Chương 26: Xử Lý Kẻ Phản Bội

10.6K 330 5
                                    

"Hiệu suất làm việc thật cao nha!" Queen đứng một bên vừa lau tay vừa tấm tắc khen. Nam Cung Âu Thần quay đầu lại, ngạc nhiên nhìn cô "Sao cô vẫn còn ở đây?"

"Không có gì, chỉ là muốn xem thử, giao dịch vũ khí là như thế nào thôi!"

"Cô đang có âm mưu gì?"

"Này, tôi thì có âm mưu gì chứ, chỉ là tôi vừa giúp anh đấy, anh thấy không phải nên trả ơn cho tôi cái gì sao?"

"Cô muốn cái gì?"

"Tôi nghe nói Nam Cung gia hình như vừa sản xuất ra một loại súng mới, tôi muốn bản vẽ thiết kế của nó."

"Không được!" Nam Cung Âu Thần không do dự từ chối ngay. Đùa sao, loại súng mới đó là Vũ Hiên đã rất lâu mới phát minh ra, nếu bây giờ đột nhiên giao bản thiết kế ra, cậu ta không làm phản với anh mới là lạ! Loại súng mới này có uy lực rất lớn, tầm bắn xa, âm thanh lại rất nhỏ, thân súng lại nhẹ, đạn được bắn ra từ cây súng này nhất định sẽ gây ra thương tổn vô cùng nặng nề. Cô gái này cũng thẳng thắn thật, tự mình yêu cầu người khác trả ơn thì thôi, lại còn ra giá cao như thế, đúng là rất đặc biệt. Nhưng không hiểu sao, Nam Cung Âu Thần lại cảm thấy phong cách này có nét quen thuộc với một người. Thẳng thắn như vậy ngược lại không làm anh chán ghét, nếu như cô gái này nói không cần gì cả thì anh mới thật sự hoài nghi người này có âm mưu gì.

"Vậy không cần bản thiết kế cũng được, tôi chỉ cần một cây súng thôi được không?"

"Không được!"

"Chỉ là mẫu thử cũng được." Đừng trách tại sao cô lại kiên trì như thế, bởi vì loại súng mới này An Nhiên rất hứng thú, cô ấy muốn có cho bằng được nên mới nhờ cô. An Nhiên rất ít khi nào đưa ra yêu cầu với cô, nên lần này cô không thể từ chối.

"......"

"Này, anh là lão đại của Nam Cung gia, đừng có keo kiệt thế được không!"

Nam Cung Âu Thần mặt cứng ngắt, lần đầu tiên có người nói với anh như thế, có người từng nói anh tàn nhẫn, anh độc ác, anh lạnh lùng, nhưng chưa hề có ai dám nói anh keo kiệt. Cô gái này, đúng là to gan, đừng tưởng cô là nữ hoàng của giới sát thủ thì anh sẽ sợ cô!

"Ây nha, thật không ngờ, đường đường là King lại không chịu trả ơn. Trên hắc đạo, nói anh rất có đạo nghĩa thì ra cũng chỉ như vậy thôi, nếu để mọi người biết anh....."

"Thôi được rồi, tôi đồng ý cho cô." Nam Cung Âu Thần bất đắc dĩ nói, anh thật sự chịu không được lời nói của cô.

Mẫn Nguyệt cười tươi: "Thấy không, lúc đầu anh đồng ý ngay thì tôi đã không phải nói nhiều như vậy rồi!"

"......" Anh thật sự không còn gì để nói!

Chỉ là nhìn cô vui vẻ như vậy, khiến anh cũng cảm thấy vui vẻ. Tại sao lại như vậy? Anh cũng không biết! Dưới ánh trăng nhè nhẹ, nụ cười đắc ý của cô làm cho Nam Cung Âu Thần hơi giật mình, sao lại giống như vậy? Nhìn đến đôi mắt tinh ranh kia, vô cùng quen thuộc. Một suy đoán lóe lên trong đầu Nam Cung Âu Thần, nhưng lập tức bị anh bác bỏ, không thể nào, nhất định là anh nhìn lầm thôi, sao có thể là cô ấy! Nhưng một khi hạt giống nghi ngờ đã nảy mầm, thì không thể dập tắt được.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Donde viven las historias. Descúbrelo ahora