Chương 32: Ghen

12.7K 391 64
                                    

Dương Thi Ý đột nhiên nở nụ cười tự tin, nhìn Mẫn Nguyệt với ánh mắt: Cô tiêu rồi!

Mẫn Nguyệt chỉ là hờ hững nhìn Nam Cung Âu Thần đang bước tới, không hề có phản ứng lo sợ. Cô bình tĩnh xoay người cầm hộp cơm nãy giờ bị mình bỏ một bên, kiểm tra thật kĩ xem nó có bị hỏng không. Thật may, cả hộp cơm đều nguyên vẹn.

Dương Thi Ý thay đổi thái độ, đột nhiên cả người liền trở nên nhu nhược, yếu đuối. Vành mắt đỏ ửng, nước mắt tuôn trào, nhìn qua cực kỳ đáng thương. Cô ta chạy tới chắn trước mặt Nam Cung Âu Thần, cáo trạng trước: "Âu Thần, công ty của anh sao lại để cho loại người tùy tiện đánh người như vậy vào chứ?"

Nam Cung Âu Thần vốn muốn nhanh chóng gặp bảo bối nhà mình, giữa đường bị người khác chặn lại vốn đã không vui, lại còn bị cô ta nói như vậy thì càng không kiên nhẫn: "Có ý gì?"

Dương Thi Ý cũng bị thái độ lạnh lùng của Nam Cung Âu Thần doạ cho sợ một chút, nhưng nghĩ đến kết cục của Mẫn Nguyệt khi bị Nam Cung Âu Thần trừng phạt khiến cho cô ta càng hả hê, có thêm tự tin. "Là cô ta, không những là người mưu mô, muốn đến đây quyến rũ anh để trèo cao. Bị tôi nói vài câu thì đã dám tát tôi hai cái, cô gái không có giáo dục như vậy làm sao có thể cho vào đây, nhanh chóng đuổi cô ta ra ngoài đi." Dương Thi Ý vừa khóc vừa chỉ tay vào Mẫn Nguyệt đang đứng ung dung cách đó không xa.

Mẫn Nguyệt để mặt cho cô ta tự biên tự diễn, cô chỉ đứng một bên khoanh tay ôm ngực nhìn tất cả, nụ cười trên khóe môi không hề giảm. Nhưng lúc nghe Dương Thi Ý gọi Nam Cung Âu Thần một cách thân mật như vậy, đáy lòng dâng lên một nỗi giận không tên.

Dương Thi Ý rất đắc ý, cô ta không tin với thân phận là thiên kim của Dương thị, sắp tới hai công ty lại cùng hợp tác mà Nam Cung Âu Thần không nể mặt cô ta, ra mặt giúp cô trừng trị con nhỏ kia. Nhưng Nam Cung Âu Thần là ai chứ, ngoài cô bé kia, anh tuyệt đối không đặt ai trong mắt. Nghe Dương Thi Ý nói Mẫn Nguyệt đánh cô ta, anh lập tức bước nhanh đến chỗ cô. Đến lúc mọi người đều tưởng anh sẽ trừng phạt Mẫn Nguyệt, nhưng anh lại lo lắng cầm bàn tay của cô lên, đau lòng nói: "Có đau không? Sao lại ngốc như vậy chứ dùng chính bàn tay mình để đánh người khác."

Một câu nói làm tất cả mọi người xung quanh triệt để hóa đá. Đám nhân viên rất muốn hét lên là: Tổng giám đốc à, ngài không nói nhầm người chứ? Nhưng nghĩ lại thấy đối phương là Nam Cung Âu Thần nên tuyệt đối không dám mở miệng, chỉ yên lặng tiếp tục xem kịch hay. Bọn họ càng lúc càng muốn biết rốt cuộc cô gái kia là ai mà có thể làm cho tổng giám đốc của bọn họ trở nên ôn nhu như vậy. Đúng, biểu cảm vừa rồi của tổng giám đốc chính là ôn nhu, lại vô cùng dịu dàng, như sợ tổn thương đến bảo bối của mình. Tổng giám đốc như vậy, bọn họ chưa bao giờ thấy.

Mẫn Nguyệt có hơi ngây ngốc, không ngờ anh sẽ nói với cô như vậy. Cô nhẹ nhàng rút bàn tay của mình ra, nhàn nhạt mở miệng: "Không đau."

Nam Cung Âu Thần ngẩn người, tuy cô nói rất bình tĩnh, nhưng anh nghe được trong đó có một chút......tức giận! Anh nghi hoặc, anh có làm gì chọc giận cô sao?

Mẫn Nguyệt nhìn sang khuôn mặt từ đắc ý chuyển sang ngạc nhiên, sau đó tức giận của Dương Thi Ý, ánh mắt hiện lên tia tà ác. Cô cố ý khoát tay Nam Cung Âu Thần đến trước mặt Dương Thi Ý, mỉm cười nói với cô ta: "Chẳng phải cô muốn biết tôi là ai sao? Vậy tôi xin tự giới thiệu, tôi là Nam Cung Mẫn Nguyệt. Xin chào, Dương tiểu thư!"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ