Chương 56: Ba Nuôi Phản Đối

6.9K 297 119
                                    

Trong thư phòng, Lâm Quân thần sắc nghiêm nghị nhìn tài liệu trên tay. Một lúc sau, ông ta tươi cười đầy thâm ý, đem tài liệu bỏ vào túi rồi đưa xấp tài liệu đó cho thư ký đang chờ sẵn.

"Nghĩ cách đưa cái này cho Nam Cung Âu Thần. Tôi rất tò mò cậu ta sẽ phản ứng như thế nào khi biết được đứa em gái nuôi mà cậu ta có ý đồ bất chính lại chính là em họ có quan hệ huyết thống với mình."

Nghĩ đến viễn cảnh Nam Cung Âu Thần khi nhận được tài liệu này sẽ vô cùng đau khổ thì Lâm Quân càng vui vẻ. Đến lúc đó thì ông ta sẽ có cơ hội đối phó với Nam Cung Âu Thần rồi thuận lợi ngồi lên chức lão đại của Nam Cung gia.

Lâm Quân cười lớn, giọng nói không che dấu sự hả hê: "Haha, rất thú vị đây!"

Người thư ký kia hơi kinh hoảng, cúi thấp đầu lui ra ngoài làm việc.

Ở Lưu Ly Bảo

Mẫn Nguyệt sáng sớm thức dậy đã không thấy Âu Thần nằm bên cạnh. Cô nhớ hôm nay là chủ nhật, bình thường nếu không cần đi làm thì Thần luôn ôm cô ngủ, chờ cô cùng thức dậy. Nhưng hôm nay anh lại dậy trước, thật kì lạ! Mẫn Nguyệt xuống giường, rửa mặt rồi xuống lầu.

Vừa đặt chân xuống phòng khách thì cô đã nghe thấy tiếng động kì lạ phát ra từ trong phòng bếp. Mẫn Nguyệt nghi hoặc, mới sáng sớm sao phòng bếp làm ầm lên vậy. Cô bước tới gần mới thấy rất nhiều người hầu tập trung trước cửa, trong đó có cả bác Trương. Mẫn Nguyệt liền cất tiếng gọi: "Bác Trương!"

Bác Trương giật mình, quay đầu thấy Mẫn Nguyệt như thấy cứu tinh, vội kéo tay cô. "Mẫn Nguyệt, bây giờ thiếu gia đang ở trong phòng bếp, con mau vào xem đi."

Mẫn Nguyệt ngây ngốc, không hiểu có chuyện gì. "Phòng bếp? Anh ấy ở trong phòng bếp làm gì?"

"Thiếu gia đang nấu ăn a!"

"Nấu ăn?" Mẫn Nguyệt kinh ngạc hét lớn, thần kinh phản ứng không hoạt động kịp. Sao cô trước giờ không hề biết là Thần biết nấu ăn vậy?

"Anh ấy biết nấu ăn à? Sao con không biết?"

Bác Trương nghĩ đến thì thở dài: "Trước giờ thiếu gia không bao giờ vào bếp thì làm sao biết nấu ăn chứ!"

"Vậy anh ấy..... " Cô vừa nói vừa chỉ tay vào cánh cửa phòng bếp đang chật kín người ở đó. Giờ mới thấy sao cảnh tượng này quen vậy chứ?

"Cho nên con mau vào trong đó đi, nếu không lát nữa sẽ có chuyện lớn xảy ra đó!" Bác Trương nói xong cũng gấp gáp đẩy Mẫn Nguyệt vào trong phòng bếp.

Những người kia thấy cô thì thở phào nhẹ nhõm, tự giác nhường đường cho cô.

Mẫn Nguyệt bước chân vào phòng bếp thì khóe miệng run rẩy, cả người cứng đờ.

Trên nền nhà rải đầy bột, chén bát thì nằm loạn khắp nơi, trong góc còn đọng một số vũng nước. Nam Cung Âu Thần đứng ở giữa phòng, đang quay lưng lại với cô, cúi đầu làm gì đó. Mẫn Nguyệt tò mò lại gần, sau đó nghe thấy giọng nói của anh lẩm bẩm.

"200 gam đường, 70 gam vani...... Vani là cái quỷ gì vậy?"

Mẫn Nguyệt đứng đằng sau anh, lúc này mới thấy anh đang bỏ đường vào một cái chén nhỏ đặt lên cái cân. Thần quả thật không biết nấu ăn, nấu ăn mà cũng cần dùng cân để đo lường gia vị sao? Mẫn Nguyệt bật cười, không ngờ anh cũng có thứ không làm được.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now