Chương 78: Theo Đuổi

7.5K 292 64
                                    

"Cạch" Vũ Điềm Điềm nhấn nút enter trên bàn phím máy tính, gửi đi văn kiện cuối cùng. Làm xong, cô mệt mỏi ngả người xuống ghế sô pha bên cạnh. Cô mất mấy ngày để làm đống hồ sơ kia, cuối cùng cũng xong rồi. Mệt quá, thật muốn ngủ một lát.

Vũ Điềm Điềm vừa nhắm mắt liền nghe thấy âm thanh từ bụng mình phát ra. Cô mở mắt, sờ bụng một cái, thì ra là đói bụng rồi. Vũ Điềm Điềm chép chép miệng, chống thân thể mệt mỏi đi vào nhà bếp. Mở tủ lạnh ra mới phát hiện không còn gì ăn cả, Vũ Điềm Điềm thở dài, dạo này cô bận quá nên không có thời gian đi ra ngoài mua đồ ăn nữa. Nhưng mà bây giờ trời đã rất tối rồi, gọi đồ ăn thì chắc không được, cô thì đến sức ra ngoài mua thức ăn cũng không có. Lần đầu tiên Vũ Điềm Điềm rối rắm về vấn đề đồ ăn, phải làm sao đây?

"King koong!" Trong lúc cô đang rầu rĩ thì bỗng nhiên có tiếng chuông cửa. Vũ Điềm Điềm không khỏi nghi hoặc, giờ này còn có ai tới tìm cô chứ? Mang theo tò mò đi ra ngoài, vừa mở cửa cô đã thấy một gương mặt ngoài ý muốn.

"Anh đến đây làm gì?"

Vũ Điềm Điềm trừng mắt nhìn An Triết Hàn ở ngoài cửa, thái độ không hề thân thiện một chút nào. Cô không hiểu An Triết Hàn lại phát bệnh gì mà gần đây luôn đến tìm cô. Có lúc thì hẹn cô đi ăn, có lúc thì mang cho cô đồ gì đó. Thái độ của anh ngược lại rất tốt, nhưng Vũ Điềm Điềm vẫn từ chối. An Triết Hàn không vì vậy mà rút lui mà mặt dày tiếp tục đến tìm cô.

Lần này đến nhà cô không phải lại là mang đồ ăn đến chứ? Vũ Điềm Điềm nhìn xuống tay anh, quả nhiên thấy anh đang cầm một hộp gì đó, mùi thơm thức ăn dần tỏa ra. Vũ Điềm Điềm lặng lẽ nuốt nước miếng, hai mắt phát sáng. Bụng cô lại biểu tình nữa rồi!

An Triết Hàn quan sát thấy hai mắt phát sáng của cô thì khẽ cười, giơ hộp thức ăn trên tay lên.

"Anh thấy gần đây em rất bận, có lẽ là không ăn uống đàng hoàng. Nếu cứ như vậy thì không tốt cho dạ dày. Bây giờ trời đã tối rồi, chắc em cũng đang đói bụng phải không? Vì thế anh đã mang đồ ăn đến cho em."

Vũ Điềm Điềm cố gắng hạ xuống ham muốn trong lòng, làm ra vẻ bình tĩnh nói: "Anh làm những việc này là có ý gì?"

"Em vẫn không đoán ra sao? Anh đang theo đuổi em!"

Hai mắt Vũ Điềm Điềm mở lớn, trái tim đập lệch một nhịp, đáy lòng là một trận rung động. Suýt chút nữa cô đã không kìm được mà nói ra tình cảm của mình.

Vũ Điềm Điềm hít sâu một hơi, đè sự kích động trong lòng xuống. Cô âm thầm mắng mình vài tiếng: Vũ Điềm Điềm, mày đã quên những gì anh ta đã nói trước đây sao? Anh ta không thích mày đâu, đây chỉ là muốn chịu trách nhiệm thôi! Người anh ta thích là Nguyệt Nguyệt, đừng có ảo tưởng!

"An Triết Hàn, anh không cần làm những tốn công vô ích. Tôi tuyệt đối không thể quen anh!"

An Triết Hàn không để tâm đến câu nói đó của cô. "Sao lại là tốn công vô ích? Chỉ cần anh kiên trì thì có một ngày em sẽ cảm động."

Vũ Điềm Điềm bực bội không nói nên lời, tại sao tảng băng chết tiệt của lúc trước bây giờ lại trở nên mặt dày như vậy? Còn kiên trì bám đuôi cô? Vũ Điềm Điềm đỡ trán, cô thật sự không tiếp thu nổi với sự thay đổi này.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ