, sợ nhìn nhiều liền nghiện, mắt nhìn mũi mũi nhìn tâm cầm lấy y phục. May là như vậy, lúc hầu hạ Ngụy La mặc quần áo cũng không thể không đụng chạm, chạm vào thân thể trắng nõn kia, quả nhiên băng cơ ngọc cốt, tinh xảo đặc sắc, câu dẫn khiến người ta quyến luyến quên về

Ngụy La mặc áo nhỏ màu đỏ nhạt có họa tiết bông lau đối xứng, phía dưới là la quần màu xanh lơ, bên ngoài choàng áo gấm Tô Châu màu anh đào thêu hoa mẫu đơn, chân mang giày mềm, lúc này mới ra khỏi phòng. Thời tiết bên ngoài sáng sủa, bầu trời xanh vạn dặm. Vốn nàng không có thói quen tắm rửa ban ngày, nhưng tối hôm qua mơ một giấc mộng, sau khi tỉnh dậy toàn thân đầy mồ hôi, nàng cảm thấy không thoải mái, lúc này thừa dịp sáng sớm mới vội vã tắm rửa sạch sẽ.

Bạch Lam cầm theo hộp cơm đi trước dẫn đường, nàng đi theo Ngụy La bốn năm năm, bây giờ đối với sự việc trong phủ cũng đã thuận buồm xuôi gió. Không còn là cô nương bó tay bó chân như những ngày mới vào Phủ Anh Quốc Công nữa, làm gì cũng dè dặt, khắp nơi đều thấp thỏm câu nệ.

Đến Tứ phòng Mai Viên, vừa đi đến cửa, còn chưa kịp lên tiếng, liền có một thân ảnh nho nhỏ từ phía sau cửa chạy nhào tới, ôm eo Ngụy La, vui vẻ kêu lên: "Tứ tỷ tỷ".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now