Chương 17: 6 Năm Sau

12.3K 422 21
                                    

Trong căn phòng học S2 ở tầng ba của học viện Thánh Ân, phía dãy bàn cuối lớp là hai thiếu nữ xinh đẹp tuyệt mỹ đang ngồi với nhau. Thật ra là một người nói, còn một người lại chăm chú đọc sách, đó không ai khác chính là Nam Cung Mẫn Nguyệt và Vũ Điềm Điềm.

Mẫn Nguyệt trải qua 6 năm đã trở thành một thiếu nữ thực thụ, cả thân thể đều phát dục hoàn toàn, đã cao tới 1m55, khi đứng cùng các bạn khác thì Mẫn Nguyệt có phần cao hơn một chút.

Làn da trắng nõn như phát quang dưới tia nắng mặt trời, đôi môi đỏ mọng ướt át, chỉ có ánh mắt kia là không thay đổi, luôn long lanh và tinh khiết như thế. Dung mạo hoàn mỹ không tì vết, khí chất cao quý trời sinh khiến người khác phải khuất phục lại cộng thêm việc liên tiếp nhiều năm là người có điểm số đứng đầu trường, chính vì vậy mà Mẫn Nguyệt đã lập tức trở thành nữ thần trong lòng toàn bộ học sinh của Thánh Ân.

Mà Vũ Điềm Điềm ngồi bên cạnh cũng không kém, sự kết hợp của vẻ đẹp phương Đông và phương Tây là khuôn mặt baby đáng yêu, mái tóc vàng óng ánh được cố định bằng một cái nơ đen huyền.

"Nguyệt Nguyệt à, cậu có nghe tớ nói không vậy?" Đôi mắt màu xanh xinh đẹp đảo quanh, cuối cùng dừng lại ở cô gái trước mặt đang ngồi đọc sách chăm chú.

"Đang nghe đây." Mẫn Nguyệt trả lời cho có lệ, ánh mắt vẫn dán chặt vào cuốn sách không thay đổi.

Lúc này Vũ Điềm Điềm liếc nhìn cuốn sách kia một cái, đó là chương trình toán cấp cao của đại học, Vũ Điềm Điềm cũng không có gì bất ngờ. Thật ra Mẫn Nguyệt đã học xong chương trình cấp ba từ lâu rồi thậm chí còn làm bài thi đầu vào của đại học Cambridge tại Anh, nhưng cô vẫn tiếp tục học trung học như bao học sinh khác.

Thấy cô bạn thân nãy giờ không hề để ý mình Vũ Điềm Điềm có chút giận dỗi, lập tức vươn tay đoạt lấy cuốn sách mà Mẫn Nguyệt đang đọc. Mẫn Nguyệt bất đắc dĩ ngước mặt lên, nhìn khuôn mặt phồng lên vì tức giận của Vũ Điềm Điềm, Mẫn Nguyệt thấy rất đáng yêu, thật muốn sờ một cái.

Nghĩ là làm Mẫn Nguyệt liền đưa tay ra nhéo mặt Vũ Điềm Điềm, xúc cảm thật tốt, vừa nhéo vừa nói.

"Điềm Điềm dễ thương, đừng giận nữa mà!"

Vũ Điềm Điềm gỡ bỏ móng vuốt đang làm loạn trên mặt mình ra, sau đó lại giả bộ như không quan tâm Mẫn Nguyệt.

"Ai bảo cậu không chịu để ý mình, hứ!!!"

Mẫn Nguyệt giả bộ đáng thương, rồi nhào qua ôm chầm Vũ Điềm Điềm.

"Mình sai rồi, cậu tha thứ cho mình lần này đi!"

Nhìn vào đôi mắt cún con kia, Vũ Điềm Điềm thật sự không thể làm mặt dỗi được nữa.

"Được rồi, mình đại nhân đại lượng tha thứ cho cậu lần này nhưng lần sau thì không được như vậy nữa."

Mẫn Nguyệt cười đắc ý, cô biết Điềm Điềm nhất định sẽ không chịu nổi bộ dạng như vậy mà, cô nàng lại tiếp tục quay qua dày vò khuôn mặt Vũ Điềm Điềm.

"Cậu tốt nhất!"

"Á...cậu mau bỏ tớ ra...như vậy sẽ bị xệ xuống đó...."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now