Chương 4: Gặp Nhau Khi Bị Bắt Cóc

12.5K 418 16
                                    

Trên chiếc xe Cadillac màu đen sang trọng, một thiếu niên khoảng chừng 12, 13 tuổi với ngũ quan hoàn mỹ như tạo vật của Chúa Trời đang nhắm mắt tựa vào băng ghế sau dưỡng thần. Mái tóc đen bóng mượt được cắt tỉa gọn gàng, chiếc mũi cao thẳng tắp, làn môi mỏng mím chặt. Bỗng nhiên thiếu niên mở mắt ra, không có sự mơ màng sau khi ngủ dậy mà chỉ có sự sắc bén. Cả khuôn mặt thiếu niên toát lên sự lạnh lùng không hợp với lứa tuổi, đến cả giọng nói cũng không có độ ấm: "Trí Viễn, mọi chuyện sao rồi?"

Người được gọi là Trí Viễn đang ngồi phía trước nghe gọi thì quay lại cung kính trả lời: "Nhị thiếu gia, chuyện của đại thiếu gia Nam Cung Vũ Văn vẫn còn chưa điều tra ra, lão gia vẫn còn hôn mê chưa tỉnh, đám người kia cũng không có động tĩnh gì. Nhị thiếu gia, chúng ta có nên hành động không?" Không sai, người thiếu niên đó chính là Nam Cung Âu Thần, nhị thiếu gia của gia tộc Nam Cung.

"Không cần, bây giờ vẫn chưa phải lúc... Khoan đã, lập tức quay đầu lại ngay." Đang nói thì đột nhiên Nam Cung Âu Thần cảm giác được nguy hiểm, tuy xung quanh rất bình thường, nhưng vì sinh ra trong gia tộc hắc đạo nên anh có trực giác rất tốt. Nhưng mọi chuyện vẫn không kịp, chưa kịp quay đầu thì tiếng súng nổ ầm ầm vang lên, nhiều người mặc áo đen từ trong bóng tối xuất hiện, trên người còn mang sát khí nồng đậm. Tài xế của Nam Cung gia đã bị bắn chết, chiếc xe cũng vì không có ai điều khiển mà mất lái sau đó lại tông vào cái cây bên đường.

"Chết tiệt." Thầm rủa một tiếng sau đó Nam Cung Âu Thần nhảy khỏi xe chạy trốn, Trí Viễn cũng theo sát cậu ta. Hai người chạy đến một con hẻm nhỏ rồi dừng lại, dù vừa chạy một đoạn đường xa lại còn vừa trải qua nguy hiểm như vậy nhưng bộ mặt Nam Cung Âu Thần không có nhiều biến hóa, ngược lại còn bĩnh tĩnh phân tích: "Chuyện tôi tới đây không có nhiều người biết, lần này gặp chuyện như vậy chỉ có một khả năng là... có nội gián." Bỗng đằng sau vang lên một tràng cười lớn của Trí Viễn, sau đó là một nòng súng lạnh lẽo chĩa thẳng vào mi tâm của Nam Cung Âu Thần.

"Quả nhiên là nhị thiếu gia Nam Cung có khác, trong tình huống như vậy mà lại không sợ hãi mà còn bình tĩnh để suy nghĩ như vậy! Nhưng mà kết cục của cậu cũng chỉ có một, đó chính là... thua cuộc." Trí Viễn vừa nói thì đám người áo đen cũng dần bước ra. Hơn 10 cây súng chĩa vào Nam Cung Âu Thần, không khí xung quanh trở nên ngưng trọng. Còn có một tên áo đen đứng cách đó không xa, nhưng mà chỉ đứng xem không làm gì khác, có vẻ như tên này là thủ lĩnh. Mí mắt của Nam Cung Âu Thần cũng chẳng thèm nâng, trên mặt không có chút gì là ngạc nhiên và hoảng loạn, giống như là đã biết trước chuyện này vậy.

Bỗng nhiên tên thủ lĩnh bước về phía trước vài bước rồi mở miệng: "Nhị thiếu gia, lão đại của chúng tôi không có ác ý chỉ muốn mời cậu tới chỗ của chúng tôi một vài ngày thôi. Với tình hình này tôi thấy cậu nên đồng ý thì hơn, nếu không tôi không dám chắc là sẽ không làm tổn thương cậu." Nói xong, anh ta chỉ đứng yên một chỗ chờ câu trả lời của Nam Cung Âu Thần.

Một giọng nói trầm thấp như tiếng đàn violon cất lên giữa màn đêm yên tĩnh, trong đó còn mang theo một chút non nớt của cậu bé chưa vỡ giọng: "Muốn tôi đi theo các người cũng được, nhưng có một điều kiện." Tên thủ lĩnh cực kì ngạc nhiên, không nghĩ cậu bé này lại đồng ý dễ dàng như vậy, cứ tưởng cậu ta là người của gia tộc Nam Cung nên sẽ khó đối phó. Xem ra cũng chỉ là một đứa trẻ thôi! Tên thủ lĩnh cười thầm trong lòng nhưng ngoài mặt lại không có biểu hiện gì.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now