Chương 86: Màn Kịch Lớn

5.6K 297 129
                                    

Vào ban đêm, xung quanh Lưu Ly Bảo bị bóng tối bao phủ, không khí tĩnh lặng vô cùng. Nhưng không ai biết, ẩn dưới sự tĩnh lặng đó là một cơn bão táp đang tới.

Trong phòng khách, Mẫn Nguyệt ngồi đối diện với Nam Cung Âu Thần, sắc mặt của hai người đều lạnh lẽo, không có một chút tình cảm nào. Âu Thần cầm ly trà được cô rót ra đặt sẵn trên bàn nhấp vài ngụm, ngón tay gõ nhẹ từng nhịp trên đầu gối, sóng mắt lưu chuyển không biết đang nghĩ gì.

Người hầu xung quanh cũng bị đuổi đi hết, yên lặng một hồi lâu, Mẫn Nguyệt mới mở miệng.

"Quả thật chính là do Nam Cung gia hại chết ba mẹ tôi?"

Vẻ mặt Âu Thần hơi đổi nhưng vẫn mím môi không nói, có điều như vậy cũng tương đương với việc thừa nhận với lời nói của cô.

Mẫn Nguyệt thất vọng hạ mí mắt, sau đó điên cuồng cười.

"Thì ra mấy năm nay tôi lại được kẻ thù của mình nuôi dưỡng lớn lên, lại có thể vui vẻ, quan tâm, chăm sóc đối với kẻ thù. Đúng là nực cười! Càng nực cười hơn nữa là tôi lại sinh ra tình cảm với con trai của kẻ đã hại chết ba mẹ mình."

Trong mắt Âu Thần hiện lên chút hoảng hốt, "Nguyệt nhi, em......"

"Đừng gọi tôi thân mật như vậy! Anh không có tư cách đó, Nam Cung Âu Thần, tôi hận anh!"

"Nguyệt......Mẫn Nguyệt, em bình tĩnh một chút, chuyện đó không phải anh muốn giấu em, chỉ là....."

Mẫn Nguyệt đứng bật dậy, trào phúng cười. "Chỉ là làm sao? Có phải tôi rất đáng thương, lại ngu ngốc, cảm giác lừa tôi rất vui vẻ nên anh mới không nói với tôi chuyện đó phải không? Anh rõ ràng biết chuyện này lâu rồi, tại sao đến giờ vẫn không nói với tôi một chữ?"

Âu Thần sững sờ, "Làm sao em biết?"

"Quả nhiên là như vậy, anh đúng là làm tôi quá thất vọng. Nếu đã như thế thì tôi chẳng cần phải niệm tình với anh nữa."

"Em muốn làm gì?"

"Làm gì à? Đương nhiên là cướp Nam Cung gia khỏi tay anh rồi."

Cô vừa dứt lời thì bên ngoài một hàng người áo đen cầm súng xông vào, sau đó đồng loạt chĩa súng vào người anh.

Tình hình đột nhiên biến hóa thành như vậy khiến cho Âu Thần có chút phản ứng không kịp, sau mấy giây kinh ngạc thì anh đã lấy lại tinh thần. Ánh mắt lập tức chuyển thành lạnh như băng.

"Nam Cung Mẫn Nguyệt, em đây là muốn làm phản?"

"Cậu nói sai rồi, người làm phản phải là tôi mới đúng!"

Ngay lúc anh vừa dứt lời thì lập tức có người xen vào, không ai khác chính là Lâm Quân. Ông ta chống gậy, nét mặt đắc ý chầm chậm bước vào đại sảnh, sau lưng còn có hai người đi theo bảo vệ.

Nam Cung Âu Thần vừa thấy ông ta thì đã hiểu ra tất cả, câu đầu tiên mà anh nói với Lâm Quân lại là: "Lâm Quân, ông không tuân thủ giao ước của chúng ta."

Lâm Quân khinh miệt cười lớn, chế nhạo anh. "Nam Cung Âu Thần, rõ ràng là cậu phá hoại giao ước của chúng ta trước. Tôi chỉ là đáp lễ lại những gì cậu đã làm thôi."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now