Chương 30: Đối Thủ Hiếm Có

8.3K 339 5
                                    

"Đúng là âm hồn bất tán mà, tôi đã chạy tới Pháp vậy mà vẫn gặp anh!"

"Cô nói chuyện với người vừa cứu cô như vậy sao?"

"Bổn tiểu thư có nói cần anh cứu sao?"

"Vũ Điềm Điềm, cô.... " An Triết Hàn hoàn toàn tức giận, Vũ Điềm Điềm là người duy nhất có thể dễ dàng khiến cho anh tức giận như vậy. Chỉ cần vài câu nói của cô cũng sẽ làm cho người khác tức ói máu, sau đó lại bắt đầu đấu khẩu. Chuyện này từ mười năm trước anh đã sớm biết, cũng hình thành thói quen đấu võ mồm với cô.

"Đúng là thích xen vào chuyện của người khác!" Vũ Điềm Điềm lẩm bẩm nói, không quan tâm tới sắc mặt càng lúc càng đen của ai kia.

"Nếu không có tôi, thì vừa rồi cô đã bị tên khốn này làm cho hôn mê rồi, còn có thể ở đây mắng tôi sao."

"Làm sao anh chắc rằng tôi sẽ bị đánh lén chứ, tôi có thể tự mình đối phó hắn." Trong lòng Vũ Điềm Điềm hiểu rõ, nếu vừa rồi không có An Triết Hàn, cô sẽ gặp nguy hiểm. Nhưng với bản tính của cô, sẽ không chịu thua trước người khác, không bao giờ nhận mình yếu kém. Nhất là trước mặt An Triết Hàn, khi gặp anh, cô sẽ không kiềm chế được mà cãi nhau với anh.

An Triết Hàn biết Vũ Điềm Điềm cứng miệng, cũng không so đo với cô, mà chuyển tầm nhìn sang đám người trước mặt. Vừa rồi anh nghe thấy bọn họ gọi thêm người tiếp viện, có lẽ không bao lâu nữa sẽ tới đây. Việc này nếu làm kinh động đến Long Thương và Đàm Đài Văn thì thân phận anh sẽ bị bại lộ, kế hoạch thất bại. Vậy thì càng không ổn, trước tiên phải rời khỏi nơi này đã.

"Có gì muốn nói thì để lát nữa, bây giờ phải giải quyết đám người này trước." An Triết Hàn tháo mắt kính ra, vừa kéo tay áo lên, lộ ra cánh tay màu lúa mạch rắn chắc, vừa nói với Vũ Điềm Điềm.

"Đây là chuyện của tôi, không cần anh nhúng tay vào." Bản tính bướng bỉnh của Vũ Điềm Điềm lại trỗi dậy.

An Triết Hàn nhếch môi: "Là tôi thích xen vào việc của người khác, không được sao?"

"Anh..... Vậy được, lát nữa có bị đánh tơi bời thì cũng đừng trách tôi!"

"Ai bị đánh vẫn chưa biết đâu."

An Triết Hàn và Vũ Điềm Điềm bị bọn người kia vây quanh, tạo thành một vòng tròn lớn. Còn hai người thì đứng ở trung tâm, tựa lưng vào nhau. An Triết Hàn và Vũ Điềm Điềm ra tay cùng lúc, xử lý từng người từng người một. Vũ Điềm Điềm nhìn thân thủ của An Triết Hàn thì không khỏi kinh ngạc, thì ra anh mạnh như vậy. Nhưng cô nhìn ra được, những chiêu thức đó đều đánh vào chỗ chí mạng của con người, dứt khoát, tàn nhẫn, giống như chiêu thức của......sát thủ!

Vũ Điềm Điềm lập tức bác bỏ suy đoán này, làm sao có khả năng đó, chắc là cô nghĩ nhiều rồi.

An Triết Hàn nhìn người tới càng lúc càng nhiều, dứt khoát dừng đánh, nắm lấy bàn tay của Vũ Điềm Điềm, kéo cô chạy ra ngoài. "Đi!"

"Này, tôi đang đánh mà......An Triết Hàn....."

"Người của bọn họ rất nhiều, lai lịch của tên đó cũng không bình thường, nếu chúng ta tiếp tục đánh, cô không sợ sẽ kinh động đến lão đại sao?" An Triết Hàn kéo Vũ Điềm Điềm chạy thật nhanh, vừa chạy vừa giải thích với cô. Vũ Điềm Điềm thấy anh nói cũng có lý nên liền im lặng tiếp tục chạy theo anh. Người ở đằng sau đuổi theo không ngừng, tới một con hẻm, An Triết Hàn lôi Vũ Điềm Điềm vào đó.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now