Chương 128: Tình Yêu Đồng Tính

3.3K 191 42
                                    


Sáng hôm sau Tiêu Anh Kỳ vặn vẹo thân thể khó chịu mà thức dậy. Ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào làm mắt anh hơi híp lại, Tiêu Anh Kỳ đặt tay lên trán, bóp nhẹ thái dương.

Đã xảy ra chuyện gì? Anh nhớ anh đang uống rượu rồi bị hai người đàn ông quấy rối, sau đó bị bỏ thuốc. Anh đem hai người kia vào nhà vệ sinh để dạy dỗ. Sau nữa thì.......đã xảy ra chuyện gì nhỉ?

Hình như anh có đụng vào một người........rồi.......

Tiêu Anh Kỳ cảm nhận được sự khác lạ ở dưới thân, mặt biến sắc ngồi bật dậy.

Cái chăn trên người rớt xuống, lộ ra nửa thân trên không mặc áo, còn có các dấu vết 'ái muội'. Lại có một cánh tay vắt ngang hông anh, tầm mắt Tiêu Anh Kỳ theo cánh tay đó nhìn sang, thấy Tống Tử Dương nằm bên cạnh mình thì trong đầu nổ ầm ầm.

Tống Tử Dương! Tại sao anh và Tống Tử Dương lại nằm chung một giường?!! Tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì?!!

Tuy Tiêu Anh Kỳ muốn lừa mình dối người nhưng anh thật sự không thể bỏ qua cảm giác ở dưới thân. Cho nên anh và Tống Tử Dương đã xảy ra chuyện đó?

Không thể nào, lúc anh bị cởi đồ ra thì Tống Tử Dương chắc hẳn cũng đã biết thân phận thật của anh, vậy mà anh ta còn làm thế?

Tiêu Anh Kỳ rất tức giận, tuy anh không phải là lần đầu tiên, nhưng dù sao anh cũng là trai thẳng, bị một người đàn ông khác làm chuyện đó anh quả thật không thể chấp nhận được, giới tính của anh rất bình thường! Quan trọng là suốt quá trình người bị chèn ép luôn là anh, việc này không thể tha thứ được!

Nhìn gương mặt đang ngủ của Tống Tử Dương mà Tiêu Anh Kỳ hận không thể đánh anh ta một đấm. Khớp tay anh bóp chặt lại kêu răng rắc, Tiêu Anh Kỳ hít sâu, cố gắng kiềm chế tâm trạng của mình. Không được, anh không nên xúc động đánh Tống Tử Dương mà phải rời đi trước, anh thật sự không biết phải đối mặt với hiện thực kinh hoàng này như thế nào.

Tiêu Anh Kỳ nhẹ nhàng kéo tay Tống Tử Dương đặt sang một bên, mắt đảo xung quanh để tìm kiếm quần áo của mình. Khi nhìn thấy bộ quần áo nữ của mình rách tả tơi nằm dưới đất thì mắt anh như muốn phóng ra lửa.

Thế này thì anh mặc cái gì?

Tiêu Anh Kỳ liếc mắt sang cái áo sơ mi nam bên cạnh, khoé môi hiện lên nụ cười giảo hoạt. Ai không có quần áo để mặc còn chưa nói trước được đâu.

Tiêu Anh Kỳ chậm rãi đặt một chân xuống giường, ý định nhắm tới lấy bộ đồ nam còn nguyên vẹn nằm dưới đất.

Lúc anh muốn đặt chân còn lại xuống thì bị một cánh tay quấn ngang hông sau đó cả thân thể bị kéo mạnh lên giường.

Tống Tử Dương hai tay chống bên người Tiêu Anh Kỳ sắc mặt lành lạnh.

"Muốn đi đâu vậy? Lừa gạt tình cảm của tôi xong liền muốn chạy?!"

Tiêu Anh Kỳ bốc lửa, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tống Tử Dương, chuyện tối qua tôi còn chưa tính với anh đâu. Con mẹ nó, anh biến thái như vậy, không biết giữa chúng ta đều là đàn ông sao, còn......còn......làm chuyện đó!"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Kde žijí příběhy. Začni objevovat