Chương 36 : Chỉ cần do A La đưa, bản vương đều thích

15.4K 534 78
                                    

Edit: tart_trung

Beta gaubokki​

Thị vệ đúng lúc chắn trước mặt nàng, giải thích: "Tứ tiểu thư, Vương Gia có chuyện muốn nói với ngài".

Người này đúng là Dương Hạo, hắn ta ẩn nấp ở Phủ Anh Quốc Công gần ba tháng, sớm nắm rõ tường tận địa hình ở đây. Thân thủ mạnh mẽ, võ công trác tuyệt, ba tháng này không có ai phát hiện ra sự hiện hữu của hắn. Ngay cả bản thân Ngụy La cũng không biết nhất cử nhất động của mình đều bị người ta giám thị.

Ngụy La đành phải dừng bước, quay đầu nhìn Triệu Giới, gương mặt nhỏ nhắn kéo căng, tỏ vẻ nghiêm trọng: "Đại ca ca có gì muốn nói? Tại sao phải dẫn muội tới đây, nếu có người phát hiện không thấy muội, phụ thân sẽ sốt ruột".

Triệu Giới đứng thẳng, kêu nàng tới bên cạnh: "Nghe nói muội mọc răng, ta tới tặng muội một phần lễ vật".

Ngụy La nháy mắt mấy cái, không hiểu nhìn hắn.

Hôm nay Phủ Anh Quốc Công thiết yến có hai lý do, một là đại thọ sáu mươi của Anh Quốc Công, hai là tiệc đầy tháng của Ngụy Thường Di. Cái nào cũng không có quan hệ với nàng, tại sao phải đưa lễ vật? Hơn nữa còn lấy chuyện "mọc răng" làm lý do, Triệu Giới thật không phải đang cố ý trêu chọc nàng chứ?

Bất kể thế nào, có người tặng quà là chuyện tốt, Ngụy La ngẩng đầu, áo choàng làm bằng nhung và lông thỏ vây quanh để lộ ra gương mặt nhỏ nhắn phấn điêu ngọc trác: "Lễ vật gì?"

Triệu Giới cảm thấy có chút manh, đưa tay sờ sờ cái mũi nàng, "Muội muốn gì?"

Ngụy La đảo mắt, đưa ra đáp án ai cũng thích: "Chỉ cần là do Tĩnh Vương ca ca đưa, A La đều thích!"

Thật là một đứa bé lanh lợi! Triệu Giới thấp giọng bật cười, từ trong tay áo lấy ra một cái hà bao làm từ gấm Tô Châu, đưa tới trước mặt nàng: "Cầm lấy".

Ngụy La nhận lấy, sờ sờ, bên trong thô ráp, đoán không ra là cái gì. Nàng tò mò hỏi: "Có thể mở ra xem một chút không?"

Triệu Giới vuốt cằm, tỏ vẻ có thể.

Nàng cúi đầu mở sợi dây thừng đỏ, từ trong túi lấy ra một ngọc bội tròn bằng hồng ngọc, toàn thân ngọc bội trong suốt, mượt mà sáng ngời, vừa nhìn liền biết chính là ngọc tốt. Nhưng là tại sao lại đưa ngọc bội cho nàng? A La nghiêng đầu, cầm trong lòng bàn tay lật lật hai cái: "Đại ca ca, đây là ngọc bội gì?"

Triệu Giới nhận lấy, để nàng đứng trước mặt hắn, một bên giải thích, một bên cúi xuống giúp nàng mang trên cổ: "Cái này gọi là hồng ngọc, mùa đông đeo để giữ ấm, cũng giúp muội không dễ bị bệnh".

Ngụy La đứng im không động, ngọc bội mới đeo trên cổ có chút lạnh, lát sau quả thật dần ấm lên, hết sức thoải mái. Ngụy La ngạc nhiên, mừng rỡ nhìn Triệu Giới, con mắt to tròn cong lên: "Thật sự có nhiệt".

Triệu Giới cúi người chỉnh lại ngọc bội đang dính sát người nàng, chỉnh xong rồi liền ngẩng đầu, đối diện với con ngươi trong sáng tinh nghịch. Triệu Giới khẽ cắn môi, thanh âm hòa hoãn: "Muội thích không?"

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu