Chương 132 : Vẽ mày hoạ mắt

12.1K 316 15
                                    


Tính ra Lương Ngọc Dung và Ngụy La cũng rất lâu rồi chưa gặp nhau.

Từ sau khi Ngụy La gả cho Triệu Giới, liền không thể tự do tự tại như trước kia khi còn là cô nương, việc cần quản cũng nhiều hơn, dẫn tới ít qua lại với bạn thân chốn khuê phòng. Nhưng tình cảm của Lương Ngọc Dung và Ngụy La không vì thế mà thay đổi. Bây giờ Lương Ngọc Dung đính hôn với Ngụy Thường Dẫn, sau này Ngụy La gặp nàng ấy còn phải gọi một tiếng “Tẩu tẩu”, vừa nghĩ tới gương mặt nhỏ nhắn của Lương Ngọc Dung cười mỉm, Ngụy La thấy có chút không thuận miệng. Cô nương kia cũng không biết đã cao hứng đến cỡ nào rồi.

Ngụy La cười cười, ngồi sau bàn khảm trai, đề bút viết thư.

Mặt mày vui vẻ, đôi mắt hạnh cong cong ngập nước hiện lên ý cười, cánh môi hồng hào phấn nộn rất hiếm khi vui vẻ như vậy. Triệu Giới đứng một bên nhìn, lại quẳng cuốn trong tay xuống, chống cằm nhìn nàng: “Viết thư cho ai, sao lại cao hứng như vậy?”

Ngụy La viết xong câu cuối, niêm phong thật tốt, cũng không gạt hắn: “Viết cho Ngọc Dung. Mấy ngày này thời tiết tốt, muội muốn mời nàng ấy đi Thiên Phật Tự ngoài thành dạo một vòng, tiện đường làm lễ tạ thần”.

Triệu Giới thong thả “ừ” một tiếng, đuôi lông mày nhếch lên: “Sao ta không biết muội còn có nguyện vọng cần cầu? Không ngại thì nói cho vi phu nghe một chút, Bồ tát chưa chắc đã giúp được muội, nhưng vi phu có thể giúp muội hoàn thành tâm nguyện”.

Ngụy La giao phong thư cho Kim Lũ, đi tới sau lưng hắn nói: “Đại ca ca quên rồi sao? Lần trước Đại bá mẫu cầu nguyện ở Thiên Phật Tự, hy vọng chân Thường Dẫn ca ca có thể sớm ngày chữa lành, còn là huynh tiến cử đó, vì thế Đại bá mẫu mới có thể gặp được Thanh Vọng đại sư”.

Vừa nghe nàng nói như vậy, Triệu Giới liền nghĩ tới việc cũ, cười cười nói: “Tất nhiên còn nhớ. Bản vương chính là ở chỗ đó hôn nàng một cái”.

Ngụy La thấy hắn không đứng đắn, cũng không nói tiếp chuyện này nữa, chỉ tiếp tục huyên thuyên: “Ngọc Dung và Thường Dẫn ca ca đã định thân, thay Ngụy gia dâng hương một chút, bái bái vài cái cũng không phải chuyện gì đáng trách, hơn nữa lâu rồi muội và nàng ấy không gặp nhau, muốn nhân cơ hội này trò chuyện một lát…”

Triệu Giới không hề bị lay động chút nào, hắn không hứng thú với các hoạt động của nữ nhân, nhi tử trong nhà, hắn nhéo má Ngụy La nói: “Mới thành thân được mấy ngày, muội lại muốn ném vi phu đi ở cùng với người khác, không sợ ta không đồng ý sao?”

Ngụy La từ sau ôm lấy cổ hắn, gương mặt trắng nõn ghé ra trước, đôi mắt to ngập nước chớp chớp nhìn hắn: “Huynh không đồng ý sao?”

Những lời này thật giảo hoạt, giống như chỉ cần hắn không đồng ý, thì liền phạm phải tội ác gì tày trời vậy. Triệu Giới nén cười nói: “Ta có lý do gì để không thể không đồng ý với muội sao?”

Ngụy La biết rõ hắn muốn gì, nói như vậy không phải chỉ vì muốn nàng nịnh nọt hắn sao. Vì vậy, Ngụy La “Bẹp” một cái hôn lên mặt hắn, giọng nói giòn giã vang lên: “Như vậy được chưa?”

Triệu Giới cười nhẹ: “Không đủ thành ý”.

Ngụy La đành phải lần mò xuống dưới, hôn lên môi hắn, chần chờ hồi lâu, nàng mới ngậm lấy môi hắn, học bộ dáng bình thường của Triệu Giới, chậm rãi mút vào. Dù sao Ngụy La cũng là cô nương, da mặt mỏng, dễ xấu hổ, ngậm một lát đã thấy hai mang tai đỏ ửng cả lên. Nhưng Triệu Giới vẫn không nhúc nhích, đôi mắt phượng trầm tĩnh nhìn nàng, lại có chút ý cười trong mắt, giống như đang nói: “Chỉ có chút bản lãnh này thôi sao?”

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now