Chương 94: Bữa Tiệc Của Gia Tộc William (2)

5.4K 221 92
                                    

Bên An Triết Hàn cũng không đến gần nói chuyện với Mẫn Nguyệt mà là tách ra đi về hai phía ngược lại.

Mẫn Nguyệt vừa dắt Lam Hi, ánh mắt vừa đảo xung quanh đại sảnh. Khi khoé mắt bắt gặp một người đang đứng trong góc thì hơi dừng lại.

Người đó là một cô gái phục vụ, đang đứng châm rượu cho những người khác. Cô gái đó ngẩng đầu lên lộ ra gương mặt xinh đẹp, vô cùng sắc sảo. Nhưng mà Mẫn Nguyệt rất dễ nhận ra, đó là Tiêu Anh Kỳ.

Cô và Tiêu Anh Kỳ lặng lẽ trao đổi ánh mắt, sau đó làm như không có gì quay mặt đi. Mẫn Nguyệt lấy một đĩa bánh cho Lam Hi và Vũ Điềm Điềm rồi thấp giọng nói: "Cậu thật sự sẽ đi sao? Chuẩn bị mọi thứ xong hết chưa?"

Vũ Điềm Điềm cúi đầu, nhìn đĩa bánh trong tay, đột nhiên nhớ đến người đó cũng đã từng mua bánh dỗ dành cô như thế này. Vũ Điềm Điềm lắc đầu, cố gắng loại những ký ức đó ra khỏi đầu.

Cô thản nhiên trả lời Mẫn Nguyệt: "Ừ, đã chuẩn bị xong hết rồi, sau khi giải quyết xong chuyện này mình sẽ đi du lịch vài tháng."

Mẫn Nguyệt gật đầu, "Mình sẽ giúp cậu giải quyết những chuyện khác, vì vậy cậu cứ yên tâm mà đi."

"Cám ơn cậu."

Mẫn Nguyệt mỉm cười, uống hết ly rượu trên tay, cô phát hiện trong góc đại sảnh luôn có người đứng quan sát từng hành động của những người ở đây. Tựa như bình thường nhưng thật ra chẳng khác nào giám sát.

Cô đè thấp giọng nói, ở góc khuất không ai thấy được, lặng lẽ nói một câu trên chiếc đồng hồ.

"Mọi thứ sao rồi?"

Tiêu Anh Kỳ ở xa cúi người, tựa như đang rót rượu nhưng thật ra đang liên lạc với Mẫn Nguyệt nhờ chiếc nhẫn trên tay.

"Trong đại sảnh không có gì bất thường, nhưng khắp nơi luôn có người theo dõi."

An Triết Hàn ở đằng xa cũng nói: "Ở bên đây cũng vậy."

"Queen, trên tầng 2 là một sòng bạc, cũng không có vấn đề gì." Hàn Viên Viên vừa đi quanh sòng bạc nhìn người ta chơi bài, vừa nói nhỏ vào chiếc nhẫn.

"Ở tầng 3 thì mình không thể lên được, trên đó là phòng họp mà lúc nãy Nam Cung Âu Thần bước vào, bên cạnh nó là phòng điều khiển." Lâm An Nhiên đang đi xuống cầu thang, cô nhíu mày nhìn phòng vệ xung quanh tầng 3, xem ra rất khó thăm dò nơi này.

"An Nhiên, cậu miêu tả tầng 3 đó cho mình một chút."

"Ở đây chỉ có hai căn phòng trên một hành lang rất dài, người đứng xung quanh canh gác rất nhiều, cũng không có cửa sổ. Cửa phòng họp là dùng loại kính mờ, không thể thấy bên trong, cũng là thủy tinh chống đạn loại tốt nhất. Cách âm thì không cần phải nói, nhiều người như vậy nhưng đến một động tĩnh mình cũng không nghe thấy."

"Ừ mình biết rồi, mọi người cẩn thận một chút."

Mẫn Nguyệt ngắt liên lạc, thầm lẩm bẩm. "Tầng 3 à....."

Cô còn đang suy nghĩ dùng cách nào để thâm nhập vào tầng 3 thì đã nghe Vũ Điềm Điềm cảm thán.

"Năm nay lão già Johnson đã có tiến bộ rồi, còn biết sử dụng hoa để trang trí bữa tiệc khắp nơi. Không như năm trước, cứ như đám tang ấy. Chậc, khắp nơi còn rất thơm nữa."

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now