Chương 24 : Hắn thực sự quá chú ý tới tiểu nha đầu này!

16.2K 517 49
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Trong khoảng thời gian này, Trần Hoàng Hậu vẫn luôn suy xét chuyện này, mãi vẫn không tìm được người thích hợp. Lúc đầu, bà có ý định để Cao Tình Dương làm thư đồng cho Triệu Lưu Ly, hai đứa trẻ này tuổi tác không sai biệt lắm, cũng có thể chơi với nhau. Chỉ là Cao Tình Dương quá kiêu căng, lại có chút thích động tay động chân, Trần Hoàng Hậu sợ nàng ta ngộ thương Triệu Lưu Ly nên chậm chạp không có quyết định.

Bây giờ nghe được mấy lời Thu ma ma kể lại, bà cảm thấy Ngụy La là người thích hợp. Hoàng Hậu trầm ngâm một lát, từ từ hỏi Triệu Giới: "Con cảm thấy Tứ tiểu thư Phủ Anh Quốc Công thế nào?"

Triệu Giới khẽ cong khóe môi, dựa vào ghế Hoàng Hoa Lê phía sau, hai tay thu phóng trước người, tư thái thản nhiên: "Nhi thần cảm thấy nàng là người thông minh lanh lợi, nhu thuận hiểu chuyện, là người thích hợp".

Đây coi như là đánh giá rất cao rồi. Trần Hoàng Hậu kinh ngạc nhìn về phía hắn, không khỏi càng thêm hiếu kỳ đối với vị tiểu thư này. Bà còn chưa nhìn thấy Ngụy La, nghĩ tới cũng có chút đáng tiếc, hẳn làphải kêu nàng đến bên cạnhđể nhìn một chút. Triệu Giới là người bắt bẻ, mắt nhìn người rất cao, bây giờ lại có thể đánh giá cao một tiểu cô nương như vậy, nàng ta tột cùng xuất sắc đến bao nhiêu chứ? Khiến cho Triệu Lưu Ly và Triệu Giới đều khen không ngớt miệng?

Trần Hoàng Hậu suy nghĩ một chút, gật đầu nói: "Nếu có nàng ở đây khiến Triệu Lưu Ly có thể ngoan ngoãn uống thuốc, cho nàng vào cung làm bạn cũng không phải không thể".

Triệu Giớitừ chối cho ý kiến, hắn dùng tay vuốt ve một chỗ trên cổ tay phải, miệng vết thương nơi đó đã tốt lắm rồi, chỉ lưu lại một dấu răng gồ ghề. Trong khoảng thời gian này, hắn vừa nghĩ sự vụ, lại không tự chủ làm động tác này, vuốt vuốt, liền nhớ tới hình ảnh lần đầu tiên gặp Ngụy La, nàng mở cái miệng nhỏ, hung hăng cắn hắn.

Triệu Giới nhịn không được cười lên, có thể dùng phương pháp này cầu cứu hắn, nàng là người đầu tiên.

Hắn giống như quá để tâm tới tiểu nha đầu này, đây cũng không phải là việc tốt, nhưng bản thân lại bỏ mặc loại tâm tình này, không thèm ngăn cản. Dù sao trong mắt Triệu Giới, Ngụy La cũng chỉ là một tiểu cô nương giảo hoạt thú vị, tính cách hay thay đổi, nàng cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng gì, hắn thậm chí còn nghĩ đứng sau lưng giúp nàng một tay, dung túng nàng đem sự việc nháo cho nghiêm trọng hơn. Nghe Chu Cảnh nói tình huống của nàng ở Phủ Anh Quốc Công cũng không tốt lắm, kế mẫu độc ác, phụ thân nhu nhược, trưởng bối cũng không có ai tín nhiệm được, muốn sinh tồn dưới hoàn cảnh như vậy, còn phải bảo vệ đệ đệ, đối với tuổi tác hiện nay của nàng thật sự khó khăn.

Triệu Giới nhếch môi, hắn cũng không ngại làm chỗ dựa vững chắc cho nàng, nhưng tiểu cô nương tựa hồ không hiếm lạ.

Hôm nay hắn hỏi nàng có muốn bắt nạt trở lại không, vốn là có ý muốn giúp nàng, nhưng nàng nhìn hắn hoài nghi, tỏ rõ không tin tưởng. Ngụy La tình nguyện dựa vào chính mình cũng không cần hắn giúp, vì cái gì? Triệu Giới hắn không đáng tin như vậy sao? Triệu Giới vuốt cổ tay, mông lung suy nghĩ.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now