Chương 16: Đi Học

11.7K 396 30
                                    

Giọng nói cứng ngắc nhưng đầy mạnh mẽ tuyên bố chủ quyền của Nam Cung Âu Thần khiến cho Nam Cung Hạ dở khóc dở cười. Từ bao giờ mà đứa con trai lạnh lùng của ông lại trở nên như vậy, thật là có chút thú vị!

Nam Cung Hạ thu hồi tay, ho khan hai tiếng cũng không đả động tới Mẫn Nguyệt nữa mà quay sang hỏi tình hình của gia tộc gần đây. Mẫn Nguyệt nghe cũng không hiểu, người cũng hơi mệt nên không lâu sau liền ngủ thiếp đi trong lòng của Nam Cung Âu Thần.

Thấy cô bé ngủ an ổn trong lòng mình, Nam Cung Âu Thần hạ thấp giọng nói, điều chỉnh lại tư thế cho Mẫn Nguyệt có thể ngủ thoải mái. Nam Cung Hạ thấy Âu Thần chăm sóc cho Mẫn Nguyệt như thế cũng chỉ có thể trợn mắt há hốc mồm, Vũ Trạch cũng không ngoại lệ.

Cậu vừa rồi thấy gì, lão đại hình như....rất dịu dàng! Thì ra những lời mà bọn người kia nói đều là thật.

Thấy Âu Thần đã bắt đầu nôn nóng muốn rời đi, Nam Cung Hạ cũng phất tay kêu anh ra về, trong lòng thì thật bi ai a, hình như địa vị của ông bị rớt xuống rồi! Trước khi đi Nam Cung Hạ còn dặn dò Nam Cung Âu Thần sau khi gia tộc ổn định thì hãy chọn ngày tuyên bố con bé với bên ngoài, hơn nữa còn phải sắp xếp việc đi học cho con bé. Đề nghị này được Nam Cung Âu Thần cân nhắc kĩ lưỡng, thấy cũng đến lúc cho cô bé đi học rồi, nhưng anh lại có chút không nỡ, như vậy thì sẽ không được ở bên bảo bối cả ngày.

Một buổi tối yên bình, Mẫn Nguyệt nằm gối đầu trên đùi của Nam Cung Âu Thần, trên tay cầm bịch bánh snack nhai chóp chép, mắt dán chặt vào màn hình ti vi tinh thể lỏng to lớn trước mặt, đôi khi còn cười khúc khích.

Nam Cung Âu Thần đột nhiên mở miệng hỏi Mẫn Nguyệt: "Nguyệt nhi, sắp tới anh sắp xếp cho em đến trường học được không?"

Mẫn Nguyệt nghe câu hỏi của Nam Cung Âu Thần thì lập tức bỏ bịch snack trên tay ra, ngước mặt lên nhìn Nam Cung Âu Thần một cách hưng phấn, giọng nói không che dấu được sự hứng thú.

"Thật sao? Em sẽ được đi học à? Thật tốt quá!" Thấy Mẫn Nguyệt vui mừng như vậy, Nam Cung Âu Thần hơi nhíu mày, "Em vui đến như vậy sao? Nếu em đi học rồi thì sẽ không được lúc nào cũng ở bên cạnh anh. Em nỡ sao?"

Nam Cung Âu Thần làm ra vẻ như mình bị ủy khuất rất lớn, làm cho Mẫn Nguyệt ôm bụng cười lớn, nhưng thật ra trong lòng đúng là có chút không nỡ. "Nhưng người ta muốn đi học mà!"

Mẫn Nguyệt bắt đầu cọ cọ Nam Cung Âu Thần làm nũng, chỉ sợ anh không cho cô bé đi học. Nam Cung Âu Thần vẫn bất mãn nheo mắt, "Anh có thể mời gia sư đến dạy em."

Mẫn Nguyệt khó chịu bĩu môi,
"Như vậy không thú vị chút nào!" Nam Cung Âu Thần thật ra chỉ muốn trêu chọc cô bé một chút, thấy Mẫn Nguyệt làm nũng cũng không tiếp tục làm khó nữa mà nhanh chóng đồng ý.

Học viện Thánh Ân được xem là học viện tư thục lớn nhất cả nước. Ở đây không phải ai cũng có thể vào, học viện Thánh Ân chỉ có những tiểu thư, thiếu gia của gia đình quý tộc hay những học sinh nghèo mà lại có được học bổng mới có thể vào. Hệ thống quản lý an ninh của Thánh Ân vô cùng chặt chẽ, đội ngũ giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp mà không có trường nào sánh được.

Mãi Mãi Cưng Chiều Em Where stories live. Discover now