Chương 103: Hà Minh Và Mai Thu Phương

4.3K 262 80
                                    

Sáng hôm sau, việc đầu tiên Mẫn Nguyệt làm chính là đi tìm một người mà cô đã lâu không gặp, đó chính là Lâm Quân.

Thật ra sau lần đó Lâm Quân vẫn không chết, nhưng đã bị Âu Thần giam lại. Lúc ấy cô hỏi anh tại sao không giết ông ta, có phải vì cô hay không.

Anh chỉ cười, nói: "Thật ra cách trả thù một người tốt nhất không phải là giết người đó, mà phải để hắn cảm nhận được nỗi đau nhìn thứ mà mình tâm niệm rõ ràng ở trước mắt nhưng không lấy được, trải nghiệm cảm giác bất lực không thể làm gì. Đôi khi sống còn tàn nhẫn hơn chết."

Lâm Quân bây giờ chính là như vậy, ông ta uy phong một đời, nhưng đến cùng cũng không có được thứ mình muốn. Già rồi, còn bị gãy mất đôi chân, không thể đi lại được nữa, chỉ có thể ngồi trên xe lăn, hơn nữa Lâm Quân lại bị giam trong một ngôi nhà trên núi. Đây quả thật chính là sỉ nhục lớn nhất cuộc đời của ông ta. So với chết thì trả thù bằng cách này càng hiệu quả hơn.

Mẫn Nguyệt dừng xe trước cửa một căn nhà nhỏ trên núi, từ trong nhà có hai người đàn ông đi ra, thấy cô đều lần lượt cúi chào.

Cô lạnh nhạt theo hai người họ đi vào trong, vừa bước vào thì đã thấy Lâm Quân đang ngồi trên xe lăn ngắm nhìn ra bên ngoài cửa sổ.

Nghe tiếng động sau lưng ông ta liền quay đầu lại, khi phát hiện người tới là cô rõ ràng là rất ngạc nhiên, lại có chút sững sờ. Đôi môi mấp máy nhưng  không nói được gì, chỉ lẳng lặng quan sát cô.

Trong lúc đó Mẫn Nguyệt cũng âm thầm đánh giá ông ta. Lâm Quân đã gầy hơn trước rất nhiều, tựa như chỉ có da bọc xương. Âu Thần đã nói là sẽ giữ mạng ông ta lại nhưng không nói là sẽ chăm sóc tốt cho ông ta nên điều kiện ở đây không tốt lắm, bữa cơm hằng ngày thì chỉ có rau dưa mà thôi. Lại thêm Lâm Quân từng bị trúng đạn, không được điều dưỡng nên nhanh chóng suy nhược. Mái tóc của ông ta dường như đã bạc đi nhiều, gương mặt trông già hơn mười tuổi.

Nhưng mà đối với ông ta, cô không hề có áy náy, bởi vì cô tuyệt đối sẽ không tha thứ cho người có ý đồ tổn thương tới người quan trọng của cô.

Lâm Quân thấy được thần sắc lạnh lùng trong mắt Mẫn Nguyệt nên sự vui vẻ vừa dâng lên chưa được bao lâu đã bị dập tắt. Ông ta rũ mắt hỏi: "Cô đến đây tìm tôi để làm gì?"

Mẫn Nguyệt phất tay cho người đằng sau đi ra ngoài, sau đó tự động đến ngồi trên ghế đối diện Lâm Quân.

"Cô chỉ muốn đến hỏi ông một số chuyện."

"Chuyện gì?" Đáy mắt Lâm Quân thoáng qua vẻ thất vọng nhưng rất nhanh liền biến mất.

"Thật ra lúc trước ông làm sao tìm ra cặp cha mẹ nuôi đó của tôi?" Âu Thần đã từng muốn điều tra thân thế cô nhưng kết quả là không tra được gì, vậy mà Lâm Quân lại có thể tìm ra hai người cha mẹ nuôi cực phẩm kia. Hiện tại ông ta còn giấu họ đi đâu mất, lúc xử lý thế lực của Lâm Quân, cô và Âu Thần cũng không thể phát hiện tung tích của hai người kia, giống như bốc hơi khỏi thế gian này vậy. Cô còn muốn dựa vào họ để tìm hiểu chuyện của ba mẹ cô.

Lâm Quân nhíu mày, "Cô muốn nói đến Hà Minh và Mai Thu Phương?"

"Ừ."

Ông ta trầm mặc một hồi rồi mới nói: "Thật ra ban đầu không phải tôi tìm thấy họ mà họ chủ động đến tìm tôi."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now