Chương 117: Hạ Linh Lung Chết?

3.7K 311 101
                                    

Lạc Vĩ Đình vừa ôm Lạc Giao Giao xông ra ngoài quả nhiên thấy có đám người từ đằng xa đi tới.

Một cô gái gương mặt tròn trịa đi tới gần quan sát tình trạng của Lạc Giao Giao. Cô làm mấy thao tác cầm máu đơn giản, trên mặt ẩn chứa mấy phần nghiêm túc nói: "Vị trí bị bắn quá gần tim, lại thêm mất máu quá nhiều, cứ tiếp tục như vậy e là sẽ dần đến tình trạng não thiếu oxy. Người đâu, mau chuẩn bị xe đưa cô ấy tới bệnh viện."

Có mấy người đàn ông chạy tới, cẩn thận đặt Lạc Giao Giao trên cán rồi đưa lên xe. Lạc Vĩ Đình thấy Lạc Giao Giao đã an toàn thì thở nhẹ một hơi, anh quay đầu nhìn căn nhà hoang, có chút lo lắng cho Mẫn Nguyệt ở bên trong. Cô gái kia có súng, Mẫn Nguyệt thật sự không sao chứ?

Hàn Viên Viên nhìn động tác của anh liền cho rằng anh muốn xông vào trong, cô vội giơ tay ngăn cản.

"Anh tuyệt đối không được vào trong!"

"Nhưng Mẫn Nguyệt cô ấy......."

Lạc Vĩ Đình còn chưa nói xong thì đã nghe thấy tiếng xe dừng lại.

Một chiếc Cadillac chầm chậm dừng lại bên chân của Lạc Vĩ Đình, sau đó Vũ Hiên bước xuống xe cung kính mở cửa.

Sau cánh cửa kia hiện ra một khuôn mặt lạnh lùng góc cạnh, Nam Cung Âu Thần nhíu mày nhìn thoáng qua Lạc Vĩ Đình rồi bước xuống xe.

Phía sau lưng anh cũng có mấy chiếc xe dừng lại, một hàng người đi xuống, nghiêm túc đứng chờ lệnh, trên tay còn cầm theo một khẩu súng.

Hàn Viên Viên nhìn tràng diện này bất giác có chút nói không nên lời.

Vũ Á liền đặt vào tay anh một khẩu súng màu bạc, ngón tay thon dài của Âu Thần nhanh chóng hoạt động, lưu loát lắp đạn, kéo chốt an toàn.

Lúc đi ngang qua Lạc Vĩ Đình anh còn khẽ nói một câu, "Cô ấy là người của tôi, tự nhiên sẽ do tôi bảo vệ, không cần anh bận tâm."

Mắt lạnh Âu Thần liếc qua, không hề che giấu ý cảnh cáo.

Lạc Vĩ Đình trầm mặc, cuối cùng quay đầu đi theo xe của Lạc Giao Giao. Có người đó ở đây thì Mẫn Nguyệt nhất định không sao rồi, anh cũng không cần bận tâm.

Vũ Á từ sau lưng Âu Thần bước tới chỗ Hàn Viên Viên, thấy cô vẫn còn ngơ ngác anh liền gõ trán cô một cái.

Hàn Viên Viên bị đau mà lấy lại tinh thần, tức giận nhe răng trợn mắt với Vũ Á. Cái người này tại sao lại thích đánh cô như vậy, coi cô là bao cát à?! Còn ra tay không biết nặng nhẹ, hại cô đau muốn chết.

Vũ Á dường như cũng cảm thấy mình ra tay hơi nặng, vội xoa nhẹ trán cô.

"Đau lắm hả?"

Hàn Viên Viên hừ một tiếng, không để ý đến anh.

Động tác của Vũ Á thoáng chậm lại, Viên Viên không biết bây giờ cô có bao nhiêu đáng yêu. Môi nhỏ chu lên, làn da trắng nõn mịn màng toả sáng dưới nắng, hai hàng mi cong như cánh quạt khẽ run run. Nhìn cô như vậy làm anh rất muốn ôm cô vào lòng, hôn cô.

Nếu không phải Vũ Á vẫn còn nhớ địa điểm không thích hợp, hơn nữa lão đại ở trước mặt thì anh đã ra tay rồi.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now