Chương 58 : Vận đen tám đời

12.5K 428 24
                                    

Là chính bản thân hắn chủ quan, vậy mà lại không cẩn thận có tâm tư hoang đường như vậy.

Lúc Ngụy La ghé vào tai hắn hỏi: "Có phải ngươi thích ta không", trong nháy mắt tâm trí hắn rối loạn, cũng không sao suy nghĩ bình thường được. Từ tối hôm qua tới giờ, trước mắt Lý Tụng đều là bộ dáng cười nói của nàng, lần đầu tiên nàng cười với hắn, vậy mà là vì muốn dùng trâm giết hắn. Lưỡi dao sắc bén đâm rách lồng ngực hắn, hắn hận nàng, phiền chán nàng, cuối cùng vẫn để nàng chạy đi.

Lý Tụng nắm chặt tay vịn ghế, mu bàn tay cơ hồ nổi lên gân xanh như muốn bóp nát miếng gỗ.

Lý Tụng lại thất thần, ngay cả Cao Dương Trưởng Công Chúa cũng cảm thấy không thích hợp, kêu hắn vài lần: "Tụng nhi, con đang nghĩ cái gì? Mẫu thân hỏi con vì sao lại bị thương, sao không trả lời?"

Lý Tụng bị thương ở ngực, chỉ cần băng bó kỹ sẽ không để người khác nhìn thấy, không ai biết hắn bị thương thế nào. Hắn thấp giọng nói: 'Lúc săn bắn bị động vật làm bị thương, chỉ một chút vết thương nhỏ thôi. Nương, người không cần lo lắng".

Cao Dương Trưởng Công Chúa bán tín bán nghi nhìn hắn, không yên tâm hỏi: "Thật không sao? Sao sắc mặt con lại khó coi như vậy?"

Hắn lần nữa thất thần, ngay cả Cao Dương trưởng công chúa đều nhìn ra hắn không thích hợp, kêu hắn

Hắn lắc đầu nói không sao, thừa dịp bọn họ còn chưa phát hiện ra manh mối, chịu đựng đau xót nói sang chuyện khác: "Tương nhi đâu? Vì sao con không thấy muội ấy?"

Cao Dương Trưởng Công Chúa nói: "Từ lúc ở Tràng Tầm Sơn về liền nhốt mình trong phòng, mẫu thân gõ cửa nhiều lần cũng không chịu trả lời". Sau đó bà nhướng mày, không chút vui vẻ nói: "Nha đầu đó, cũng không biết đang làm cái gì".

Có thể làm gì chứ? Đơn giản là bắn người ta bị thương, cảm thấy chột dạ, lại sợ phụ mẫu trách phạt nên không dám ra ngoài gặp người mà thôi.

Từ trước tới nay Lý Tụng luôn yêu thương Lý Tương, không để nàng chịu chút ủy khuất nào, song lần này hắn lại cho rằng nàng làm vậy thật quá đáng. Chính là vì hắn luôn cưng chiều nàng, mới để nàng dưỡng thành tính tình tùy hứng kiêu căng như vậy. Cho dù Ngụy La tính kế nàng, cũng không nên lấy đi tính mạng của Ngụy Thường Hoằng.

Lý Tụng suy nghĩ một chút, đem chuyện phát sinh hai ngày nay tất cả nói cho Nhữ Dương Vương Lý Tri Lương và Cao Dương Trưởng Công Chúa Triệu Huyên. Thanh âm hắn đều đều lại êm tai, mắt Lý Tri Lương và Triệu Huyên càng mở càng lớn, cuối cùng không tin được hỏi lại: "... Con nói Lục thiếu gia Ngụy gia bị thương, là do Tương nhi bắn?"

Lý Tụng nhẹ gật đầu.

Cao Dương Trưởng Công Chúa vô cùng sợ hãi, nếu không phải chính miệng Lý Tụng nói ra, cho dù thế nào bà cũng không thể tin được. Nữ nhi bà nâng niu trong lòng bàn tay, đáng yêu lại đơn thuần, từ khi nào lại có tâm địa độc ác như vậy? Bà lẩm bẩm: "Tương nhi sao có thể làm ra chuyện như vậy... Nó... Nó..."

Trưởng Công Chúa "Nó" nửa ngày, cũng không nói tiếp được.

Cũng may đầu óc Lý Tri Lương còn tỉnh táo, ôm thân thể lung lay sắp đổ của kiều thê, nói với nha hoàn ngoài cửa: "Đi mời tiểu thư tới đây!"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang