Chương 87: Lật Ngược Tình Thế

5.6K 294 103
                                    

Đám người của Lâm Quân nhìn Âu Thần như nhìn thấy quỷ, sau đó vào lúc mà bọn họ chưa kịp phản ứng, anh đã ra tay giải quyết hết tất cả. Mười mấy người thi nhau ngã xuống rầm rầm, trên đầu đều bị đạn bắn trúng, trước khi chết, ánh mắt bọn họ mở lớn không thể tin.

Âu Thần không trực tiếp trả lời Lâm Quân, sâu trong đôi mắt là khí thế vương giả khó kiềm nén được. Ngay lúc này, anh mới chân chính là người được mệnh danh "Vua của thế giới ngầm".

Ám vệ nhận được tín hiệu từ anh, cũng đồng loạt phản công, động tác tàn bạo cứ giết hết một người rồi lại một người trong đám sát thủ mà Lâm Quân mời tới. Ngay cả hai người trợ lý đứng sau Lâm Quân cũng bị thương, chật vật chống đỡ.

Nam Cung Hạ vẫn giữ vẻ mặt nhàn nhạt, không có vẻ gì là ngạc nhiên tựa như đã biết trước được điều này. Nhưng Tần Vân Ngọc thì không giống vậy, bà ta kinh ngạc há hốc mồm, run run chỉ tay vào Âu Thần.

"Không thể nào, hắn ta sao có thể còn sống?!!!"

Nam Cung Hạ lạnh lùng liếc Tần Vân Ngọc, "Không lẽ bà muốn nó chết?"

Tần Vân Ngọc rất muốn nói có nhưng dưới vẻ mặt khủng bố dọa người của Nam Cung Hạ bà ta lặng lẽ nuốt những lời muốn nói xuống, lặng lẽ đứng một bên.

Trong đại sảnh hiện tại là một cảnh máu me ghê người, thi thể nằm khắp nơi trên nền nhà.

Âu Thần không hề để ý đến điều này, anh chỉ mỉm cười không nói, đôi chân thong thả bước đến bên cạnh Mẫn Nguyệt.

Cô hạ khẩu súng trên tay xuống, tự mình lấy khăn ra lau vết máu dính trên mặt anh. Nhìn thấy động tác thân mật giữa hai người, giờ phút này Lâm Quân còn gì không hiểu nữa.

"Nam Cung Mẫn Nguyệt, cô dám phản bội tôi?"

Mẫn Nguyệt đưa cái khăn đã dính máu cho ám vệ đứng sau lưng mình, ám vệ không nói một lời hai tay nhận lấy, sau đó lùi về sau.

"Lời này ông nói sai rồi, tôi chưa bao giờ là người của ông thì sao lại gọi là phản bội?"

"Cô!"

"Nam Cung Mẫn Nguyệt, cô quên rằng người của tôi còn đang ở bên ngoài sao, cô dám làm vậy tôi sẽ khiến cô chết không toàn thây!"

Trong ánh mắt Âu Thần lóe lên tia sáng lạnh, nếu không phải Mẫn Nguyệt kéo tay anh thì anh đã sớm làm cho ông ta không thể mở miệng được rồi.

"Ông đang nói đám người vô dụng kia của ông đấy à, quả thật đúng là vô dụng, đánh chưa được vài giây thì đã quỳ rồi."

Tiếng đàn ông từ ngoài cửa truyền vào, thân ảnh của Vũ Á dần xuất hiện, sau lưng anh còn có Vũ Hiên, Vũ Trạch, Vũ Điềm Điềm mà một số người khác. Trên người bọn họ dính đầy máu, còn mang theo sát khí chưa phai hết, bước chân họ nhẹ nhàng đạp lên sàn nhà, nhưng lại giống như đạp thẳng trái tim của Lâm Quân, khiến ông ta run sợ không ngừng.

Đoàn người đi đến trước mặt Âu Thần liền dừng lại, sau đó đồng loạt cúi đầu.

"Lão đại, hơn 450 người bao vây bên ngoài đã bị xử lý. Đa số đều bị giết hết, số còn lại đã bị bắt sống, tất cả đều chờ lệnh của lão đại."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now