Chương 67: Tuyệt Vọng

6.2K 290 194
                                    

Mẫn Nguyệt sáng sớm bị tiếng nói của Vũ Điềm Điềm làm thức giấc. Vừa mở mắt ra đã thấy gương mặt phóng đại của Vũ Điềm Điềm khiến cô giật mình suýt nữa lăn xuống giường. Kể từ khi cô xuất viện về thì quay về căn phòng của bản thân lúc trước, không còn sống chung một phòng với Âu Thần nữa rồi. Tối qua cô vì không quen ngủ một mình, lại vì chuyện của Lạc Vĩ Đình nên đến gần sáng mới ngủ được, chưa được mấy tiếng đã bị Vũ Điềm Điềm đánh thức rồi.

"Điềm Điềm, tối qua mình ngủ rất trễ, bây giờ cậu để mình ngủ đi được không? Có chuyện gì thì để sau khi mình ngủ đủ rồi nói." Mẫn Nguyệt giấu cả người nằm trong chăn, giọng nói ngái ngủ từ trong chăn truyền đến.

"Nam Cung Mẫn Nguyệt, cậu không được ngủ, mau tỉnh dậy cho mình!" Vũ Điềm Điềm xốc chăn lên, lay Mẫn Nguyệt dậy, gào thét bên tai cô.

Giấc ngủ của Mẫn Nguyệt bị Vũ Điềm Điềm phá, cũng không ngủ được nữa, đành uể oải ngồi dậy.

"Có chuyện gì vậy Điềm Điềm?"

"Mình hỏi cậu tối qua cậu được Lạc Vĩ Đình tỏ tình sao?"

Nghe đến chuyện này Mẫn Nguyệt lập tức tỉnh ngủ, dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn Vũ Điềm Điềm. "Sao cậu biết?"

Vũ Điềm Điềm trợn mắt hét lớn: "Cái gì? Là thật sao?"

"Ừ. Cậu còn chưa nói cho mình làm sao cậu biết."

"Cậu còn dám hỏi làm sao mình biết! Chuyện này đã làm ầm trên báo rồi, cả thành phố A ai mà không biết. Cậu thật là, chuyện lớn như vậy cũng thèm nói với mình." Trọng tâm mà Vũ Điềm Điềm muốn nói chính là câu cuối cùng, nhưng Mẫn Nguyệt chỉ chú ý đến mấy câu đầu.

"Cái gì? Lên báo?"

Vũ Điềm Điềm lập tức đưa tờ báo mới nhất mà cô ấy mang theo từ nhà tới đây cho Mẫn Nguyệt, sẵn tiện mở cả mấy trang web trên mạng. Các phương tiện truyền thông đều đang làm ầm lên sự kiện Lạc Vĩ Đình tỏ tình tối qua. Lạc Vĩ Đình là tổng giám đốc Lạc thị, đương nhiên truyền thông rất quen thuộc. Còn cô sau bữa tiệc sinh nhật lần đó, cũng có rất nhiều người nhận ra cô. Chưa kể cô là em gái của tổng giám đốc tập đoàn Âu Thần vô cùng thần bí, bọn nhà báo không lấy được thông tin từ Âu Thần, nên lấy tin từ cô cũng rất đáng giá. Hai người họ đứng chung một chỗ, đám phóng viên liền đỏ mắt. Tối qua có lẽ có người quay lại cảnh đó rồi đăng lên mạng, kết quả số lượt xem đạt kỷ lục. Vô số bài báo viết về chuyện tối qua, nói rất thâm tình, bi thương ướt át. Còn có bài báo lấy tiêu đề là "Tấm chân tình của tổng giám đốc Lạc thị bị từ chối!" Miêu tả Lạc Vĩ Đình lãng mạn ra sao, vì cô mà bỏ ra công sức nhiều như thế nào, còn cô thì tuyệt tình từ chối tình cảm của anh......Mấy cái bình luận phía dưới Mẫn Nguyệt không nhìn cũng đoán được là đang chửi cô tàn nhẫn, vô tình.

Mẫn Nguyệt nhìn mấy cái bài báo đó mà vạch đen đầy đầu, cô đặt tờ báo sang một bên, lấy tay bóp trán. Sáng sớm vừa thức dậy đã nhận được tin chấn động như vậy, cô có dự cảm cả ngày hôm nay nhất định xui xẻo.

"Đừng tin mấy cái bài báo vớ vẩn đó, đúng là anh Vĩ Đình có tỏ tình với mình. Sau đó mình từ chối, anh ấy cũng không trách, tụi mình vẫn là bạn bè như trước."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now