Chương 141 : Nhóc con, tỉnh dậy!

11.6K 319 1
                                    


Edit: tart_trung

Beta: gaubokki​

Khắp kinh thành nơi nơi đều là không khí vui mừng của lễ tết đón năm mới, trước cửa mỗi nhà đều treo đèn lồng đỏ, dán câu đối ăn mừng, vế trên: "Quốc thái dân an gặp thịnh thế", vế dưới "Mưa thuận gió hòa tụng hoa niên", với bức hoành: "Quốc thái dân an". một chiếc xe song mã nắp sơn son chạy trênđường cái, đi băng qua mấy hài tử mặc áo bông đỏ thẫm đang nghịch pháo trúc, sau khi đốt, cười hì hì ném dưới bánh xe ngựa.

Pháo trúc còn chưa kịp nổ, liền bị một hòn đá nhỏ bắn tới dập tắt lửa.

Mấy hài tử ngơ ngác nhìn nhau, ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi, ai cũng không biết chuyện gì xảy ra.

Ngụy La và Triệu Giới trở về Phủ Tĩnh Vương đã là giữa trưa, quản sự sắp xếp mọi việc trong phủ gọn gàng ngăn nắp, mặc dù hơn một tháng không có người ở, nhưng trong phòng vẫn được bọn hạ nhân dọn dẹp sạch sẽ như cũ, không khác biệt gì so với lúc họ rời đi, bên trong bên ngoài đều sạch sẽ sáng sủa, thật chỉnh tề. Ngụy La và Triệu Giới dùng qua cơm trưa, Ngụy La đi tịnh phòng tắm rửa sạch sẽ, đổi y phục mới, vừa ngã đầu lên giường liền ngủ mất. Đoạn đường này đi xe rất vất vả, vì gấp gáp lên đường mà gần như không được nghỉ ngơi, nàng mệt mỏi vô cùng, nhưng Ngụy La cũng chưa từng oán hận qua.

Triệu Giới rửa mặt xong, thấy Ngụy La ngủ rồi, cúi người hôn lên trán nàng liền xoay người đi thư phòng. hắn gọi Dương Hạo và Vương quản sự tới hỏi thăm mấy chuyện phát sinh trong Thịnh Kinh Thành, lại xử lý chút công việc, ngẩng đầu, nhìn sắc trời bên ngoài một chút, tới giờ lên đèn rồi. Nên vào cung tham dự gia yến thôi.

Triệu Giới về phòng, đánh thức Ngụy La: "Nhóc con, tỉnh dậy".

Ngụy La đang còn buồn ngủ, lúc này một chút cũng không muốn tỉnh dậy, không tình nguyện ừ mộttiếng, đầu lại rút vào chăn, giống hệt con mèo nhỏ đang làm nũng. Triệu Giới nhịn không được cười lên, hiếm khi hắn nhìn thấy bộ dáng đáng thương như vậy của nàng, liền vén cái chăn mềm trên đỉnh đầu nàng xuống, cúi người ngậm lấy miệng nhỏ của nàng, hôn rồi lại hôn. Ngụy La bị hắn hôn khiến khôngthể thở được, hai tay đẩy hắn ra, lần này thần trí nàng hoàn toàn thanh tỉnh rồi, vừa tức lại đành chịu hỏi: "Chàng làm gì vậy?"

Triệu Giới xoa bóp gương mặt nhỏ nhắn của nàng, có cảm giác vô cùng tốt, vừa trơn vừa nộn: "Người nào đó làm nũng, không chịu rời giường, vi phu gọi không được nàng, đành phải dùng cách này".

Ngụy La từ từ ngồi dậy, gom lại mái tóc dài, không thèm cùng hắn hồ nháo: "Chàng đi gọi Kim Lũ và Bạch Lam vào đây".

Lúc này mới vừa qua giờ Dậu, cách cung yến còn khoảng một canh giờ, không tính là quá muộn. Ngụy La ngồi trước gương đồng chải đầu, nàng vừa mới tỉnh ngủ, tinh thần có chút không tốt, liền dùng bông mềm vỗ lên mặt một chút nước hoa lài tinh luyện với phấn trân châu, quả nhiên tinh thần và khí sắc đều tốt hơn nhiều. Nàng ra phía sau tấm bình phong đổi xiêm y, chuẩn bị xong hết đã qua nửa canh giờ, nàng quay người lại, thấy Triệu Giới nghiêng người dựa vào Trực Linh môn, hai tay vòng lại cười cười nhìn nàng.

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz