Chương 81: Sóng Gió Trường Đua Ngựa (2)

5.3K 276 63
                                    

Lam Hi quay đầu lại, phát hiện người đến là Đàm Đài Hân thì nhíu mày thật sâu.

Đàm Đài Hân dẫn theo một đám người, huênh hoang đi đến trước mặt Lam Hi. Ánh mắt kiêu ngạo lướt qua người cậu rồi hướng tới người quản lý đứng phía sau.

"Tôi muốn con ngựa này, không có vấn đề gì chứ?"

"Tôi......" Người quản lý khó xử không biết nói gì, nhìn Đàm Đài Hân sau đó lại quay qua Lam Hi đang nghiêm mặt.

Sao đột nhiên cô tiểu thư Đàm Đài gia này lại nhảy ra chứ? Tính tình của vị tiểu thư này rất khó chịu, chỉ cần không làm theo ý cô một chút thì chắc chắn sẽ bị cô ta trừng trị rất thảm. Nhưng mà vị tiểu thiếu gia đang đứng ở trước mặt bảo ông ta làm sao dám đồng ý với Đàm Đài Hân.

Người quản lý thoáng liếc qua con ngựa kiêu ngạo kia, quyết định thuyết phục Lam Hi trước.

"Tiểu thiếu gia, tôi thấy cậu dùng con ngựa đó cũng rất nguy hiểm hay là......"

Lam Hi cho ông ta một ánh mắt băng giá, giọng nói lạnh lẽo đến cực độ. "Đồ mà tôi muốn không bao giờ có chuyện đem đi nhường cho người khác."

Thân hình người quản lý run lên, ngậm miệng không dám nói gì nữa.

Đàm Đài Hân thấy tình hình phát triển như vậy thì vô cùng tức giận. Không ngờ có người vì đứa con hoang này mà dám bỏ mặc lời cô ta nói. Cô ta là đại tiểu thư của Đàm Đài gia, có bao giờ lại phải chịu sự sỉ nhục như thế này!

Đàm Đài Hân hét lớn một tiếng: "Này, tôi là Đàm Đài Hân, đại tiểu thư của Đàm Đài gia. Tôi nói muốn con ngựa vậy mà ông không dám đưa nó cho tôi, ông có tin rằng Đàm Đài gia sẽ khiến nơi này phải đóng cửa không hả!? Hơn nữa, tôi là khách quen ở đây, chỉ là một con ngựa không có giá trị gì cả nhọc nhằng như thế làm gì!"

Người quản lý nhíu mày có phần không vui, cô ta dám xúc phạm Nguyệt Thần! Nơi này là do tiểu thư mở ra, từ khi thành lập thì ông đã quản lý nó, từng bước từng bước nhìn Nguyệt Thần phát triển. Bây giờ lại có người không xem nó ra gì, thản nhiên uy hiếp muốn động vào Nguyệt Thần. Ở thành phố A có biết bao người khi đến đây dù có địa vị cao cỡ nào cũng phải nói chuyện nhẹ nhàng với ông ta, chuyện bị hét lớn vào mặt này đúng là lần đầu tiên ông gặp phải.

Dù Đàm Đài gia có bản lĩnh cỡ nào, nhưng ở đây là địa bàn của Nam Cung gia. Thế lực của Nguyệt Thần thế nào mà Đàm Đài Hân cũng không rõ, đúng là không biết sống chết!

Người quản lý thay đổi thái độ, sắc mặt nghiêm lại. "Đàm Đài tiểu thư, xin lỗi, nhưng con ngựa này đã có người chọn trước rồi. Vẫn là mong cô nên chọn con khác đi."

Đàm Đài Hân tức giận, "Ông!"

Lam Hi nhếch môi, trào phúng nhìn Đàm Đài Hân.

Đàm Đài Hân bắt gặp ánh mắt của cậu liền tức tới muốn nổ phổi.

"Tôi không biết, tôi nhất định muốn con ngựa này. Mau gọi giám đốc của các người đến đây gặp tôi!"

Lam Hi không nhịn được nữa, lạnh lùng mở miệng: "Đàm Đài tiểu thư luôn thích cướp đoạt đồ của người khác nhỉ? Lúc trước cũng vậy, bây giờ cũng vậy. Thật đúng là cho tôi mở rộng tầm mắt đó."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Où les histoires vivent. Découvrez maintenant