Chương 23: Trở Về

11.9K 446 23
                                    

Bốn năm sau

Tại một căn phòng vip sang trọng của quán bar cao cấp nhất thành phố Las Vegas, nước Mỹ có bốn người đang ngồi uống rượu cùng nhau. 

"Queen, sư phụ của cậu lại chạy đi đâu mất rồi?" Mở miệng là một cô gái có khuôn mặt như baby, làn da trắng nõn mịn màng, mái tóc ngắn ngang vai kết hợp với khuôn mặt nhỏ nhắn tròn trịa vô cùng tương xứng.

"Lần này hình như đi Ai Cập rồi." Cô gái tên Queen kia tao nhã trả lời, bàn tay đong đưa ly rượu vang đang cầm và đó không ai khác chính là Nam Cung Mẫn Nguyệt. Trải qua bốn năm cô đã trưởng thành hoàn toàn, trở thành một mỹ nhân mê hoặc lòng người. Vẻ đẹp của cô có thể nói là tuyệt mỹ, trên người lại mang theo phong thái nữ vương khiến người khác phải khuất phục. Trên môi luôn mang nụ cười như có như không, nhưng lại khiến toàn bộ người trong hắc đạo phải sợ hãi, bởi vì thân phận cô bây giờ đã khác. Ngoài cái tên Nam Cung Mẫn Nguyệt, thì cô còn là Queen, nữ hoàng của giới sát thủ, người đứng đầu của tổ chức J, làm cho người ta khi nghe tên đã sợ mất mật. Nhưng không ai biết gương mặt thật của Queen là như thế nào, chỉ vì khi cô xuất hiện sẽ luôn đeo một cái mặt nạ bạc che khuất nửa khuôn mặt, còn không nhất định sẽ giả dạng thành một người khác. Mọi người đều không thấy được gương mặt của cô, nhưng không bao gồm những người ngồi ở đây...

"Cái gì? Đi Ai Cập? Ông ấy đi Ai Cập làm gì?" Cô gái có khuôn mặt baby kia kinh ngạc hô, người này chính là Hàn Viên Viên, bạn thân trong trường đại học của Mẫn Nguyệt và đồng thời cũng là bác sĩ chính trong tổ chức J. Lúc đầu Mẫn Nguyệt cũng không định kết bạn ở đại học, nhưng cô gái này lại rất bám cô, sau nhiều lần 'bám đuôi' dai dẳng, hai người cũng kết bạn với nhau. Hơn nữa, Mẫn Nguyệt như thấy được hình bóng của Vũ Điềm Điềm qua Hàn Viên Viên. Hàn Viên Viên vốn cũng là người thừa kế của một gia tộc hắc đạo, nhưng cô lại không thích nên nhường vị trí đó cho em gái của mình, bản thân thì chạy đi giúp đỡ Mẫn Nguyệt. 

"Nghe nói ông ấy đi Ai Cập để đào mộ, muốn chơi thử trò khảo cổ một lần." Mẫn Nguyệt không nhanh không chậm nói, nhưng nội dung khiến cả căn phòng phải bùng nổ.

"Cái gì?"

"Cái gì?"

"Cái gì?"

Chỉ có An Triết Hàn ngồi yên lặng trong góc, không bày tỏ ý kiến, chỉ lo uống rượu của mình, bộ mặt vô cảm không thay đổi. Hai người còn lại chính là Lâm An Nhiên và Tiêu Anh Kỳ. Lâm An Nhiên, giống như tên của cô, an nhiên, điềm tĩnh, vô cùng ít nói, mọi người đều nói đùa với cô là phiên bản thứ 2 của An Triết Hàn. Nhưng thật ra chỉ có Mẫn Nguyệt mới biết, cô gái này vì bị tổn thương quá sâu nên không bao giờ chịu mở lòng với người khác, nhưng ở bên mọi người ba năm nay, ít nhiều Lâm An Nhiên cũng có thay đổi. Lâm An Nhiên tự nguyện gia nhập J, làm chuyên gia chế tạo vũ khí, nhưng thân phận của cô luôn được bảo mật. Tiêu Anh Kỳ lại khác hoàn toàn với An Triết Hàn, bản thân anh ta là một công tử ăn chơi chính hiệu, thay bạn gái còn nhanh hơn tốc độ anh ta thay quần áo. Nếu không nói ra thì chắc sẽ không ai tưởng tượng được công tử ăn chơi này là một hacker nổi tiếng quốc tế, nhưng chỉ vì một lần thách đấu thua Mẫn Nguyệt, nên bị 'bắt' về tổ chức J để 'nô dịch'. Cũng là Tiêu Anh Kỳ phục hồi đầu tiên sau câu nói của Mẫn Nguyệt, anh ta liền mở miệng trêu chọc: "Quả nhiên mọi người trong hắc đạo gọi ông ấy là vua sát thủ biến thái là có lý do, sư phụ của cậu đúng là rất biến thái!" Mẫn Nguyệt co rút khóe miệng, từ chối cho trả lời, thật ra là cô cũng bất lực với vị sư phụ này của mình.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now