Chương 52: Sinh Nhật

8K 314 72
                                    

Lại gần hai tháng trôi qua, Nam Cung Âu Thần rốt cuộc không còn đi sớm về trễ, cả người thư thái, nhẹ nhõm, thể hiện tâm trạng rất tốt. Mẫn Nguyệt không biết rốt cuộc anh bận chuyện gì, nhưng anh không muốn nói thì cô cũng không hỏi.

Hạ Linh Lung thì rất lạ, từ sau ngày hôm đó đến Lưu Ly Bảo, thì cách vài ngày cô ấy lại đến tìm cô. Xem như chuyện gì cũng chưa xảy ra, vẫn cười cười nói nói như bình thường. Mẫn Nguyệt thật sự không hiểu rốt cuộc Hạ Linh Lung làm vậy là có ý gì. Mẫn Nguyệt dứt khoát chọn lựa không quan tâm đến cô ta.

Một buổi chiều mát mẻ, Mẫn Nguyệt đang buồn chán ngồi trong hoa viên uống trà chiều. Đột nhiên Vũ Hiên xuất hiện trước mặt, khuôn mặt tươi cười: "Mẫn Nguyệt, cô mau chuẩn bị đi, lão đại kêu tôi đưa cô đến một nơi."

Mẫn Nguyệt nghi hoặc nhìn Vũ Hiên: "Đi đâu?"

Vũ Hiên thần bí nói: "Lát nữa cô sẽ biết!"

Mẫn Nguyệt khó hiểu, mang theo nghi vấn theo Vũ Hiên lên xe. Trên đường đi, Mẫn Nguyệt cố gắng moi chút thông tin từ Vũ Hiên nhưng đáng tiếc là không thành công. Mẫn Nguyệt nhún vai, chờ đến nơi rồi hỏi Thần cũng được.

Vũ Hiên đưa Mẫn Nguyệt tới một khách sạn cao cấp, nhưng cô biết khách sạn này là sản nghiệp của Nam Cung gia. Hai người đi theo thang máy chuyên dụng, đến một căn phòng. Vũ Hiên nhường đường để cho Mẫn Nguyệt mở cửa vào trước. Mẫn Nguyệt đặt tay lên nắm cửa, vặn nhẹ một cái, cửa mở ra, cô liền bước vào trong.

"Mẫn Nguyệt, chúc mừng sinh nhật!" Tiếng vỗ tay cùng với âm thanh cười nói của mọi người làm Mẫn Nguyệt giật mình, sau đó sững sờ đứng tại chỗ. Trong phòng, những người quen biết với cô đều đến đông đủ, Vũ Điềm Điềm, Vũ Á, Vũ Trạch, An Triết Hàn, ngay cả Hàn Viên Viên, Tiêu Anh Kỳ, Lâm An Nhiên cũng có mặt, cậu bé Lam Hi đi huấn luyện mấy tháng đã trở về. Mẫn Nguyệt sau khi phục hồi tinh thần lại thì cảm thấy vô cùng vui mừng, cộng thêm cảm động, không biết mở miệng thế nào.

Vũ Điềm Điềm phá vỡ không khí trầm lặng này, chạy đến ôm Mẫn Nguyệt cười vui vẻ: "Nguyệt Nguyệt có phải thấy mình rất tốt với cậu không, sinh nhật cậu nhớ rất rõ, còn chuẩn bị quà sinh nhật vô cùng quý giá cho cậu nè!" Vũ Điềm Điềm vừa nói vừa đặt một hộp quà lớn vào tay Mẫn Nguyệt.

Hàn Viên Viên ở phía sau không chịu thua kém, cũng mang quà của mình lên: "Queen, còn đây là quà của mình."

Những người khác đều nhao nhao lên nói: "Mình cũng có, mình cũng có!" Nhất thời không khí rất nhộn nhịp, Mẫn Nguyệt phụt một tiếng bật cười, chật vật ôm từng hộp quà mà mọi người đưa tới.

"Cám ơn tất cả mọi người!"

Cô nhìn xung quanh một vòng, không hề thấy Âu Thần thì hơi thất vọng. Vũ Điềm Điềm nhìn ra tâm sự của cô liền giải thích: "Đừng lo, lão đại lát nữa sẽ đến. Hiện tại cậu cần phải chuẩn bị trước đã."

"Chuẩn bị cái gì?"

Vũ Điềm Điềm bật cười: "Chuẩn bị để dự bữa tiệc sinh nhật của cậu! Bữa tiệc này là lão đại tốn rất nhiều công sức để chuẩn bị đó."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ