Chương 96: Ván Bài Phản Công

4.6K 225 52
                                    

Mẫn Nguyệt chạy vào trong, phát hiện ở đây cũng đang rất loạn. Nhiều người chạy lên tầng 3 xem tình hình, một số người lại nhát gan trốn trong góc. Có người lo sợ phiền phức mà muốn rời khỏi đây kết quả lại phát hiện không thể ra ngoài được, cửa cổng bên ngoài đều đã được đóng lại. Vì thế xung quanh càng hỗn loạn hơn, mọi người bắt đầu la hét đòi ra khỏi nhà hàng.

Mẫn Nguyệt vượt qua đám người, nhanh chóng chạy lên tầng 3. Lam Hi cũng chạy theo cô, Hàn Viên Viên thì đang đỡ Vũ Điềm Điềm đi phía sau.

Khi Mẫn Nguyệt tới nơi thì đã thấy trước cửa phòng họp tụ tập không ít người, nhưng tất cả đều bị nhốt ở bên ngoài cánh cửa.

Cô phát hiện An Triết Hàn ở đó liền hướng mắt nhìn anh hỏi tình hình. An Triết Hàn khẽ lắc đầu, mày nhăn lại. Khi nãy anh vừa nghe được tiếng súng liền chạy lên đây, nhưng anh cũng giống người khác, bị cản lại không thể vào trong.

Mẫn Nguyệt liếc nhìn trên đất đều là mảnh thuỷ tinh vỡ, có lẽ là do tiếng súng lúc đó. Nhưng cánh cửa chỉ bị xê xích một chút, cũng không thể nhìn thấy tình hình bên trong được.

Mẫn Nguyệt biết hiện tại cô nên bình tĩnh, không được hành động lỗ mãng. Nhưng khi cô nghĩ đến hình ảnh thấy được trong camera thì trong lòng cô bình tĩnh không nổi.

Lam Hi lúc này đã đuổi kịp Mẫn Nguyệt, đứng bên cạnh kéo tay cô. Cậu nhìn tình hình phía trước lo lắng gọi, "Chị?"

Cô nhìn cậu, trong lòng hạ quyết tâm, sau đó kéo tay Lam Hi đẩy những người đang đứng trước cửa ra, muốn xông vào phòng.

Nhưng hai người bảo vệ đứng trước cửa giơ tay chặn cô, gương mặt không có biểu cảm gì.

Mẫn Nguyệt lạnh lùng nói, "Tôi là Nam Cung Mẫn Nguyệt, người của Nam Cung gia, mấy người dám không cho tôi vào?"

Trong mắt hai người kia thoáng do dự nhưng khi nghĩ đến chủ nhân của mình thì tâm trí lại kiên định.

"Xin lỗi, bên trong là cuộc họp quan trọng của các vị lão đại, người không liên quan không được vào."

Ánh mắt cô càng lạnh giá hơn, "Cuộc họp? Chỉ là cuộc họp bình thường thì sao lại có tiếng súng?"

Sau lưng hai người đột nhiên thấy căng thẳng, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng. Hai người họ không hiểu cô gái trước mặt này tưởng chừng như vô hại tại sao ánh mắt lại có thể đáng sợ đến thế.

Bọn họ im lặng không nói, trong lòng đang cố gắng chống lại áp lực vô hình này.

Mẫn Nguyệt không muốn nhiều lời với họ, liền liếc mắt sang Lam Hi.

Cậu vừa nhìn liền hiểu ý của cô, cánh tay vung lên, một ít bột phấn bay vào trong không khí. Chưa đến một phút sau hai người kia đã ngã xuống ngất xỉu.

Những người đứng bên cạnh thấy cảnh này đều trợn mắt há hốc mồm. Bọn họ nhìn thấy cô gái đó rõ ràng chưa làm gì, sao hai tên kia lại ngất xỉu rồi?

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Donde viven las historias. Descúbrelo ahora