Chương 138: Trở Về Vả Mặt

3K 207 132
                                    

Buổi tối ở sân sau một khu biệt thự lần lượt có máy bay tư nhân đáp xuống. Cách đó không xa là đại sảnh đang sáng đèn rực rỡ, người bên trong đều mặc lễ phục sang trọng, cười cười nói nói. Đây rõ ràng là một buổi tiệc của giới thượng lưu, mà trung tâm của buổi tiệc chính là người đàn ông đang được bao vây kia - Âu Dương Đạt.

Âu Dương Đạt không giống những vị tổng giám đốc lớn khác có bụng phệ, mà dáng người ông ta được bảo dưỡng vô cùng tốt, tuy đã đến tuổi trung niên nhưng gương mặt vẫn góc cạnh rõ ràng. Đôi mắt luôn híp lại, mang đầy vẻ giả dối, khôn ngoan nói chuyện cùng người khác. Theo lời Mẫn Nguyệt nói chính là mặt người dạ thú, lòng đầy mưu mô.

Ngày hôm nay chính là ngày vui vẻ nhất của Âu Dương Đạt, tâm nguyện nhiều năm của ông ta sắp thành hiện thực rồi. Vì vậy trong suốt buổi tiệc nụ cười giả tạo dùng để xã giao của ông ta có vẻ chân thật hơn nhiều.

Đứng bên cạnh Âu Dương Đạt là Âu Dương Linh và mẹ của cô ta - Lục Hà.

Hai người bọn người giống như tiểu thư và quý phu nhân cao quý trong toà biệt thự to lớn. Kiêu ngạo tiếp nhận ánh mắt hâm mộ và nịnh nọt từ mọi người.

Bề ngoài Âu Dương Linh không trang điểm loè loẹt, sặc sỡ, ngược lại đi theo phong cách tiểu thư trang nhã, dịu dàng. Vì vậy mới có thể lừa gạt hầu hết ánh mắt của mọi người. Năm đó giữa Âu Dương Linh dịu dàng và Âu Dương Ly hèn mọn, tất cả đều chọn tin Âu Dương Linh, gián tiếp dồn Âu Dương Ly vào đường cùng.

Âu Dương Linh khoác tay vị hôn phu của mình là Đường Túc trong lòng âm thầm cười đắc ý: Âu Dương Ly cô mau nhìn xem ngày hôm nay tất cả của cô đều sẽ trở thành của mẹ con tôi. A, mà cô đâu thể nào xem được nữa, người chết thì chỉ có thể yên lặng theo dõi thôi.

Đúng vậy, Âu Dương Ly, chỉ là một người đã chết mà thôi, một kẻ bại tướng.

Dù đáy lòng Âu Dương Linh có trào phúng thế nào thì trên mặt vẫn giữ nụ cười đoan trang xã giao cùng những vị tiểu thư khác.

Mà nụ cười này còn có phần là do có vị hôn phu Đường Túc của cô ta luôn đi cùng cô ta. Đường Túc là người thừa kế duy nhất của nhà họ Đường, ôn nhu nho nhã, là hình tượng lý tưởng của rất nhiều cô gái. Nên khi bắt được Đường Túc tới tay Âu Dương Linh vô cùng đắc ý, hơn nữa cảm giác cướp người đàn ông của Âu Dương Ly càng khiến cô ta sảng khoái hơn. Đúng, Đường Túc chính là người đàn ông năm đó thích Âu Dương Ly. Mà Âu Dương Linh không muốn thấy Âu Dương Ly có được người đàn ông tốt như vậy, người đàn ông này cô ta cũng thích. Vì vậy, một loạt âm mưu diễn ra, hại Âu Dương Ly bị ép tới nước phải nhảy xuống biển.

Sau đó Âu Dương Linh một bên giả vờ nhu nhược, một bên không dấu vết bôi đen hình tượng của Âu Dương Ly trong lòng Đường Túc, từng bước từng bước khiến Đường Túc chấp nhận cô ta.

Đến ngày hôm nay cô ta đã trở thành vị hôn thê của Đường Túc, được người người ngưỡng mộ. Điều này vô cùng làm thoả mãn lòng hư vinh của Âu Dương Linh. Cô ta có là con của kẻ thứ ba thì sao, Âu Dương Ly có là vị tiểu thư chân chính thì sao, cuối cùng người được người người tôn kính là Âu Dương Linh cô mà Âu Dương Ly thì sớm đã gieo mình xuống biển rồi.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now