Chương 55: Tâm Tư Của Mỗi Người

6.7K 253 87
                                    

Cùng lúc đó Vũ Trạch cầm hộp quà đến trước mặt Nam Cung Âu Thần, sắc mặt cổ quái.

"Lão đại, Hiên Viên Nhã của Hiên Viên gia có gửi quà cho Mẫn Nguyệt!"

Mẫn Nguyệt đứng bên cạnh nghe thấy liền giật mình: "Hiên Viên gia? Gia tộc thần bí nhất hắc đạo đó?"

Nam Cung Âu Thần cầm lấy hộp quà, ánh mắt lướt qua kí hiệu trên đó thì hơi dừng một chút.

"Không ngờ người của Hiên Viên gia cũng tới góp vui. Người đâu rồi?"

"Đã đi rồi!"

Nam Cung Âu Thần cười nhạt, thuận tiện đưa hộp quà cho Mẫn Nguyệt.

"Là người ta tặng cho em, vậy em cứ cầm đi."

Mẫn Nguyệt do dự một chút rồi nhận lấy, kì quái hỏi: "Sao họ lại ở đây? Chẳng phải nói Hiên Viên gia không tham dự vào chuyện của hắc đạo sao?"

Nam Cung Âu Thần liếc mắt sang Vũ Trạch, kêu anh giải thích. Vũ Trạch không dám chậm trễ, lập tức nói: "Theo điều tra thì cả tuần nay người của Hiên Viên gia đều ở khách sạn của chúng ta. Trùng hợp là hôm nay tổ chức tiệc nên họ tham gia thôi, cũng đã rời khỏi rồi."

Nam Cung Âu Thần không có biểu cảm gì, nhàn nhạt hỏi: "Có điều tra được tại sao họ lại xuất hiện ở thành phố A không?"

"Lão đại, không điều tra được, người của Hiên Viên gia làm việc rất bí mật. Nhưng có nghe nói là đang tìm người nào đó."

Nam Cung Âu Thần thấy không ảnh hưởng đến anh nên cũng không hỏi nữa. Nhìn hộp quà Mẫn Nguyệt đang cầm, sẵn tiện nói: "Em mở quà ra thử xem, anh muốn xem quà mà Hiên Viên gia tặng có thể là cái gì!"

Mẫn Nguyệt gật đầu, không chần chừ mở nó ra. Bên trong hộp quà là một chiếc vòng tay pha lê thiết kế tinh xảo đang nằm trên lớp vải nhung. Pha lê gặp ánh sáng bên ngoài liền bị phản xạ, tạo ra nhiều màu lấp lánh, vô cùng rực rỡ, chói mắt. Là con gái bình thường đều sẽ thích món quà này, Mẫn Nguyệt cũng không ngoại lệ. Cô sờ nhẹ chiếc vòng, khóe môi cong nhẹ.

Nam Cung Âu Thần cũng hài lòng gật đầu: "Xem ra Hiên Viên gia rất có lòng!"

"Lúc nãy Vũ Trạch có nhắc đến người tên là Hiên Viên Nhã, đó là ai vậy?" Mẫn Nguyệt bắt đầu tò mò với người, dù sao không thể nhận quà mà vẫn không biết gì về người tặng. Tổ chức J chỉ là tổ chức sát thủ, về quan hệ với các gia tộc khác đương nhiên không hiểu rõ lắm. Mẫn Nguyệt từng nghe qua gia tộc Hiên Viên này, họ và gia tộc Âu Dương là hai gia tộc lánh đời, rất bí ẩn, nhưng quyền lực thì không thể xem thường. Chỉ là cô không hứng thú với hai gia tộc này nên cũng không bao giờ đi tìm hiểu thông tin.

"Hiên Viên Nhã chính là người thừa kế của Hiên Viên gia hiện nay. Nghe nói cô gái này tính cách quái lạ, nhưng rất có bản lãnh, làm việc quyết đoán. Thông tin về Hiên Viên gia rất ít, anh cũng có thể biết nhiêu đó. Nói chung là không tệ!"

Mẫn Nguyệt hơi bất ngờ, trước giờ Thần rất ít khen người khác, nhưng bây giờ lại khen cô gái tên Hiên Viên Nhã. Cô đột nhiên cảm thấy rất hứng thú, thật mong có dịp gặp cô ấy. Mẫn Nguyệt không biết, ước muốn của cô rất nhanh có thể thành hiện thực.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now