Chương 93: Bữa Tiệc Của Gia Tộc William

5.9K 270 65
                                    

Một tuần sau, Mẫn Nguyệt và Nam Cung Âu Thần cùng lên máy bay đến Thụy Sĩ, một đất nước lớn ở châu Âu. Nơi đây cũng chính là nơi đặt tổng bộ của gia tộc William.

Đất nước này rất nổi tiếng vì có nhiều cảnh đẹp, là một trong những trung tâm bậc nhất của châu Âu, lại còn được mệnh danh là đất nước hạnh phúc nhất thế giới.

Nếu không phải lần này đến đây là vì công việc thì Mẫn Nguyệt thật muốn đi tham quan một phen. Cô chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, vẻ mặt có chút trầm lặng.

Một đôi tay vòng qua thắt lưng cô, Mẫn Nguyệt thuận theo ngã người về sau liền đụng vào một lồng ngực rắn chắc. Sau đó nghe thấy một giọng nói trên đỉnh đầu: "Đang nghĩ gì vậy?"

"Nghĩ nơi này thật đẹp."

Nam Cung Âu Thần cười nhẹ, khuôn mặt anh cọ cọ vào cổ cô làm Mẫn Nguyệt vì bị nhột mà rụt cổ lại.

"Nếu em thích thì sau khi dự tiệc xong chúng ta ở lại đây thêm vài ngày, đến lúc đó thì em muốn đi đâu cũng được."

Trong lòng Mẫn Nguyệt dâng lên dòng nước ấm, anh quả nhiên rất hiểu cô. Bất thình lình cô quay đầu lại hôn nhẹ lên má Âu Thần, "Cám ơn anh!"

"Muốn cám ơn anh thì không phải hôn ở đó." Âu Thần vừa dứt lời liền đè gáy cô lại hôn sâu, môi lưỡi trằn trọc mút, thật lâu sau mới thả ra.

Thành phố Bern, Thụy Sĩ

Màn đêm dần buông xuống, tại một nhà hàng sang trọng bậc nhất trong thành phố lại sáng rực, khắp nơi là âm thanh cười nói của vô số người. Không ai biết ở đây hiện giờ đang tụ tập những lão đại hắc đạo lớn trên khắp thế giới, ngay cả quan chức chính phủ cũng đến tham gia.

Một đoàn xe Cadillac màu đen dừng lại ngay trước cửa nhà hàng này, nhưng vẫn chậm chạp không mở cửa.

"Bịch, bịch, bịch" Từ trong khách sạn có một đám người vội vàng bước ra, dẫn đầu là một người đàn ông trung niên ngoại quốc tóc vàng mắt xanh.

Ông ta dừng lại trước chiếc xe Cadillac ở giữa, bật cười nói: "Chào mừng đến gia tộc William, King!"

"Cạch" Vũ Hiên và Vũ Á đứng ở hai bên, cúi đầu cung kính mở cửa xe.

Cửa xe vừa mở ra, một đôi chân thon dài bước xuống, sau đó khuôn mặt lạnh lùng của Nam Cung Âu Thần hiện rõ trước mặt mọi người.

William Johnson muốn đi lên chào anh nhưng mà ông ta vừa bước đến một bước thì Âu Thần đột nhiên xoay người lại, chìa ra một bàn tay, thân thể khẽ cong, tư thế giống hoàng tử đang chờ công chúa.

William Johnson cứng ngắc đứng tại chỗ, cười gượng vài tiếng, nhưng rất nhanh ông ta đã quên sự xấu hổ này mà chuyển sự chú ý sang người ngồi trong xe. Không biết đó là ai mà khiến cho King hạ mình như vậy, quan trọng hơn là King dẫn người khác cùng đi dự tiệc?!!!

Một bàn tay nhỏ nhắn trắng nõn đặt lên tay của Nam Cung Âu Thần, anh hơi nắm chặt, nhẹ nhàng dẫn cô ra khỏi xe.

Khi thấy dung mạo tuyệt mỹ kia, mọi người xung quanh như bị đình chỉ, ánh mắt lộ rõ say mê cùng kinh diễm.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now