Chương 39: Vũ Hiên Mất Tích

5.7K 239 8
                                    

"Sột soạt." Trong bóng đêm yên tĩnh, tiếng động này gây sự chú ý cho rất nhiều người. Mẫn Nguyệt và Nam Cung Âu Thần lập tức mở mắt ra. Mẫn Nguyệt là sát thủ, không hoàn toàn ngủ sâu, chỉ mơ màng mà thôi, nên khi nghe tiếng động liền tỉnh dậy. Còn Nam Cung Âu Thần thì không cần phải nói, anh vốn không ngủ bao nhiêu chỉ lo chú ý đến Mẫn Nguyệt.

Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt cẩn thận lắng nghe động tĩnh xung quanh, sau đó mặt cả hai biến sắc. Nếu anh nghe không lầm thì có một đoàn thú đang chạy đến, hơn nữa đoàn thú đó lại là sói.

Nam Cung Âu Thần lập tức gọi hai người đang canh gác phía dưới: "Mau trèo lên cây!" Hai người nghe lời nói của Nam Cung Âu Thần liền nhanh chóng trèo lên một cái cây gần đó. Những người ở đây đều vì câu nói của Nam Cung Âu Thần mà thức dậy, thấy sắc mặt anh nghiêm trọng cũng biết là sắp xảy ra chuyện nên ai nấy đều nâng cao cảnh giác, lấy vũ khí ra. Mẫn Nguyệt vội lấy chai nước, dập tắt đốm lửa, ngọn lửa tắt ngúm, chỉ để lại làn khói đang lượn lờ. Mẫn Nguyệt vừa làm xong, thì một tiếng sói tru vọng đến.

Tất cả mọi người đều quay sang nhìn Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt, chờ mệnh lệnh của hai người. Nam Cung Âu Thần vẫn quan sát tình hình phía dưới, lạnh giọng nói: "Không cần làm gì cả, chờ bọn chúng đi qua thì sẽ không sao, không nên chiến đấu với bọn sói đó một cách vô nghĩa, tổn thương lực lượng."

Mẫn Nguyệt cũng đồng ý với ý kiến của Nam Cung Âu Thần, giờ phút này đối đầu với đàn sói là không nên. Ai nấy đều im lặng chờ đợi, hơn năm phút sau, một loạt tiếng bước chân cùng tiếng của chó sói truyền đến, càng lúc càng gần. Mẫn Nguyệt núp trên cây, cẩn thận nhìn xuống dưới. Hơn mười lăm con chó sói đang đi đến, sói là loài động vật sống theo bầy đàn, nên việc bọn chúng đi chung là rất bình thường, chỉ là số lượng này là quá nhiều rồi. Thân hình của những con chó sói này rất to lớn, bộ lông lấp lánh dưới ánh trăng, nhưng không hiểu sao cô cảm thấy ánh mắt của đàn sói này rất lạ, đặc biệt linh động, thông minh như người vậy. Đàn sói từ từ đi qua giống như đang diễu hành. Khi đàn sói gần đi hết chỉ còn một con cuối cùng, Mẫn Nguyệt tưởng rằng sẽ được thở phào nhẹ nhõm. Nhưng mà đám mây tan ra, ánh trăng chiếu xuống, con dao nhỏ mà đám thuộc hạ của Nam Cung Âu Thần đang cầm để phòng thân, đã phản xạ lại ánh sáng, trùng hợp lại chiếu vào mắt con sói cuối cùng kia. Con sói đó lập tức quay lại, nhìn lên cây thấy bọn họ thì tru lớn một tiếng.

"Gruu..." Đàn sói vừa đi qua nghe thấy âm thanh liền quay lại. Mẫn Nguyệt thầm kêu không ổn, mọi người xung quanh cũng tái mặt, vô cùng khó coi.

Nam Cung Âu Thần cắn răng, hiện giờ chỉ còn cách là chiến đấu với bọn chúng. "Đi xuống, gặp một con thì giết một con."

Dứt lời anh và Mẫn Nguyệt đều nhảy xuống đầu tiên, có hai người dẫn đầu những người khác cũng theo đó mà nhảy xuống. Mẫn Nguyệt rút dao ra, đứng đối diện đàn sói kia. Cô nhíu mày: "Đàn sói này không đơn giản!" Thấy bọn họ mà đàn sói này không hề hoảng loạn, cũng không trực tiếp liều mạng tấn công, chỉ đứng đó quan sát. Từ trong mắt bọn nó cô có thể thấy được sự khát máu, càng lúc càng mãnh liệt.

Nam Cung Âu Thần cũng nhận ra điều này, anh quay sang nhìn cô, nhẹ nhàng nói: "Nhớ cẩn thận!"

Bọn sói và đám người Nam Cung Âu Thần lao đầu vào đánh nhau. Những con sói này có sức lực rất mạnh, móng vuốt cũng vô cùng sắc bén. Bọn họ có hơn hai mươi người nhưng đối đầu với đám sói này rất chật vật. Nam Cung Âu Thần đang đánh nhau với con sói đứng đầu, trong mắt anh đầy sát khí. Tuy thân hình con sói này to lớn nhưng lại rất nhanh nhẹn, nhiều lần tránh thoát tấn công của Nam Cung Âu Thần. Anh thấy vậy thì tăng nhanh tốc độ, ra tay cũng mạnh hơn. Nam Cung Âu Thần đá một cú thật mạnh vào con sói, làm nó đâm thẳng vào thân cây. Con sói vì đau mà càng điên cuồng hơn, bổ nhào về phía anh. Nam Cung Âu Thần lợi dụng điều đó, lưu loát xoay người một cái đứng sau con sói, ôm đầu nó, vặn cổ tay. "Rắc" Đầu con sói đó đã bị bẻ gãy, thân thể mềm nhũn ngã xuống.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora