Chương 23-2 : Nàng là cây ớt nhỏ, không phải hoa trong nhà kính (tiếp)

13.6K 531 27
                                    

Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Trải qua một phen truy hỏi của Ngụy La, Thường Hoằng mới nói cho nàng biết tại sao hắn và Lý Tụng tranh chấp.

Ngụy La và Thường Hoằng là thai long phượng, bộ dáng hai người cũng vì vậy mà giống nhau đến bảy tám phần, ngũ quang xinh đẹp, mặt mày tinh xảo. Chuyện này là chuyện tốt đối với Ngụy La, nhưng đối với Thường Hoằng lại mang lại phiền toái. Hắn lúc này còn nhỏ, mặt mày còn chưa nảy nở, thoạt nhìn có điểm giống bé gái. Bình thường cũng có người nghị luận về dáng vẻ của Thường Hoằng, nhưng đều lặng lẽ, bí mật bàn luận, chưa từng có ai dám nói ra ngoài miệng; Nhữ Dương Vương Thế tử Lý Tụng là người đầu tiên.

Lý Tụng không chỉ nhạo báng Thường Hoằng giống nữ nhi, còn muốn Thường Hoằng học theo bộ dáng của tiểu cô nương, thậm chí không biết lấy ở đâu được một đóa hoa lụa (1) trên đầu cung nữ, nhất định muốn cài lên đầu Thường Hoằng. Ngụy Thường Hoằng hiển nhiên không đồng ý, hắn ít nói không có nghĩa sẽ để mặt người ta bài bố. Lý Tụng thấy hắn không đồng ý, cũng không buông tha, nhất định muốn Thường Hoằng cài hoa lên, hai người cứ như vậy xảy ra tranh chấp, thậm chí động tay động chân. Thường Hoằng nhỏ hơn Lý Tụng hai tuổi, đánh cũng không đánh lại, bụng chịu vài quyền của hắn, sau cùng còn bị Lý Tụng xách cổ áo ném vào Thái Dịch Trì.

Ngụy La nghe nói bụng hắn bị thương, vội bảo hắn nhấc y phục lên: "Để tỷ xem xem!"

Đây là bên ngoài, xung quanh lại có nhiều người như vậy, Thường Hoằng đương nhiên không chịu, nắm chặt y phục nói: "Không có việc gì... Không đau!"

Không đau mới là lạ! Lý Tụng có phụ thân là võ tướng, thân thủ chắc chắn không kém hơn phụ thân hắn là bao, Thường Hoằng bị hắn đánh hai quyền, làm sao chịu nổi.

Lại còn lừa gạt nàng nói là không đau.

Ngụy La ngước lên trừng mắt nhìn Lý Tụng ở phía đối diện, ánh mắt lạnh băng như châm phóng tới, tuyệt không che giấu phẫn nộ của mình. Lý Tụng lần đầu tiên bị một tiểu cô nương nhìn như vậy, hắn bị hù đến nhảy dựng, nhưng rất nhanh hoàn hồn, mạnh miệng nói: "Nhìn cái gì? Hai người các ngươi bộ dáng giống nhau như vậy, ngươi là nữ, hắn là nam, ta làm sao phân biệt được? Trách không được ta chơi đùa sai người!.

Đúng là cưỡng từ đoạt lý. (2)

Nhữ Dương Vương nghe thấy vậy, quát lớn một tiếng: "Vô liêm sỉ!", sau đótúmhắn tới trước mặt Thường Hoằng, hướng tầng tầng lớp lớp quan lại nói: "Ta dạy ngươi thế nào? Còn không xin lỗi người ta".

Lý Tụng lảo đảo hai cái, khó khăn lắm mới đứng vững, con mắt nhìn Thường Hoằng, lại nhìn Ngụy La, một chút thành ý nhận lỗi cũng không có.

Người xung quanh đều tản đi, chỉ để lại một vài công công nội thị đứng đó cùng với người của Phủ Nhữ Dương Vương và Phủ Anh Quốc Công. Lý Tri Lương chắp tay với Ngụy Côn, có chút hổ thẹn nói: "Đều do bản Vương không có cách dạy con, đắc tội với tiểu thiếu gia, mong rằng Thịnh Minh huynh đại lượng, tha thứ cho tiểu nhi!"

Lúc này xin lỗi thì có ích gì, huống chi ông ta còn tự xưng "Bản Vương", Ngụy Côn có thể làm gì con ông ta chứ? Sắc mặt Ngụy Côn không tốt, lại vẫn phải như cũ đáp lễ: "Tiểu hài tử nghịch ngợm, cãi nhau ầm ĩ là chuyện thường, Vương gia không cần tự trách!" Ông dừng một chút, lại quay lại tính tình ôn hòa thường ngày: 'Chỉ là Thường Hoằng chỉ có một mệnh, chịu không được giày vò, hy vọng sẽ không có lần sau!"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now