Chương 34: Lâm An Nhiên Bị Bắt

8.4K 253 7
                                    

Một chiếc xe BMW màu trắng chầm chậm dừng lại giữa một khu đất hoang vắng. Phía bên trong xe, cô gái với gương mặt trẻ con không ngừng quan sát hoàn cảnh xung quanh. Nhìn đến khung cảnh xa lạ trước mắt, cô gái lại thở dài một lần nữa. Cô gái lấy điện thoại ở trong túi ra, gọi đến cho một dãy số quen thuộc. Người ở đầu dây bên kia vừa nghe máy, cô gái này đã bắt đầu khóc lóc:

"An Nhiên, mau cứu mình!"

Cô gái đang ngồi trên xe lúc này chính là Hàn Viên Viên, khuôn mặt baby, đáng yêu lúc này lại đổi thành cô bé đáng thương, nước mắt giàn giụa.

Lâm An Nhiên vừa nghe Hàn Viên Viên nói đã bất lực đưa tay đỡ trán, cô hét lên qua điện thoại. "Hàn Viên Viên, không lẽ cậu lại lạc đường?"

Vì sao dùng từ 'lại'? Bởi vì cô nàng Hàn Viên Viên này thực chất chính là một người.....mù đường!

Lâm An Nhiên kiềm chế bản thân đang tức giận, nghiến răng nghiến lợi với Hàn Viên Viên. "Đây là lần thứ 32 trong tháng rồi đó!"

Hàn Viên Viên chột dạ một chút, sau đó lí nhí nói: "Mới chỉ có 32 lần thôi mà!"

Dù Hàn Viên Viên nói rất nhỏ nhưng Lâm An Nhiên vẫn nghe thấy rõ từng từ. Cô cất giọng nói đầy nguy hiểm: "Cậu vừa nói cái gì?"

Hàn Viên Viên nuốt nước miếng, sợ hãi nói: "Không có gì, không có gì!" Hàn Viên Viên lấy bàn tay đè lại trái tim đang kinh sợ của mình, An Nhiên khi tức giận đúng là kinh khủng.

Lâm An Nhiên bình tĩnh lại, dù sao chuyện này cũng thành thói quen rồi. "Này, rõ ràng trong xe có cả hệ thống định vị lẫn hệ thống chỉ đường. Vậy tại sao cậu cũng có thể đi lạc được vậy?"

"Mình làm sao biết, mình đi theo hệ thống chỉ, nhưng một hồi lại thành đi lạc vào một bãi đất hoang rồi."

Lâm An Nhiên cảm thấy hoàn toàn bất lực với cô nàng Hàn Viên Viên này. Xe có hướng dẫn chỉ đường vậy mà cũng có thể đi lạc, ngoài cô ấy ra chắc chắn không còn ai khác có khả năng như vậy. Lâm An Nhiên bất đắc dĩ thở dài: "Vậy hiện giờ cậu đang ở đâu? Tớ tới đón cậu."

"Mình cũng không biết a."

"....."

Lâm An Nhiên tự nói với bản thân phải bình tĩnh, phải bình tĩnh, không được tức giận, đó là bạn của cô. Cô hít sâu một hơi, sau đó mới nhẹ nhàng nói: "Được rồi, tớ sẽ dùng định vị qua điện thoại của cậu, ở yên đó chờ tớ."

Hàn Viên Viên vui vẻ cười: "Được, An Nhiên, cậu đúng là người tốt."

Lâm An Nhiên từ chối cho ý kiến, cô cúp máy, rồi dùng máy tính định vị chỗ của Hàn Viên Viên. Chưa tới năm phút, trên màn hình hiện lên chấm đỏ nhấp nháy, đó chính là chỗ của Hàn Viên Viên. Lâm An Nhiên nhìn địa chỉ, đột nhiên sắc mặt trắng bệch, nếu cô nhớ không lầm thì nơi đó là......kho hàng của Nam Cung gia!

Khác với tâm trạng lo lắng của Lâm An Nhiên, đại tiểu thư Hàn Viên Viên lúc này rất thong thả, còn có tâm tình đi dạo xung quanh. Xung quanh nơi này là một bãi đất hoang nằm trên núi, Hàn Viên Viên đi được một lúc thì nhìn thấy một căn nhà lớn. Nói đúng hơn nó giống như là một kho hàng, hơn nữa ở trước cửa còn có một đám người mặc áo đen ngất xỉu nằm đó. Hàn Viên Viên loáng thoáng nghe thấy tiếng động từ bên trong, bản tính hiếu kỳ lại trỗi dậy, cô nhẹ nhàng đi đến gần kho hàng. Hàn Viên Viên đứng nép mình gần cửa của kho hàng, dựa vào khe hở nhỏ mà nhìn thấy tình hình bên trong.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt