Chương 64: Nằm Viện

6.5K 285 71
                                    

Lạc Giao Giao và Lạc Vĩ Đình luôn đuổi theo phía sau Mẫn Nguyệt. Khi hai người theo kịp tới con hẻm nhỏ thì từ xa đã thấy tình hình chiến đấu của bọn họ. Lạc Vĩ Đình gấp gáp muốn đi qua đó giúp Mẫn Nguyệt nhưng bị Lạc Giao Giao kéo lại.

"Anh Vĩ Đình, bây giờ ở bên đó rất nguy hiểm, anh đi qua đó sẽ bị thương đó, lỡ như bọn họ ra tay với anh thì sao?"

"Mẫn Nguyệt đang gặp nguy hiểm, anh không quan tâm nhiều như vậy! Giao Giao, em cứ ở đây, đừng chạy loạn, chờ anh qua đó giúp Mẫn Nguyệt đã!" Nói xong Lạc Vĩ Đình liền gạt tay Lạc Giao Giao ra, nhanh chóng chạy đến chỗ Mẫn Nguyệt.

Lạc Giao Giao sững sờ nhìn bàn tay trống rỗng của mình, cô có cảm giác lần này cô buông tay anh ấy ra thì đã hoàn toàn mất đi anh ấy rồi. Trong mắt Lạc Giao Giao hiện lên tia bi thương, anh Vĩ Đình vậy mà có thể vì Mẫn Nguyệt đến bản thân mình cũng không quan tâm. Đến bao giờ cô mới có thể khiến anh ấy cũng đối xử như vậy với cô?

Mẫn Nguyệt bị thương lại còn phải đối mặt với hai sát thủ, một người trong đó lại là tay súng bắn tỉa rất khó đề phòng. Cô gần kiệt sức rồi, ngay lúc này, sau lưng cô có một tên sát thủ vẫn chưa chết. Hắn lợi dụng cô không để ý, bàn tay cầm súng hướng về phía cô.

Mẫn Nguyệt cắn răng, xoay người một cái, đá thật mạnh vào đầu tên sát thủ trước mặt, họng súng cũng giơ về phía hắn mà bắn một phát. Đồng thời tay cầm súng còn lại thì bắn về sau lưng. Cả hai tên đều bị cô giải quyết cùng lúc. Nhưng đột nhiên cô cảm nhận được nguy hiểm, tia laze đỏ từ súng trường hiện tại đang xuất hiện ngay vị trí trên ngực cô. Thính giác vô cùng nhạy cảm của Mẫn Nguyệt nghe thấy tiếng súng nổ, như vậy là tay súng bắn tỉa ở trên sân thượng không chết, mà còn tiếp tục bắn cô. Không ổn rồi, hiện tại cô muốn tránh cũng không kịp! Khi cô bắn hai tên kia thì người đó cũng đồng thời bắn cô, cả ba viên đạn được bắn ra cùng lúc. Người đó cũng thật thông minh, thừa dịp cô không thể xoay người để mà tấn công. Hai mắt Mẫn Nguyệt bốc lửa, nghiến răng ken két, nếu cô có thể an toàn rời khỏi đây cô nhất định sẽ trả thù tên đáng ghét đó gấp mười lần!

Khi Mẫn Nguyệt tưởng bản thân nhất định sẽ không tránh khỏi, lặng lẽ nhắm mắt chờ cơn đau tới nhưng bất ngờ nghe thấy giọng nói quen thuộc.

"Mẫn Nguyệt!"

Cô vừa mở mắt ra thì đã bị một bóng đen ập tới, ôm lấy cả người cô. Cùng lúc đó, tại chỗ cách Mẫn Nguyệt không xa, có một người đàn ông đang đứng ở đó. Khoảnh khắc viên đạn kia bay tới, người đàn ông này lập tức lấy ra một khẩu súng màu bạc, lắp ống giảm thanh vào. Sau đó nheo mắt lại, nhắm vào viên đạn kia mà bắn. Hai viên đạn lặng lẽ bắn ra không hề gây tiếng động va chạm với nhau, kết quả bị lệch sang hướng khác.

Lạc Vĩ Đình ôm Mẫn Nguyệt lăn sang một bên, viên đạn dù bị lệch hướng cũng sượt qua tay anh.

Người đàn ông đứng trong bóng tối kia tiếp tục đưa súng nhắm về phía sân thượng. Đôi mắt lạnh lùng đầy sát khí, ngón tay bóp cò.

Người con gái đang nằm sấp trên sân thượng phát hiện Mẫn Nguyệt không sao thì rất tức giận. Bàn tay nắm chặt, khớp xương kêu răng rắc. Nhưng đột nhiên cô ta phát hiện có thứ đang bay tới, đến khi nhận ra nó là gì thì cánh tay đã truyền đến cảm giác đau thấu xương. Vết thương trên vai còn chưa kịp xử lý, bây giờ lại thêm cánh tay bị trúng đạn. Cô ta nhìn theo phương hướng vừa rồi không hề thấy ai. Rốt cuộc người đã bắn cô ta là ai?

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now