Chương 84 : Chừng hai năm nữa, liền không tới phiên Triệu Giới

12.3K 386 4
                                    


Đến bây giờ, cuối cùng Ngụy La cũng hiểu, loại địch ý này của Cao Đan Dương từ đâu mà tới.

Từ trước tới nay, trực giác của nữ nhân thường rất chuẩn, Ngụy La và Cao Đan Dương cũng không ngoại lệ. Quan hệ giữa Ngụy La và Triệu Giới quá thân mật, Cao Đan Dương phòng bị nàng cũng là hợp tình hợp lý. Dù sao một cô nương dùng toàn bộ cái đẹp mềm mại yêu kiều và thanh xuân của mình để chờ đợi một người nam nhân, tự nhiên sẽ trông chừng hắn thật cẩn thận, tất cả cô nương xuất hiện bên cạnh hắn đều có thể trở thành kẻ địch tiềm tàng.

Khi đó Ngụy La không hiểu, nàng chỉ mơ hồ cảm thấy Cao Đan Dương có lẽ không thích mình. Bây giờ nàng đã hiểu, bởi vì nàng cũng thích Triệu Giới.

Khó trách mỗi lần gặp mặt, Cao Đan Dương lại lơ đãng nhắc tới Triệu Giới, nhắc tới việc lúc nhỏ của bọn họ, giống như đó là thế giới chỉ hai người họ biết, người khác cho dù như thế nào đi nữa cũng không thể chen vào được. Hóa ra nàng ta đang âm thầm nhắc nhở nàng, bọn họ mới là một đôi, thanh mai trúc mã, trời đất tác thành.

Ngụy La cảm thấy có chút buồn cười. Hành động này cũng quá ngây thơ rồi, giống như tiểu hài tử đang tranh đoạt món đồ chơi mình thích, cho rằng bảo vệ kỹ càng thì nó sẽ là của mình. Lại không biết món đồ chơi là giả, cả ký ức cũng là giả, nàng ta chưa bao giờ chân chính có được.

Ngụy La cụp mắt, thu hồi tia sáng chợt lóe lên trong mắt, khom người hành lễ với Trần Hoàng Hậu.

Trần Hoàng Hậu gật gật đầu, không có giữ lại, hiền hòa nói: "Cũng được, Lưu Ly đưa A La tới cửa đi".

Triệu Lưu Ly nói được, khoác tay Ngụy La đang muốn cùng nàng đi ra ngoài. Cao Đan Dương bên kia để chén dược trong tay xuống, mở miệng nói: "Thân thể Lưu Ly không tốt, không bằng để cháu đưa Ngụy Tứ cô nương ra cửa".

Ngụy La hơi khựng lại, nghiêng đầu nhìn.

Trần Hoàng Hậu nhớ tới tình cảnh khó xử vừa rồi, có ý muốn làm không khí dịu lại, Cao Đan Dương đưa Ngụy La ra cửa, vừa vặn giúp bà có cơ hội nói riêng với Triệu Giới mấy câu, nên liền đồng ý: "Vậy ngươi đi đi. Ngoài cửa có xe không? Nếu không có, cứ để A La ngồi xe của bản cung về phủ trước".

Ngồi xe của hoàng hậu, đây là vinh dự cực lớn, có thể thấy Trần Hoàng Hậu thiên vị Ngụy La tới mức nào. Sắc mặt Cao Đan Dương cứng đờ, miễn cưỡng nói: "Vâng, đều nghe theo dì".

Nói xong, nàng ta đi tới trước mặt Ngụy La: "A La muội muội, chúng ta đi thôi".

Ánh mắt Ngụy La quét ngang qua giường, không ngừng lại mà rơi trên người Cao Đan Dương, nhu thuận nói: "Vậy làm phiền Cao tỷ tỷ".

Hai người đều đi ra khỏi phòng, thân ảnh dần biến mất không thấy nữa.

Ánh mắt Triệu Giới rơi vào tấm bình phong mười hai phiến, mắt đen thâm thúy, mặt không biểu tình. Hắn chỉ nhìn một chút, lại thu hồi tầm mắt. Trần Hoàng Hậu ở một bên lạnh nhạt nói: "Đừng nhìn nữa, Cao Đan Dương sớm đã đi xa rồi. Nếu muốn nhìn người ta, lúc nãy làm cái gì? Đối với người ta lãnh đạm như vậy..."

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ