Chương 36: Hợp Tác (2)

6.6K 262 6
                                    

Trong một căn phòng nhỏ ẩm ướt, bốc lên thứ mùi khó ngửi, Lâm An Nhiên mơ màng tỉnh dậy. Cô từ từ mở mắt ra, phát hiện bản thân bị nhốt trong một căn phòng. Cô thử cử động nhưng lại biết được hai tay cùng hai chân đều bị trói chặt. Lâm An Nhiên tiếp tục giãy giụa để cởi dây trói, cánh tay vì bị ma sát mà đã dần bị bầm tím, cộng thêm vết thương trên tay khiến cho cô đau đến mặt trắng bệch.

"Kót két" Cánh cửa gỗ được một bàn tay đẩy ra, ánh sáng bên ngoài nhờ đó mà chiếu vào, soi sáng cả căn phòng, Lâm An Nhiên khẽ nheo mắt lại để từ từ thích ứng với ánh sáng chói mắt này.

Một người đàn ông chậm rãi bước vào, lúc này Lâm An Nhiên mới nhìn thấy rõ người đàn ông kia, thì ra là Đàm Đài Văn. Hắn ta đến trước mặt cô, nắm chặt cằm Lâm An Nhiên kéo lại gần, lạnh lùng nói: "Nhanh như vậy đã tỉnh, cô quả nhiên không phải người tầm thường. Nói, rốt cuộc cô là ai?"

Lâm An Nhiên không trả lời mà chỉ lẳng lặng nhìn hắn, không có sợ hãi cùng khẩn trương. Đàm Đài Văn cảm thấy như bản thân đang bị xem thường, bàn tay càng nắm chặt cằm Lâm An Nhiên: "Đừng tưởng cô không nói thì tôi không có cách nào điều tra cô là ai!"

An Nhiên lúc này mới có phản ứng, cô cười khinh miệt: "Được, vậy anh cứ đi điều tra đi. Tôi biết, anh vốn không điều tra được gì nên mới đến đây hỏi tôi." Không phải cô nói khoác, mà hệ thống thông tin của tổ chức vô cùng bảo mật. Người ngoài đều biết, trong tổ chức, dưới Nữ hoàng thì còn có bốn đường chủ, họ là thành viên lãnh đạo cấp cao. Nhưng người có thể gặp được bốn vị đường chủ này thì cũng không có bao nhiêu người, nên việc điều tra là rất khó. Cho dù Đàm Đài Văn có muốn xâm nhập vào hệ thống của tổ chức thì cũng không thể nào, mạng lưới bảo vệ do Queen lập ra trước giờ chưa có ai có thể phá được. Cũng vì vậy mà tổ chức sát thủ J luôn được mệnh danh là tổ chức thần bí nhất giới hắc đạo.

Trong mắt Đàm Đài Văn lóe lên sự nguy hiểm cho thấy hắn đang rất tức giận. Không sai, bởi vì hắn không điều tra được gì nên vừa nghe tin Lâm An Nhiên tỉnh thì đã vội vàng tới đây. Chỉ muồn từ miệng cô moi ra một chút thông tin, nhưng không ngờ cô gái này lại cứng đầu như vậy.

Hắn càng thêm lực bóp cằm Lâm An Nhiên: "Cô cứ chờ đó cho tôi, tôi sẽ cho cô biết thực lực của Đàm Đài gia là như thế nào!"

Đàm Đài Văn đẩy Lâm An Nhiên một cái làm cô ngã xuống, sau đó hắn sải bước chân ra ngoài, căn dặn người bên ngoài phải coi chừng cô. Lâm An Nhiên cảm thấy cằm của cô giống như bị bóp nát, đau đớn vô cùng. Đàm Đài Văn này quả nhiên không phải là loại người thương hoa tiếc ngọc.

Lâm An Nhiên cố gắng lấy lại tỉnh táo, bây giờ việc quan trọng nhất chính là cô phải nghĩ cách ra khỏi đây. Cô không biết là bản thân đã bị bắt đến đâu, nhưng nếu Hàn Viên Viên cùng với Queen không tìm ra cô thì cô rất lo họ sẽ đối đầu với Đàm Đài gia, thực lực hiện giờ của tổ chức vẫn không đủ chống lại gia tộc Đàm Đài này.

Vừa rồi cô chỉ mới tỉnh dậy không bao lâu thì Đàm Đài Văn đã đến đây thì có nghĩa là đã có người báo cho hắn biết. Nhưng trước đó không hề có một tên thuộc hạ nào của hắn vào đây thăm dò cô, vậy Đàm Đài Văn biết được thông tin nhanh như vậy thì chỉ có một cách, trong phòng này có gắn camera!

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ