Chương 92 : Dám nói muội không thích ta!

14.4K 404 10
                                    


Hôm nay Ngụy La mặc váy gấm dệt kim màu xanh, mặt váy có hoa văn hình ngựa và chuỗi ngọc Bát bảo, trên người còn đeo chùm ngọc bội thất hoàng liên châu, theo bước chân ngọc bội lại vang lên leng keng vô cùng vui tai. Nàng đi không nhanh, làn váy nhẹ nhàng lay động, chuỗi ngọc thêu trên váy dập dìu từng đạo theo chất gấm Vân Nam, giống như áng mây phía chân trời nhẹ nhàng trôi thoáng qua.

Cung nữ thái giám đi ngang qua đều không nhịn được quay đầu nhìn nàng, phần lớn đều biết Tứ tiểu thư Phủ Anh Quốc Công trổ mã thật xinh đẹp, mắt ngọc mày ngài, mặt hoa da tuyết. Tiểu cô nương mười mấy tuổi, giống như nụ hoa đào đang hé mở, non nớt lại kiều diễm, khiến người muốn hái xuống mà hảo hảo thưởng thức, lại muốn xé cánh hoa của nàng ra, nhìn xem bộ dáng lúc nó nở rộ trông như thế nào.

Lúc Triệu Chương và Lý Tụng nhìn thấy nàng, Ngụy La cũng dần đi xa, chỉ lưu lại một bóng lưng.

Trong không khí lưu lại mùi thơm nhàn nhạt, không ngửi kỹ sẽ không nhận ra là mùi hương gì, thoang thoảng liền tản đi.

Triệu Chương đứng ở bậc thang, thu hồi tầm mắt nói: "A Tụng, ngươi không biết việc Phủ Trung Nghĩa Bá muốn từ hôn với Phủ Anh Quốc Công sao?"

Ánh mắt Lý Tụng vẫn nhìn theo thân ảnh đã đi xa kia, ánh mắt phức tạp, nghe thấy lời Triệu Chương nói chợt hoàn hồn, kinh ngạc hỏi: "Cái gì từ hôn?"

Triệu Chương xoay người, đi lên bậc tam cấp, lạnh lùng hừ một tiếng: "Ngươi chưa biết sao. Vị Nhị ca tốt của ta tự mình tới tìm Trung Nghĩa Bá, đem sự tình ở núi Xương Nam uy hiếp hắn, khiến hắn từ bỏ hôn sự này. Trung Nghĩa Bá như chuột sợ mèo, liền đồng ý". Vẻ mặt Triệu Chương không tốt, điềm tĩnh nói: "Hắn nghĩ bổn vương không lấy được hỗ trợ của Phủ Anh Quốc Công liền sẽ thua hắn sao? Hắn cũng quá coi thường bổn vương rồi".

Cách đây không lâu Triệu Chương phát hiện quyển sổ của hắn bị người trộm đi, gần đây mới biết là do Triệu Giới làm. Hắn bị Triệu Giới nắm thóp, mấy ngày gần đây không thể ngủ yên, vốn muốn tìm người hủy quyển sổ kia đi, đến lúc đó cho dù Triệu Giới công khai nội dung bên trong, cũng không có ai tin. Nhưng Triệu Giới là tên hồ ly, thâm trầm như biển sâu, không ai biết hắn ta đem quyển sổ kia giấu ở chỗ nào rồi. Một mặt Triệu Chương muốn âm thầm đấu với Triệu Giới một trận, một mặt còn phải đề phòng quyển sổ kia, thật là lấy trứng chọi đá.

Triệu Chương cho rằng Triệu Giới chia rẽ hôn sự của Phủ Trung Nghĩa Bá và Phủ Anh Quốc Công vì không muốn thế lực của hắn thêm mạnh, thật ra không phải, Triệu Giới chỉ là vì Ngụy La mà thôi.

Triệu Chương đi tới trước hai bước, quay đầu lại liền phát hiện Lý Tụng vẫn đứng tại chỗ cũ, vẻ mặt ngẩn ngơ, không biết đang nghĩ gì, cũng không nhúc nhích: "A Tụng, vì sao không đi?"

Lý Tụng hoàn hồn, đôi mi dày cụp xuống, che đi đáy mắt thâm trầm: "Người mới vừa nói, từ hôn sao?"

Triệu Chương cứ nhắc tới chuyện này liền tức giận, đứng chắp tay, vẻ mặt nham hiểm độc ác nói: "Còn chưa đâu, có điều cũng nhanh thôi, trong vòng hai ngày tới. Lão già Tống Bách Nghiệp đang thu xếp chuyện này, đã nói qua với nhi tử Tống Huy của ông ta rồi".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiWhere stories live. Discover now