Chương 120 : Mặc quần áo

11.5K 381 30
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki

"Ai đó?" Ngụy La nhíu mày, lớn tiếng hỏi.

Nếu là một trong hai người Kim Lũ hoặc Bạch Lam, bước chân đáng lẽ nên nhẹ nhàng hơn, hơn nữa cũng đã đi tới gần mà vẫn không gọi tên nàng, càng không có loại cử chỉ lén lút như vậy. Cũng không thể nào là Lương Ngọc Dung, nàng ấy mệt tới ngủ thiếp đi, ngủ liền quên hết trời đất, điểm này Ngụy La rất rõ. Bước chân người này trầm ổn, nhanh chậm, nếu không phải lỗ tai Ngụy La nhạy bén, cũng không nghe được tiếng bước chân của hắn.

Trong núi này ngoại trừ người Ngụy gia còn có ai khác sao? Ai lại lỗ mãng như vậy?

Ngụy La nhìn chằm chằm bình phong tử đàn khắc hoa sen và tranh mỹ nhân trong tịnh phòng, trước bình phong có bóng người, xem ra là nam nhân. Hắn dừng lại trước bình phong, không tiến lên nữa, giọng nói có chút trầm khàn: "Là ta".

Ngụy La lập tức ngây người.

Núi Thiên Thiền cách Thịnh Kinh Thành cũng phải trăm dặm, Triệu Giới sao lại tới đây? Hắn làm sao biết nàng ở đây, còn xông vào tịnh phòng?

Ngụy La vừa thẹn vừa giận, che lại cảnh xuân trước ngực: "Huynh ra ngoài cho ta!"

Giọng Triệu Giới hồi lâu sau mới truyền đến: "Ta ở chỗ này chờ muội, A La, muội tắm xong liền ra!"

Đôi mắt Ngụy La hồng hồng nhìn chằm chằm bình phong, cho tới giờ nàng còn chưa thấy qua ai vô liêm sỉ như vậy, hắn đứng ở đó, nàng sao dám đứng lên mặc xiêm y? Hơn nữa xiêm y đều treo trên bình phong, tranh mỹ nhân căn bản không ngăn được quang cảnh bên này, cái gì cũng bị hắn nhìn thấy hết, nàng cũng không có da mặt dày như vậy. Ngụy La cắn cắn môi: "Huynh xoay ra chỗ khác".

Triệu Giới tự biết mình đường đột, quả ngoan ngoãn xoay người. Ra muốn làm chuyện gì quá phận, chỉ muốn tới thăm nàng chút, nói vài chuyện mà thôi. Ai biết tính cảnh giác của tiểu gia hỏa này quá cao, mới đứng sau bình phong, nàng liền phát hiện dị thường.

Tuy Triệu Giới nói xoay người đi, nhưng vẫn có thể nghe được thanh phía sau.

Ngụy La đứng dậy khỏi hồ nước, mang theo một trận nước chảy "Ào Ào", bọt nước chảy dọc theo thân thể trơn mịn, như dòng suối uốn lượn trong sơn cốc, lướt qua mỏm núi và khe rãnh, cuối cùng rơi xuống sàn nhà cẩm thạch trơn bóng, phát ra tiếng tí tách. Ngụy La cố kỵ Triệu Giới ở đây, mặc xiêm y vô cùng nhanh, chuông xiêm y va chạm kêu leng keng, phát ra tiếng vang trong trẻo giòn tan.

Có điều bình thường đều có Kim Lũ và Bạch Lam hầu hạ nàng mặc xiêm y, lúc này Ngụy La càng vội càng làm không tốt. Ngụy La mặc yếm màu hồng phấn thêu phù dung, khoác thêm áo mỏng màu ngọc lan, núi trời lạnh, bên ngoài lại mặc thêm áo choàng gấm Tô Châu màu hồng phấn thêu phong lan và giầy vải viền hoa. Nhưng không biết vì sao, áo mỏng bên trong sao cũng không mặc được.

Ngụy La gấp tới độ cắn môi, đôi mắt hạnh hàm nước, hai tay khẽ run lên, quả thật đang chiến đấu với xiêm y trong tay.

Triệu Giới đợi lâu cũng không nghe thấy động tĩnh sau tấm bình phong, nhịn không được quay đầu lại hỏi: "A La, muội mặc xong chưa?"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now