Chương 98: Giải Độc Và Giao Chiến

5.5K 416 137
                                    

Cái bàn vừa vỡ nát thì đồng loạt người xung quanh đều lùi lại ba bước. Âm thầm kinh hãi, em gái nuôi của Nam Cung Âu Thần tưởng đâu vô hại nhưng không ngờ lại có võ công cao bậc này.

Người ngạc nhiên nhất chính là William Johnson, là ông đã đánh giá sai cô gái này rồi. Cứ tưởng rằng là một tiểu bạch thỏ nhưng không ngờ lại là một con hồ ly giảo hoạt còn có võ công rất cao.

"Cô nói vậy là có ý gì, tôi không có âm mưu gì cả."

Mẫn Nguyệt cười lạnh, vô cùng lãnh khốc. "Ông đừng tưởng tôi không biết thuốc giải đó là giả."

William Johnson kinh hoảng, có chút bất ngờ, nhưng rất nhanh ông ta đã trấn định. "Đúng vậy, thuốc giải đó là giả. Người bị trúng độc mà lại dùng thêm lá của cây Huyết tử thì chỉ làm tăng thời gian phát độc mà thôi."

Ào ào người nghe xong liền quăng chén thuốc xuống đất, nhao lên mắng chửi William Johnson.

Ông ta không hề để ý những lời này mà cảnh giác nhìn Nam Cung Mẫn Nguyệt. "Làm sao cô biết được chuyện đó?"

Mẫn Nguyệt thong dong đứng đó, "Đương nhiên là vì tôi đã biết thuốc giải rồi."

"Không thể nào!"

"Từ nãy giờ ông không thấy thân thể tôi rất khoẻ sao."

William Johnson tỉ mỉ nhớ lại đúng là như vậy, khi người khác phát độc thì cô ta vẫn không có chuyện gì, hơn nữa còn có thể đánh nát cái bàn.

"Cô không trúng độc? Nhưng rõ ràng lúc đó cô đã uống ly rượu kia cùng với Nam Cung Âu Thần."

"Đúng vậy, tôi đã uống rượu, cũng đã trúng độc. Còn về tại sao tôi có thể khoẻ mạnh như thế này, giải thích duy nhất chính là người của tôi đã tìm ra thuốc loại thuốc dẫn kia rồi. Cái này phải nói đến cây Huyết tử kia, nó đúng là giúp tôi rất nhiều đấy."

William Johnson theo bản năng thốt ra, "Làm sao có thể!? Việc dùng nhuỵ hoa của nó làm thuốc dẫn chỉ có mình tôi biết thôi mà!"

Ông ta nói xong mới biết bản thân lỡ lời, nhưng cũng không kịp nữa rồi.

Mẫn Nguyệt khẽ cong môi, "Thì ra là dùng nhuỵ hoa sao. Vũ Hiên, anh nghe rõ rồi chứ?"

Vũ Hiên ở phía sau hớn hở đáp lại, "Nghe rõ rồi, người đâu, lập tức đi tập trung toàn bộ nhuỵ hoa của các chậu cây đó lại đây!"

Người của Nam Cung gia lật đật chạy đi, Hàn Viên Viên và Lam Hi cũng tham gia vào việc chế thuốc.

"Cô.....cô lừa tôi!!!"

"Đúng vậy, thân thể tôi không có chuyện gì là vì khi nãy lúc ông không nhìn thấy tôi đã nhổ ngụm rượu kia ra rồi nên không hề bị ảnh hưởng." Mẫn Nguyệt chỉ tuỳ tiện mượn một cái cớ để nói, nếu để lộ chuyện thân thể cô kháng mọi loại độc thì rất phiền phức.

"Ngay từ đầu cô đã tính toán rất kĩ lưỡng rồi, đầu tiên là khiêu khích tôi chơi bài để kéo dài thời gian,  giả vờ thua để cuối cùng thắng được tất cả của tôi. Sau đó lại uy hiếp tôi, dù tôi có làm gì tiếp theo thì cô cũng có thể đoán được. Ban đầu tôi đã đánh giá thấp cô rồi, cô đúng thâm tàng bất lộ đó, Nam Cung tiểu thư, so với Nam Cung Âu Thần thì cô không thua chút nào."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ