Chương 50: Quá Khứ

7.4K 285 30
                                    

"Anh Âu Thần!" Hạ Linh Lung tươi cười đứng ngoài cửa nhìn Nam Cung Âu Thần, trên tay còn cầm theo hộp gì đó.

Mẫn Nguyệt ở trong phòng nghe được âm thanh này thì vô cùng ngạc nhiên, kinh ngạc quay đầu về phía cửa. Vì có Nam Cung Âu Thần đứng chắn ở cửa nên Hạ Linh Lung không hề thấy Mẫn Nguyệt ở trong phòng, Mẫn Nguyệt cũng giống như vậy. Cô phục hồi tinh thần, khóe môi cười lạnh, bỏ mặc khung cảnh ngoài cửa.

"Linh Lung? Em có chuyện tìm anh sao?" Nam Cung Âu Thần nghi hoặc nhìn Hạ Linh Lung. Giờ này đến tìm anh là có chuyện gì?

"Thật ra em có đồ muốn đưa cho anh, chỉ là vừa rồi trên bàn ăn vẫn không có dịp nói." Hạ Linh Lung ngượng ngùng nói, sau đó cầm hộp quà trên tay đưa đến trước mặt cho Nam Cung Âu Thần.

"Đây là quà em tặng anh, mỗi người đều có phần, cả bác Hạ và dì Vân Ngọc cũng có. Coi như là quà gặp mặt khi em về nước đi, tuy không quý giá bao nhiêu nhưng mong là anh thích." Nam Cung Âu Thần khó xử nhìn hộp quà trên tay Hạ Linh Lung. Nếu cô chỉ tặng cho riêng anh thì anh còn có lý do từ chối. Nhưng lần này Hạ Linh Lung lại nói là mỗi người đều có, nếu anh từ chối thì có phần không ổn. Nam Cung Âu Thần thở dài, tiếp nhận hộp quà từ tay Hạ Linh Lung.

"Cảm ơn em."

Phải nói Hạ Linh Lung đúng là đã nắm rất kỹ tâm lí này của Nam Cung Âu Thần nên cô có kế hoạch đó. Nếu muốn anh ấy nhận quà thì chỉ cần để cho anh ấy nghĩ món quà này không có gì đặc biệt là được. Đối với anh không có gì đặc biệt nhưng với cô lại vô cùng quan trọng. Hạ Linh Lung chua xót nghĩ.

"Không có gì, chỉ là vừa rồi trong bữa cơm chúng ta nói chuyện với nhau không nhiều. Mấy năm nay anh sống có tốt không?"

"Cũng được."

Mẫn Nguyệt thản nhiên ở trong phòng nghe hai người nói chuyện. Hạ Linh Lung này tặng quà lúc nào không tặng mà lại chọn giờ này để đi tặng. Còn đứng trước cửa phòng người đàn ông khác để trò chuyện, không biết cô ta có ý gì đây?

Mẫn Nguyệt thoáng nhìn qua cửa sổ, từng giọt tí tách bắt đầu rơi xuống, lâu lâu sáng lên ánh sáng của tia chớp.

"Mưa rồi!" Mẫn Nguyệt khẽ thì thào, đột nhiên ánh mắt cô mở lớn, như đột nhiên nghĩ ra gì đó. Đôi mắt giảo hoạt không ngừng đảo quanh, cô cười nhẹ: "Có cách rồi."

Hạ Linh Lung ở bên ngoài cũng biết là trời đã mưa, thậm chí còn nghe thấy tiếng sấm chớp. Mỗi khi âm thanh của sấm chớp truyền tới thì thân hình của Hạ Linh Lung run nhẹ.

Đột nhiên một tia chớp mạnh đánh xuống, chiếu sáng cả dãy hành lang. Kéo theo sau đó là âm thanh lớn kinh người.

"Á... Á..." Hạ Linh Lung hét lên một tiếng, cả thân thể đều nhào về phía Nam Cung Âu Thần.

Nhưng ngay lúc cô sắp chạm vào Nam Cung Âu Thần thì bất ngờ có một bóng đen chạy vào lòng anh, ôm anh kéo sang một bên. Nam Cung Âu Thần vốn thấy Hạ Linh Lung hướng tới định tránh sang nơi khác, nhưng không đợi anh kịp phản ứng thì đã có người lao đến ôm anh. Đợi đến khi ngửi được mùi hương quen thuộc thì anh mới thả lỏng, sau đó nghe thấy giọng nói Mẫn Nguyệt nức nở.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now