Chương 68: L Và Hạ Linh Lung

6.5K 282 113
                                    

Mẫn Nguyệt về phòng đóng cửa, lập tức lấy điện thoại ra bấm số của một người.

"Anh Kỳ, giúp tôi điều tra về Hạ Linh Lung, tư liệu càng chi tiết càng tốt."

Tiêu Anh Kỳ ở bên kia đáp một tiếng rồi cúp máy. Mẫn Nguyệt ngồi trên mép giường nhìn bàn tay của mình mà ngẩn người. Lúc nãy khi cô nắm lấy tay của Hạ Linh Lung, cô phát hiện tay cô ta có vết chai, mà vết chai này phải là người dùng súng lâu năm mới có. Xem ra Hạ Linh Lung không đơn giản như cô nghĩ.

Nhớ đến khung cảnh khi nãy dưới phòng khách, trong lòng cô càng khó chịu. Mẫn Nguyệt thở dài, nằm xuống giường nhắm mắt dưỡng thần.

Nam Cung Âu Thần đưa Hạ Linh Lung vào bệnh viện xử lý vết thương xong rồi định rời đi nhưng bị Hạ Linh Lung kéo lại. Cô ta đáng thương nói: "Anh Âu Thần, anh ở lại với em với em được không? Dạo này em ngủ không được, luôn mơ thấy ác mộng về ba em."

Âu Thần mặt không phản ứng, lạnh lùng nói: "Anh sẽ phái người canh giữ bên ngoài, em cứ yên tâm ngủ đi. Công ty có việc cần anh xử lý, anh đi trước."

Hạ Linh Lung thấy anh bỏ đi thì bất chấp vết thương trên người chạy đến ôm eo anh. "Anh Âu Thần, em rất sợ, anh thật sự không ở lại với em sao?"

Âu Thần gỡ từng ngón tay của Hạ Linh Lung đặt trên eo mình ra. "Linh Lung, làm chuyện gì cũng phải có giới hạn. Đừng để anh phải ra tay với em!" Trong lời nói của anh mang theo nồng đậm sự cảnh cáo cùng nghiêm khắc.

Mặt Hạ Linh Lung bỗng trắng bệch, vô thức lùi về sau. "Anh nói vậy là sao?"

"Anh nói gì chẳng lẽ em không hiểu sao, đừng tưởng chuyện vừa rồi anh không biết gì cả." Anh chỉ là không nói thôi, hơn nữa anh vừa phát hiện Lâm Quân đã đặt nội gián bên cạnh anh. Nên anh nhân cơ hội đó thúc đẩy kế hoạch của mình, muốn làm cho ông ta nghĩ anh thật sự không quan tâm đến bảo bối mà lơ là cảnh giác.

"Anh Âu Thần, em.....lúc đó em thật sự không phải em cố tình ngã xuống cầu thang. Em làm như vậy thì em có lợi gì chứ?"

"Có cố ý hay không thì anh tự biết. Còn về mục đích của em như thế nào, anh không quan tâm!"

Hạ Linh Lung đột nhiên cười lớn: "Anh biết? Nếu anh biết vậy tại sao anh vẫn đứng về phía em? Không lẽ anh......"

"Em đừng nghĩ nhiều, chẳng qua đó là kế hoạch của anh thôi. Kế hoạch làm tất cả để bảo vệ cô ấy."

Khóe miệng Hạ Linh Lung khẽ nhếch, cười châm chọc: "Nam Cung Âu Thần, dù anh có bảo vệ được thì sao? Anh đã hoàn toàn mất đi cô ấy rồi!"

Thân hình Âu Thần cứng đờ, đồng tử co rụt lại. "Không sao, chỉ cần cô ấy an toàn là được." Nói xong anh liền đi ra khỏi phòng.

Sau khi Âu Thần đi, Hạ Linh Lung suy sụp ngồi trên giường. Không còn vẻ yếu đuối, nhu nhược của ban đầu, hai mắt cô ta hiện lên tia oán độc, nghiến răng nói: "Để xem anh có bảo vệ được cô ta không!"

Âu Thần bước đi trên hành lang bệnh viện, tay lấy điện thoại từ trong túi ra gọi cho Vũ Hiên. Giọng nói lạnh như băng, hai mắt trầm tĩnh tỏa ra sát khí nhè nhẹ. "Bắt đầu đi!"

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now