Chương 153 : Dẫn lữa tự thiêu.

7.9K 266 11
                                    

*huhu thiếu mất rồi :<* *bổ sung* *bổ sung*

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Xe ngựa dù sao cũng không được huấn luyện để chạy tốc độ nhanh như chiến mã, chỉ chốc lát sau Dương Chẩn đã đuổi kịp xe ngựa phía trước.

Dương Chẩn thúc ngựa chắn ngang phía trước mũi xe, nhìn thẳng vào màn che bằng lụa hoa văn thêu bằng tơ vàng.

Phu xe vội vàng nắm chặt dây cương, hô "Xuy" một tiếng.

"Công chúa, người tới gặp ta sao?" Dương Chẩn hỏi cách rèm che, giọng nói rất thấp, giọng điệu gấp gáp nhưng từng chữ nói ra lại cực kỳ chậm.

Lúc này Triệu Lưu Ly còn đang tức giận, nghe được câu nói của hắn, nước mắt liền xoành xoạch rơi xuống. Nàng cũng không biết mình tức giận cái gì, là tức giận Dương Chẩn và hai nữ tù binh kia, hay tức giận vì lời nói của vị Chu đại nhân đó. Tuy nói Dương Chẩn bắt được hai vị cô nương này về, nhưng hắn đi Quảng Đông lâu như vậy, ai biết được có chạm vào nữ nhân khác hay không? Huống gì Chu đại nhân kia còn nói, các cô nương ở Quảng Đông đều rất xinh đẹp, lỡ như hắn không kiềm chế được, cùng nữ nhân khác làm bậy thì phải làm thế nào? Chỉ cần nghĩ tới những việc như vậy, Triệu Lưu Ly càng thêm khó chịu, nàng lấy tay lau đi nước mắt, cũng không vén màn lên, nói với phu xe: "Ai kêu ngươi dừng lại? Tiếp tục đi, ta muốn hồi cung".

Phu xe không dám không theo, đành phải cầm dây cương thúc ngựa vượt qua Dương Chẩn, lại lần nữa lên đường.

Nào biết xe ngựa vừa mới đi tới bên cạnh Dương Chẩn, nghiêng người một cái, hắn đã đoạt lấy dây cương trong tay phu xe, hơi dùng sức một chút, xe ngựa liền vững vàng dừng lại ven đường.

Triệu Lưu Ly ở trong xe lảo đảo một cái, cuối cùng cũng chịu nhấc rèm vải lên, nhìn Dương Chẩn, nói: "Ta nói ta phải về cung".

Dương Chẩn không nhúc nhích, ánh mắt dán chặt vào gương mặt nhỏ nhắn tinh xảo của nàng, giống như nhìn thế nào cũng thấy không đủ.

Triệu Lưu Ly dù sao cũng là công chúa, phong thái tuyệt đối không thua kém ai: "Bây giờ ngươi khôngnghe lời ta nói nữa phải không?"

Dương Chẩn nhìn nàng: "Công chúa tới gặp ta sao?" hắn vô cùng chấp nhất vấn đề này.

Đôi mắt Triệu Lưu Ly hồng hồng, xoay đầu đi, nói: "không phải, ta chỉ cùng A La đi ngang qua nơi này mà thôi".

Ai lại đi ngang qua cửa doanh ngũ mà không có lý do chứ? Dương Chẩn im lặng không nói, ngón tay hắn nắm chặt lấy dây cương xe ngựa, gắt gao nhìn chằm chằm Triệu Lưu Ly. Vừa rồi lúc nhìn thấy nàng ở cửa sổ Phỉ Thúy Lâu, trong chớp mắt đáy lòng vốn dĩ bình lặng, tịch liêu của hắn lại trở nên gợn sóng, ba tháng này hắn giống như không có cảm xúc gì, chỉ có một ý niệm trong đầu, chính là giành được công lao trở về cầu hôn Lưu Ly. Cho nên hắn biến bản thân trở thành một lưỡi đao lạnh băng, khôngngủ không nghỉ xuất binh bình định, cũng chưa bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Chỉ đến lúc nhìn thấy Triệu Lưu Ly, hắn mới cảm nhận được mình vẫn là con người, có hỉ nộ ái ố, có vướng bận triền miên, hắn làm tất cả chỉ vì nàng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now