Chương 104 : Tiểu gia hoả cưỡng từ đoạt lý!

12.7K 392 5
                                    


Trước mặt Ngụy La là lồng ngực cứng rắn vững chãi, nàng nắm chặt lấy vạt áo hắn, ngẩng đầu, mượn ánh trăng nhìn rõ mặt hắn: "Tĩnh Vương ca ca?"

Triệu Giới mặc cẩm bào màu xanh tối thêu hình quạ, khó trách vừa rồi Ngụy La không nhìn thấy hắn, màu sắc của y phục thật khiến người khác khó nhìn thấy. Hắn đỡ nàng đứng vững, bởi vì Bạch lam còn ở đây, đối diện là Tố Nguyệt Lâu đèn đuốc sáng trưng, Triệu Giới không thể không tạm thời buông nàng ra: "Là ta".

Quả thật là hắn, Ngụy La giật mình trợn tròn mắt.

Chỗ bọn họ đứng cách Tố Nguyệt Lâu một khoảng, hơn nữa còn có cây liễu che bớt, cho nên người khác sẽ không dễ dàng nhìn thấy mọi chuyện ở đây. Tuy là như thế, nhưng Ngụy La vẫn có cảm giác chột dạ, dù bọn họ đã đính hôn rồi, sang năm nàng sẽ gả vào Phủ Tĩnh Vương làm nàng dâu nhỏ của hắn, nhưng cũng không thể vì thế mà gặp riêng lúc đêm khuya như thế này! Nếu bị người khác bắt gặp, nàng sẽ thành trò cười cho mọi người mất!

Ngụy La vô thức đẩy hắn ra, chính mình lại lui về sau hai bước, gương mặt nhỏ trắng ngần ngẩng lên, hỏi hắn: "Sao ca ca lại ở chỗ này? Là trèo tường vào sao? Đại ca ca mau về thôi, để người khác nhìn thấy không tốt!"

Triệu Giới vừa tới, còn chưa nói được hai câu đã bị nàng đuổi về, vừa bất đắc dĩ lại vừa bị đả kích. Hắn cầm lấy bàn tay đang rũ xuống bên hông của nàng, kéo nàng đi tới cuối đường: "Muội đi theo ta".

Bàn tay to ấm áp dùng sức nắm lấy tay nàng, Ngụy La giãy hai cái cũng không thoát ra được đành nhắm mắt theo đuôi hắn đi về phía trước.

Cứ như vậy thật làm Bạch Lam sốt ruột, Tĩnh Vương điện hạ định dẫn tiểu thư đi đâu? Trời tối như vậy, đi nơi nào cũng không thích hợp. Nàng ấy muốn gọi tiểu thư lại, lại sợ giọng mình quá lớn sẽ bị người khác nghe thấy, ảnh hưởng tới danh tiếng của Ngụy La và Triệu Giới, đành luống cuống tay chân đuổi theo, thấp giọng gọi: "Tiểu thư... Vương gia, ngài muốn dẫn tiểu thư đi đâu?"

Triệu Giới dừng bước, xoay người nói với Bạch Lam: "Ngươi không cần đi theo, một lát nữa bản vương sẽ đưa A La về Phủ Anh Quốc Công an toàn".

Bạch Lam chần chừ, nàng ấy thật sự không yên tâm để Ngụy La đơn độc đi với Triệu Giới. Đêm khuya yên tĩnh, vạn nhất ngài ấy làm chút gì đó, tiểu thư nhà nàng cũng không thể nào phản khảng lại được. Trong sạch của tiểu thư mới quan trọng, cho dù bọn họ đính hôn rồi, nhưng còn chưa thành thân, vẫn phải tuân thủ nam nữ hữu biệt.

"Tiểu thư..."

Ngụy La thấy Bạch Lam khó xử, lại nhớ tới lời dặn của Thường Hoằng và Tứ bá mẫu, trong chốc lát nàng cũng thấy do dự. Nàng suy nghĩ một chút, lại nói với Triệu Giới: "Tĩnh Vương ca ca phải đảm bảo chỉ nói chuyện một lát thôi, muội liền đi theo huynh".

Triệu Giới thấy bất an trong mắt tiểu cô nương, cũng biết hành động hôm nay của mình rất lỗ mãng, cũng hù nàng sợ rồi. Chỉ là lâu rồi hắn không gặp nàng, chỉ muốn nói với nàng vài câu, vì vậy cười cười gật đầu: "Được, bản vương chỉ nói vài lời thôi".

Có được cam đoan của Triệu Giới, Ngụy La mới yên tâm, quay đầu nói với Bạch Lam: "Nhân lúc này không ai nhìn thấy, ngươi trở về viện trước. Nếu phụ thân hoặc Thường Hoằng có tới hỏi, liền nói ta không thoải mái nên ngủ trước rồi".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now