Chương 33: Tình Cờ Gặp

10.5K 329 24
                                    

Nam Cung Âu Thần dẫn Mẫn Nguyệt đến một nhà hàng Pháp nổi tiếng, vì cô rất thích ăn món Pháp. Hai người chọn một chỗ yên tĩnh gần cửa sổ ngồi xuống. Nam Cung Âu Thần để cho Mẫn Nguyệt chọn thực đơn trước, cô theo thói quen chọn những món mà anh thích ăn. Đến lượt Nam Cung Âu Thần, anh lại gọi những món mà cô thích ăn. Ban đầu Mẫn Nguyệt thấy cũng không có gì lạ, nhìn một lúc sau cô cảm thấy có vấn đề rất lớn. Bởi vì Thần gọi rất nhiều món a, cô và anh chỉ có hai người mà anh gọi gần mười món. Mẫn Nguyệt giơ tay đè lên thực đơn, ngăn cản Nam Cung Âu Thần gọi món tiếp.

"Anh gọi nhiều quá rồi, chẳng phải chỉ có hai chúng ta ăn thôi sao?" Không lẽ còn có khách đến mà cô không biết?

Nam Cung Âu Thần nhìn cô cười nhẹ, bình tĩnh trả lời: "Những món này là anh gọi cho em mà."

Đồng loạt ánh mắt quái dị của những người khách gần đó đều hướng về Mẫn Nguyệt. Ngay cả cô phục vụ cũng nhìn Mẫn Nguyệt một cách kì quái, sau đó đánh giá cô từ trên xuống dưới, trong lòng thầm nghĩ: Cô gái xinh đẹp này nhìn ốm như vậy, thì ra lại có thể ăn nhiều đến thế!

Mẫn Nguyệt đương nhiên biết mọi người xung quanh đang nhìn mình với suy nghĩ như thế nào, cô giành lấy thực đơn từ trong tay Nam Cung Âu Thần. Mặt đỏ lên vì xấu hổ nói: "Em đâu có ăn nhiều đến thế!"

Mẫn Nguyệt cầm thực đơn đưa cho cô phục vụ, nở nụ cười tiêu chuẩn: "Cô à, xin lỗi, tôi chỉ lấy một nửa số món anh ấy vừa gọi thôi."

Nam Cung Âu Thần đen mặt, cô phục vụ nhìn sắc mặt anh ngày càng khó coi cũng cảm thấy rất khó xử. Nam Cung Âu Thần phất tay: "Không cần, cứ mang những món tôi gọi lên đi. Cô có thể đi được rồi!"

Cô phục vụ kia thở phào nhẹ nhõm, rốt cuộc cũng có thể thoát khỏi tình thế này rồi, lập tức dùng tốc độ nhanh nhất biến mất khỏi tầm mắt của Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt.

Mẫn Nguyệt đối với hành động này của Nam Cung Âu Thần có chút bất mãn, môi hồng nhỏ nhắn chu lên, giả vờ giận dỗi nói: "Kêu nhiều đồ ăn như vậy, anh muốn nuôi em thành heo sao?"

Nam Cung Âu Thần ngược lại không hề phủ nhận mà còn thẳng thắn trả lời: "Ừ."

Mẫn Nguyệt trợn mắt nhìn anh, không tin nổi Thần lại nói như thế. "Hừ, nếu như sau này em trở thành heo, không ai chịu lấy. Đến lúc đó, em sẽ bắt anh chịu trách nhiệm!"

Trong mắt Nam Cung Âu Thần xẹt qua một tia sáng rồi rất nhanh biến mất. Khuôn mặt lạnh lùng bỗng trở nên nhu hòa, giọng nói trầm ấm đầy mê người: "Được, anh chịu trách nhiệm. Không cần lấy ai khác, anh nuôi em cả đời."

Nam Cung Âu Thần vừa nói vừa vươn tay vén sợi tóc rũ xuống của Mẫn Nguyệt ra sau. Động tác vô cùng dịu dàng, ánh mắt cưng chiều, giờ phút này ai cũng không tránh khỏi việc bị mê hoặc bởi người đàn ông tuyệt mỹ này. Ngay cả Mẫn Nguyệt cũng nhìn anh ngây người, trái tim nhỏ bé bỗng nhiên đập loạn lên. Đây rõ ràng chỉ là một câu nói đùa bình thường, tại sao cô lại cảm thấy Thần có ý khác?

Nam Cung Âu Thần thu hồi tất cả động tác, giả vờ như không có chuyện gì : "Nếu em không ăn hết thì ăn mỗi món một ít cũng được. Em quá gầy, cần phải ăn nhiều một chút!"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum