Chương 15: Nam Cung Hạ

11.5K 437 26
                                    

Mẫn Nguyệt càng lúc càng ỷ lại vào Nam Cung Âu Thần, anh cũng rất vui vẻ mà cưng chiều cô bé. Nhưng Mẫn Nguyệt chưa hề ra khỏi Lưu Ly Bảo nửa bước, nên người bên ngoài không ai biết Nam Cung gia mới có thêm một tam tiểu thư. Nhưng không hiểu sao sáng sớm nay khi vừa mới ăn sáng xong Nam Cung Âu Thần đã lôi kéo Mẫn Nguyệt đi ra ngoài. 

"Thần ca ca, chúng ta đi đâu vậy?" Ngồi trên chiếc xe Cadillac sang trọng, Mẫn Nguyệt mở to đôi mắt trong veo tràn đầy thắc mắc hỏi Nam Cung Âu Thần. Nhưng đáp lại cô bé chỉ có một câu nói ngắn gọn: "Đi gặp một người."

"Chúng ta đi gặp ai?"

"Ba anh."

Nam Cung Âu Thần cũng không tiếp tục nói nữa mà nhắm mắt tựa vào ghế sau để lại một mình Mẫn Nguyệt đang ngồi suy nghĩ. Tại sao đột nhiên lại đi gặp ba của Thần ca ca? Đi gặp cũng được nhưng sao lại mang cô theo? Ông ấy liệu có giống như các vị lão gia uy nghiêm trong ti vi không nhỉ? 

Trong đầu Mẫn Nguyệt hiện lên hình ảnh người đàn ông lạnh lùng, uy nghiêm, đầy đáng sợ, tay thì chống gậy. Đừng trách tại sao Mẫn Nguyệt lại bị ảnh hưởng bởi ti vi nhiều thế, bình thường Nam Cung Âu Thần không cho Mẫn Nguyệt ra ngoài nên cô bé chỉ còn cách là giết thời gian tại nhà. Và đương nhiên biện pháp tốt nhất là xem ti vi, kết quả là cô bé đã bị ảnh hưởng nặng nề từ phim truyền hình. 

Chiếc xe chạy rất nhanh, không lâu sau dừng lại trước cửa một bệnh viện lớn. Vũ Hiên bước xuống xe, cung kính mở cửa cho Nam Cung Âu Thần. Nam Cung Âu Thần bước xuống xe, lại thấy bé con nhà mình đang ngơ ngác nhìn chằm chằm vào cổng bệnh viện thì không khỏi mỉm cười. 

"Nguyệt nhi, xuống xe thôi!" Nghe Nam Cung Âu Thần gọi bằng cái tên thân mật như vậy, Mẫn Nguyệt cũng không có chú ý tới, chỉ im lặng xuống xe cùng Nam Cung Âu Thần.

"Thần ca ca, sao chúng ta lại đến bệnh viện? Ba của anh bị bệnh sao?" 

"Ừ..." Nam Cung Âu Thần chỉ trả lời đơn giản sau đó lại dắt cô bé lên tầng cao nhất của bệnh viện. Nam Cung Âu Thần dừng lại trước một phòng bệnh vip, trước cửa có một vài người áo đen đang đứng, thấy Nam Cung Âu Thần thì đồng loạt hô: "Nhị thiếu gia!" 

Nam Cung Âu Thần gật đầu nhẹ, đột nhiên phía sau đám người áo đen có một thiếu niên nghe tiếng gọi 'Nhị thiếu gia!' liền bước lên phía trước cúi đầu chào.

"Lão đại!".

Lúc người này ngẩng mặt lên, Mẫn Nguyệt mới có thể quan sát được bộ dạng của anh ta.  Hàng lông mi cong dài, mái tóc màu nâu đỏ, làn da trắng nõn. Người thiếu niên cũng có thể tính là một 'mỹ nam', chỉ là cậu ta rất giống..... con gái!

"Woa, anh thật xinh đẹp nha!" Mẫn Nguyệt trầm trồ khen ngợi không để ý mặt hai người nào đó đã sớm đen lại. 

Vũ Trạch trước giờ rất ghét người nào nói anh ta 'xinh đẹp', chỉ vì khuôn mặt anh ta rất giống con gái, nên nhiều người cũng vì vậy mà nhầm lẫn. Lúc này anh ta mới chú ý đến cô bé vừa rồi đã khen mình, khuôn mặt nhỏ nhắn, đáng yêu như thiên sứ, đặc biệt là đôi mắt long lanh kia, rất thu hút! Không lẽ đây là cô bé mà lão đại mang về, tên là Mẫn Nguyệt thì phải. Lấy trình độ mà lão đại bảo vệ cô bé này, vậy vừa rồi cô bé đó đã khen anh 'xinh đẹp' vậy không phải lão đại sẽ......

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ