Chương 54: Sinh Nhật (3)

7K 261 93
                                    

"Thì ra đây chính là tiểu công chúa của Nam Cung gia sao? Đúng là không ngoài dự đoán, rất xinh đẹp!"

Mẫn Nguyệt đen mặt, tiểu công chúa? Cô nghe thấy từ này liền nổi da gà hết cả người, không nhịn được xoay người lại xem là ai nói. Nam Cung Âu Thần và Mẫn Nguyệt vừa ngẩng đầu lên liền thay đổi sắc mặt.

Chỉ thấy Lãnh Mặc Nghiên cùng với cô gái bên cạnh anh ta đang đến gần hai người. Lãnh Mặc Nghiên đưa một ly rượu cho cô, cười tà mị: "Chúc mừng sinh nhật cô!"

Mẫn Nguyệt nhận lấy ly rượu, một hơi uống cạn. "Cảm ơn anh!"

"Không tệ!" Lãnh Mặc Nghiên cong khóe môi, cầm ly rượu uống hết. Anh đưa ly rượu trống không cho phục vụ, hai tay đút vào túi quần, nhìn qua vô cùng nhàn nhã.

"Tôi thấy cô rất quen, có phải chúng ta đã từng gặp nhau không?"

Thân hình Mẫn Nguyệt thoáng run lên, Lãnh Mặc Nghiên chính là nói đến cuộc gặp mặt trên máy bay lần đó? Hắn ta đã nhận ra cô là Queen sao?

Nam Cung Âu Thần bắt đầu cảnh giác, hai mắt phóng ra tia lửa đạn về phía Lãnh Mặc Nghiên.

Mẫn Nguyệt xua tan nỗi lo lắng trong lòng, Lãnh Mặc Nghiên không thể nào nhận ra cô!

"Lãnh lão đại nói đùa, tôi làm sao có tư cách gặp anh chứ?!" Mẫn Nguyệt nửa đùa nửa thật nói một câu, chọc cho Lãnh Mặc Nghiên cười vui vẻ.

"Nếu cô muốn thì cô có thể đến Đàm Đài gia gặp tôi bất cứ lúc nào!"

Mẫn Nguyệt cười nhẹ không nói, cô chỉ xem đó là lời nói đùa, chứ không hề tin tưởng.

Lãnh Mặc Nghiên cũng không để ý điều đó, anh ngước mắt nhìn Nam Cung Âu Thần im lặng đứng một bên tựa như vệ sĩ.

"King, tôi thật ngưỡng mộ anh có một cô em gái tốt như vậy!"

Tuy là nói với Nam Cung Âu Thần nhưng ánh mắt của Lãnh Mặc Nghiên vẫn dán chặt lên người Mẫn Nguyệt, ý vị không rõ.

Khí lạnh xung quanh Nam Cung Âu Thần có xu hướng ngày càng mạnh mẽ hơn. Mẫn Nguyệt mặt không đổi sắc, bình tĩnh phản bác.

"Em gái của Lãnh lão đại cũng rất tốt nha!" Mẫn Nguyệt cười như không cười, lạnh lùng quan sát cô gái bên cạnh Lãnh Mặc Nghiên. Cô gái này từ này đến giờ luôn nhìn chằm chằm vào Thần, trong mắt đều là say mê, suy nghĩ của bản thân hoàn toàn không che giấu. Mẫn Nguyệt cười lạnh, dám có ý đồ với Thần, cô gái này cho cô là không khí sao?

Ý cười trên gương mặt Lãnh Mặc Nghiên lập tức biến mắt khi nghe Mẫn Nguyệt nhắc đến Đàm Đài Hân là em gái anh. Lãnh Mặc Nghiên hoàn toàn không thích Đàm Đài Hân, thậm chí là chán ghét.

Đàm Đài Hân giống như không nghe thấy câu nói của Mẫn Nguyệt, cô ta từ đầu đến cuối chỉ mãi nhìn Nam Cung Âu Thần. Người đàn ông này hoàn hảo như vậy, rất xứng với cô. Vì thế Đàm Đài Hân ra quyết tâm nhất định phải có được Nam Cung Âu Thần. Cái gì mà kẻ thù của gia tộc chứ, chỉ cần là cô ta muốn thì chắc chắn có được, ai cũng không thể ngăn cản! Chẳng phải đứa con nuôi kia cũng không thể làm gì cô ta sao? Nghĩ vậy Đàm Đài Hân càng tự tin với quyết định của mình, kiêu ngạo bước lên trước, giơ tay chào Nam Cung Âu Thần.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now