Chương 131 : Khai chi tán diệp

11.1K 306 6
                                    


Đau, đương nhiên là đau.

Nhưng Ngụy La thấy được sự tức giận cùng tự trách trong mắt Triệu Giới, nên ngượng ngùng không nói ra, chỉ lắc đầu: "Không quá đau!".

Thật ra sao có thể không đau chứ, nàng cảm thấy bản thân như bị Lý Tụng cắn đứt một miếng thịt rồi. Nhớ tới những lời vừa rồi của Lý Tụng, Ngụy La liền cụp mắt, trầm mặc không nói.

Triệu Giới ôm chặt nàng vào trong lòng, lấy khăn từ trong tay áo ra lau lau chỗ dấu răng kia, lại kêu phu xe đi nhanh một chút. Rất nhanh, xe ngựa đã dừng lại trước cửa Phủ Tĩnh Vương, Triệu Giới ôm Ngụy La vào trong phủ, lại kêu quản gia cầm lệnh bài của hắn vào cung thỉnh thái y. Sắc mặt Triệu Giới không được tốt, từ nãy tới giờ gương mặt luôn căng cứng, bộ dáng dọa người, cho dù Vương quản gia đã hầu hạ bên cạnh hắn nhiều năm, giờ khắc này cũng không khỏi có chút kinh sợ, làm việc càng thêm cẩn thận hơn so với lúc trước.

Thái y trong cung chạy tới, ông còn tưởng Tĩnh Vương Phi bị bệnh khó trị, gấp tới độ trán đầy mồ hôi, ai ngờ, vừa chạy tới đã thấy Ngụy La đang yên lành ngồi trên sạp mĩ nhân bằng gỗ hoa lê, cười dịu dàng, đôi mắt hạnh cong cong như hai vầng trăng khuyết.

Ngụy La nói với Kim Lũ: "Khiến Trương thái y mệt mỏi rồi, người cũng đầy mồ hôi, Kim Lũ rót chén trà tới đây".

Chẳng trách Ngụy La bình tĩnh không vội, bộ dáng Triệu Giới còn khẩn trương hơn cả nàng, nàng vốn cũng nghẹn một ngụm khí giận, nhưng nhìn bộ dáng hắn còn phẫn nộ hơn cả nàng, nhất thời không còn thấy tức giận nữa.

Trương thái y nào dám uống trà, lắng nghe Tĩnh Vương nói về tình trạng của Ngụy La, ông mới thở phào nhẹ nhõm: "Thỉnh Vương phi ngẩng đầu lên cho hạ quan nhìn kỹ một chút".

Ngụy La liền ngoan ngoãn ngẩng đầu.

Chỉ thấy trên cần cổ thon dài trắng như tuyết có dấu răng đã sưng tím lên, nhìn có chút dọa người. Trương thái y nhìn một lần, lắc lắc đầu nói: "Hạ quan kê ít dược có tác dụng giảm nhiệt, tránh bị viêm nhiễm... Có điều, miệng vết thương quá sâu, sợ là sẽ để lại dấu".

Sắc mặt Triệu Giới trầm xuống, lạnh giọng hỏi: "Có cách nào làm nó biến mất không?" Hắn không muốn có ấn ký của người khác trên người Ngụy La, huống gì còn là loại dấu răng như thế này, lại còn ở trên cổ nàng, nếu mùa hè mặc ít đồ một chút, người khác liền thấy được. Ngụy La là tiểu cô nương thích đẹp, nhất định không hy vọng trên người có lưu lại sẹo, chỉ cần có cách, Triệu Giới đều không muốn để dấu răng này lưu lại.

Cũng may, Trương thái y suy nghĩ một lát, gật đầu nói: "Thật ra có một loại thuốc, tên là Ngọc Cơ Tán, là một loại thuốc hay năm trước phiên bang tiến cống cho Hoàng thượng, sau đó Hoàng thượng tặng lại cho Ninh Quý Phi. Thuốc đó không những có thể trừ sẹo, còn có thể dưỡng nhan, đúng là dược tốt ngàn vàng khó cầu, có điều cũng chỉ có một lọ, không biết Ninh Quý Phi có còn hay không..."

Triệu Giới nghe vậy liền nói với Chu Cảnh: "Đi chuẩn bị giấy bút, bản vương tự mình viết phong thư, ngươi đưa đến chỗ Ninh Quý Phi".

Chu Cảnh lấy giấy bút đến, Triệu Giới viết vài câu, liền giao cho Chu Cảnh mang vào cung.

Trừ việc đó ra, Trương thái y lại dặn dò một chút về vấn đề ăn uống: "Trong thời gian này Vương phi không nên ăn hải sản... miệng vết thương cũng phải dùng nước nóng đắp lên, hết sưng mới có thể tiêu sẹo".

Sổ Tay Sử Dụng Sủng PhiDonde viven las historias. Descúbrelo ahora