Chương 139: Nhà Đầu Tư Bí Mật

2.9K 194 42
                                    

Trên sân khấu ánh mắt Âu Dương Ly âm trầm nhìn cô ta, Âu Dương Đạt ra vẻ ngạc nhiên không thể tưởng tượng nổi, Đường Túc thất vọng vô cùng, những người xung quanh thì dùng chỉ trỏ cô ta một cách khinh thường, âm thanh mắng nhiếc không ngừng quanh quẩn bên tai Âu Dương Linh.

"Cứ tưởng cô ta là một tiểu thư khuê các tri thức hiểu lễ nghĩa chứ, xem ra cũng chỉ là một con rắn độc thôi, hãm hại cả chị mình."

"Làm ra việc như vậy mà còn tỏ vẻ thanh cao, đúng là mặt dày, vô liêm sỉ."

"Quả nhiên là con của kẻ thứ ba có khác, vẫn là không thể so với tiểu thư chân chính."

Chuyện Lục Hà là kẻ thứ ba, sinh ra Âu Dương Linh với Âu Dương Đạt là 'bí mật' không ai không biết của giới thượng lưu. Chỉ là ngại mặt mũi của Âu Dương gia, lại thấy bình thường Âu Dương Linh rất được coi trọng nên ai cũng không dám nói ra mà thôi.

Âu Dương Linh cảm thấy mình sắp điên rồi, từ nhỏ đến lớn cô ta chưa bao giờ phải chịu nhục nhã đến vậy. Cô ta vốn định là phải ở trên đài cao được mọi người tôn quý mới đúng, thế mà chỉ cần Âu Dương Ly vừa trở về thì mọi thứ lại tan vỡ, còn hại cô ta ra nông nỗi này.

Âu Dương Ly, tại sao bốn năm trước nhảy xuống biển cô không chết luôn đi, trở về làm gì!!!

Âu Dương Ly đối mặt với ánh mắt tàn độc đầy sát khí của Âu Dương Linh liền tặng cho cô ta một nụ cười tủm tỉm, quả thật là muốn chọc tức điên người ta.

Có điều Âu Dương Linh không phải là người có tố chất tâm lí kém dễ bị đánh bại, cho dù có phô bày ra hết chứng cứ cô ta cũng tuyệt đối không nhận tội.

"Chị, em thật sự không có hại chị, sao chị lại nói em như thế. Hơn nữa lỡ như đoạn ghi âm đó là giả thì sao, Khương lão đại đã chết, không còn ai có thể chứng minh trong sạch cho em."

Âu Dương Ly buồn nôn đủ rồi, "Âu Dương Ly, tôi nhắc nhở cô một chút, mẹ tôi chỉ sinh một mình tôi, không có em gái, cô đừng gọi bậy bạ. Ngoài ra ai nói Khương lão đại đã chết thì không có người chứng minh tính chân thật đoạn ghi âm này?"

Âu Dương Linh tái mặt, không lẽ là.......

"Cô biết tôi làm sao có được nó không? Cô xử lý mọi thứ rất sạch sẽ, nhưng cô đã quên mất người thân cận nhất bên cạnh Khương lão đại kia, chính là vợ hắn ta. Bà ấy nghi ngờ chồng mình ngoại tình nên đã lén cài máy ghi âm trong điện thoại, tình cờ lại phát hiện được cuộc nói chuyện giữa cô và ông ta. Lo sợ bị diệt khẩu nên đã chạy trốn mấy năm nay, cũng may để tôi trùng hợp gặp được bà ấy. Âu Dương Linh, cô nói có video, đoạn ghi âm còn không thể chứng minh cô hại tôi, vậy bốn năm trước cô dựa vào cái gì để nói tôi cố ý giết người?"

Âu Dương Linh bị lời nói của Âu Dương Ly làm hoảng sợ luôn rồi.

"Em........lúc đó rất nhiều người nhìn thấy, không phải là em nói. Có người phục vụ bảo là chị kêu hắn ta dẫn Khương lão đại đến phòng chị. Em không có nói chị cố ý giết người."

"Đương nhiên cô sẽ không nói thẳng ra, nhưng mà chỉ cần vài lời nói mập mờ để cho người khác tự suy nghĩ cũng đủ rồi. Âu Dương Linh cô đúng là rất thông minh mượn tay người khác trừ khử tôi, cô chỉ cần đứng bên cạnh ra vẻ ngây thơ thuần lương là đủ rồi. Còn tên phục vụ kia nữa, cô dám chắc hắn ta do tôi kêu tới mà không phải là cô không?"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now