Chương 127: Lộ Ra

4.5K 250 102
                                    

Lúc này quả thật Tiêu Anh Kỳ đang gặp rắc rối, vì Tống Tử Dương làm chậm trễ ngày về thành phố A nên anh trực tiếp ở đây chơi thêm vài ngày.

Chơi ở đâu? Đương nhiên với hoa hoa công tử như anh thì phải đến quán bar rồi.

Tiêu Anh Kỳ ngồi trong quán bar vừa cầm điện thoại vừa cười lớn.

Trên màn hình điện thoại là đoạn video ngày đó Tống Tử Dương tỉnh dậy rồi ra khỏi khách sạn. Đến khi trả phòng cũng không biết trên mặt mình có gì. Chuyện này thật sự là.......buồn cười chết đi được!

Tiêu Anh Kỳ cười đến đau bụng, cảm thấy oán khí trước đây với Tống Tử Dương cũng vơi đi bớt.

Nhưng mà sau đó anh thật sự cười không nổi nữa, bởi vì anh bị hai người đàn ông đến quấy rối.

"Em gái à, sao lại uống rượu một mình vậy, có muốn uống cùng tụi anh không?"

Tiêu Anh Kỳ xoay qua xoay lại thấy xung quanh chỉ có một mình anh đang uống rượu, anh nghi ngờ chỉ tay vào mình. "Anh đang nói chuyện với tôi à?"

"Đúng vậy, chẳng lẽ ở đây còn có ai khác sao?"

Mặt Tiêu Anh Kỳ cứng ngắc, đầu óc thoáng chậm một nhịp. Anh đây là bị trêu ghẹo?

Trước giờ chỉ có hoa hoa công tử anh đi trêu ghẹo cô gái khác, đây là lần đầu tiên bị đàn ông trêu ghẹo mình.

Anh hơi cúi đầu xuống, nhìn bộ dáng của bản thân thì hiểu rõ. Anh vẫn còn mang bộ dạng của con gái a!

Hai người đàn ông kia thấy Tiêu Anh Kỳ im lặng không nói, gương mặt lại ngơ ngác cho rằng cô gái này rất ngây thơ còn dễ dụ. Hai người họ nháy mắt, một người thu hút sự chú ý của Tiêu Anh Kỳ, một người lấy một thứ từ trong túi ra, lén lút cầm trên tay.

"Em gái à, có phải đây là lần đầu tiên đến quán bar không, để anh trai đây chỉ em thế nào là uống rượu."

Tiêu Anh Kỳ cười lạnh, anh mà cũng cần người khác chỉ uống rượu. Vậy chẳng phải biệt danh 'ngàn chén không say' đem vứt đi sao?

Tay anh nhẹ nhàng chạm vào vành ly rượu đang đặt trên bàn, tầm mắt hai người kia nhìn theo tay anh liền phát hiện tất cả rượu đặt trên bàn đều là rượu mạnh. Bọn họ thầm kinh hãi, không lẽ bọn họ đoán sai rồi, cô gái này không dễ đối phó?

Có điều khi họ nhìn lại dáng vẻ 'ngây thơ' của Tiêu Anh Kỳ thì lập tức bác bỏ suy nghĩ vừa rồi, chắc chắn cô gái này gọi đống rượu đó chắc để ngắm thôi. Dù sao màu sắc của mấy ly rượu này cũng rất đẹp, ừm, tâm lý của thiếu nữ hiện nay hẳn là như vậy.

Rất tiếc suy nghĩ đó tiếp theo liền bị Tiêu Anh Kỳ đánh vỡ. Bàn tay Tiêu Anh Kỳ nâng một ly rượu lên rồi đổ vào một ly rượu khác, lắc nhẹ vài cái sau đó một hơi uống hết.

Đúng, chính là một hơi uống hết! Hai người đàn ông còn lại há hốc mồm, hai ly rượu mạnh trộn lại với nhau mà cô gái này có thể uống hết?

Điều này nói lên điều gì? Chính là muốn nói cô gái này bọn họ trêu không được. Nhưng mà hai người thật sự không muốn bỏ qua một 'cực phẩm' như vậy.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now