Chương 62: Đêm Nồng Nhiệt

8.4K 257 99
                                    

Vì cả Vũ Điềm Điềm và An Triết Hàn đều uống rượu nên hai người không tự lái xe về mà kêu taxi.

Vũ Điềm Điềm thật vất vả lắm mới đưa An Triết Hàn về đến nhà được. Cũng may cô thường cùng Mẫn Nguyệt đến nhà của anh ta nên xem như rất quen thuộc, còn biết chìa khóa dự phòng đặt ở đâu. Nếu không dựa vào An Triết Hàn say đến bất tỉnh nhân sự thì Vũ Điềm Điềm thật không biết làm thế nào để đưa anh ta về nhà.

"Phù" Vũ Điềm Điềm sau khi thả An Triết Hàn lên giường thì thở phào một cái. Cô bắt đầu oán trách: "Tảng băng chết tiệt, bình thường anh lạnh lùng như tảng băng thì thôi, sao người cũng nặng như vậy hả?! Hại tôi mệt chết đi được!"

Cũng may An Triết Hàn đã say đến không biết gì, nếu không nghe được lời này của cô, hai người lại cãi nhau ầm ĩ.

Vũ Điềm Điềm mắng chửi một hồi, nghiêng đầu nhìn vẻ mặt ngủ say của An Triết Hàn, trong mắt hiện lên một chút giảo hoạt. Cô hơi cúi người, dùng tay xoa bóp mặt anh. "Hừ, coi như vì khuôn mặt anh khá đẹp trai nên tôi không tính toán những cực khổ vừa rồi." Nhào nắn một hồi, cô thấy không thú vị liền thả anh ra, đứng dậy đi về.

Bỗng nhiên bàn tay bị nắm lại, sau đó cả thân thể đều ngã lên người An Triết Hàn. Vũ Điềm Điềm giật mình, khi hồi phục tinh thần thì đã thấy mình đang nằm đè lên người An Triết Hàn. Mắt anh vẫn nhắm, hơi thở đều đều, có lẽ hành động vừa rồi chỉ là do ngủ mơ thôi. Vũ Điềm Điềm giãy giụa đứng dậy, nhưng cô phát hiện bàn tay anh ta nắm rất chặt, cô không có cách nào thoát ra được. Sau một hồi vùng vẫy, cuối cùng Vũ Điềm Điềm cũng bỏ cuộc, nằm trên người anh thở hổn hển.

Cô vừa ngước mặt lên liền thấy khuôn mặt ngủ say của An Triết Hàn. Lúc này trên người anh không còn vẻ lạnh lùng của ban ngày mà thay vào đó là một loại hiền hòa khó có được. Tựa như một đứa bé thiếu cảm giác an toàn, phải nắm chặt gì đó khi đi ngủ.

Điềm Điềm nhàm chán, liền quay qua quan sát tỉ mỉ gương mặt anh. Cô vươn tay sờ nhẹ dọc theo gương mặt anh, từ chân mày sau đó đến đôi mắt rồi đến cánh mũi cao. Lúc nhỏ cô từng ganh tị với An Triết Hàn, vì lông mi của cậu ta rất dài, còn đẹp hơn cả cô. Đối với Vũ đại tiểu thư từ nhỏ đã được mọi người khen là xinh đẹp không tì vết nhưng lại biết được có người có lông mi đẹp hơn cả cô. Hơn nữa người đó còn là con trai nên cô rất ghen tị, mối oan gia của bọn họ cũng từ đó mà tạo thành. Nhớ lại chuyện cũ, Vũ Điềm Điềm cười khẽ, bàn tay tiếp tục đi xuống, chạm đến đôi môi của An Triết Hàn thì hơi dừng một chút. Cô khẽ vuốt ve nó một chút, không biết nghĩ gì đột nhiên Vũ Điềm Điềm nhướng người đặt môi mình lên môi của anh.

Vũ Điềm Điềm cắn nhẹ môi anh một cái, trong mơ An Triết Hàn hơi nhíu mày, sau đó lập tức phản ứng. Lật người đè cô, cái chạm môi bình thường chuyển thành nụ hôn sâu. Vũ Điềm Điềm kinh ngạc, còn cho là An Triết Hàn đã tỉnh dậy. Nhưng khi cô thấy mắt anh vẫn nhắm nghiền thì liền thở phào nhẹ nhõm, có điều mang theo chút thất vọng.

An Triết Hàn không hề thức dậy, chỉ là hành động theo bản năng mà thôi. Không biết có phải do rượu hay không, hay là do anh vẫn đang mơ màng nên động tác có phần bạo phát. Vũ Điềm Điềm không hề phản kháng, tận tình hưởng thụ nụ hôn này. Nhưng cô phát hiện động tác của An Triết Hàn ngày càng không đúng thì sắc mặt hơi đổi. Hai người hôn nhau một lúc lâu mới dừng lại, khi tách ra còn mang theo một sợi chỉ bạc lấp lánh từ khóe miệng. An Triết Hàn không buông tha cô mà cúi đầu xuống cổ cô, bắt đầu liếm láp, hai tay cũng không an phận, từ từ mò xuống vòng eo của cô.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ